Tâm trạng hắn hiện bây giờ đang cực kì hoảng loạng, không biết phải đối mặt với người trước mắt mình như thế nào, cơ thể hắn giờ đây như một pho tượng.
" Ngụy Anh!! "
Tiếng kêu của Lam Trạm làm cho cô giật mình quay đầu lại, tay cô run rẩy, đồng tử mắt co lại, môi mấp máy như muốn nói nhưng lại có thứ gì đó chặn lại ở cổ, cô cố gắng bình tĩnh, nói:" Ngụy Anh, ta..."
" CÂM MIỆNG!! " - Ngụy Vô Tiện la lên, Lam Trạm nhìn Hạo Băng với ánh mắt tức giận và xen lẫn sự hoài nghi.
Ngụy Vô Tiện xoay người chạy thẳng ra ngoài làm cho 2 người lật đật chạy theo.
Cô vừa chạy vừa nói lớn:" Ngụy Anh, đệ đứng lại, tỷ có chuyện muốn giải thích !!!!! ". Hắn đứng lại, xoay đầu nói:" Tại sao... Tại sao lại vứt bỏ tôi....tại sao hứa quay lại tìm tôi nhưng lại bắt tôi chờ đợi như thế.... Tại sao khi tôi đã không còn hi vọng về lời hứa đó thì người đó đột nhiên lại xuất hiện !!!! " - Hắn hét lên cùng với hai hàng nước mắt chảy dài trên má.
Ngụy Vô Tiện khóc, Lam Trạm rất đau, bước lại gần nắm lấy tay hắn mà nói:" Bình tĩnh lại, ngươi nghe tỷ ấy giải thích đã ".
" Không cần phải giải thích làm gì, người đã muốn bỏ rơi ta thì không cần phải có lí do, từ trước đến nay cũng đâu có ít người không ưa ta, đã vứt ta rồi thì còn hứa hẹn làm gì, chỉ làm ta thêm mong đợi " - Hắn vừa nói vừa cười trong đau đớn, bàn tay nắm chặt miếng ngọc, gương mặt bộc lộ rõ vẻ giận dữ.
" Ngụy Anh, đệ nghe ta nói, ta không phải không đi tìm đệ, chỉ là ta... " - Cô đau khổ, đôi mắt ngấn lệ, giọng nói nghẹn ngào, nhưng chưa kịp nói thêm thì Ngụy Vô Tiện chen vào:" Miếng ngọc bội này, ta không cần nữa!!! Thích thì giữ lấy đi !!! " - Hắn quăng miếng ngọc, miếng ngọc bị đập rất mạnh xuống nền đất và... vỡ tan thành từng mảnh nhỏ.
Lam Trạm và Hạo Băng rất bất ngờ với hành động của Tiện, họ không nghĩ rằng sự việc lại tới mức như vậy.
Cô đau lòng nhìn miếng ngọc bị vỡ nát, từ từ ngồi xuống lặng lẽ nhặt lên. Những mảnh ngọc tuy nhỏ nhưng rất bén, nó cứa vào tay làm chảy cả máu nhưng cô ko đau vì nỗi đau đó đâu có thấm bằng nỗi đau mà cô phải chịu cả về quá khứ lẫn hiện tại.
Một người tu tiên thì sẽ có linh lực nhưng họ lại không thể tái tạo lại các vật bị phá hủy. Còn Hạo Băng thì khác, cô có thể vận chuyển kim đan và truyền linh lực vào vật bị hủy thì nó sẽ tự động liền lại y như mới.
Ngụy Vô Tiện nhớ rõ ràng cô có thể làm như vậy nhưng tại sao lần này lại phải nhặt từng mảnh làm cho bàn tay bị cắt chảy máu.
Tiện nhìn thấy cảnh ấy tuy rất đau nhưng vì còn tức giận nên không để tâm nữa.
Bỗng trong rừng có tiếng bước chân người phóng nhanh, hai người Trạm và Tiện rất cảnh giác nhìn xung quanh.
" Nhan tỷ tỷ !! Tại sao tỷ lại ở đây ?!?! " - Một cô gái bỗng lao ra từ phía rừng cây, gương mặt lộ rõ sự lo lắng và ngạc nhiên.
Lam Trạm và Ngụy Vô Tiện ngạc nhiên vì cô gái này, cả 2 đều cảm thấy cô nương ấy có tu vi không tệ, võ công lại thuộc dạng cao.
' Rốt cuộc cô ta có quan hệ gì vs cô ấy ?! ' - đó là câu hỏi mà 2 người đều đặt ra.
------------
Cô đột ngột chạy tới nơi Hạo Băng đang đứng, không để ý tới 2 người, nắm tay cô giơ lên xem xét, đau lòng nói:" Tại sao lại bị thương đến như vậy ?? "
Hạo Băng cuối mặt xuống, không nói một lời, lúc bấy giờ cô mới để ý đến hai người Vong Tiện, gương mặt bỗng đen xì, tức giận quát lên:" Hai người là ai ? Tại sao ở đây ?! Tay của cô ấy có phải do hai ngươi làm hay không ?!! "
" Cô nương hãy bình tĩnh, mọi chuyện không như cô nghĩ " - Lam Trạm lên tiếng, y vẫn còn nắm chặt tay Ngụy Vô Tiện vì sợ hắn lại gây thêm phiền phức.
"Ngươi là ai, việc này không liên quan tới ngươi!! " - Ngụy Vô Tiện quát.
" Đúng là không liên quan đến ta nhưng chính các ngươi làm tỷ ấy bị thương, cô rất quan trọng đối với ta nên lần này ta sẽ không tha cho các ngươi " - Cô tức giận quát.
Cô rút kiếm tính lao đến 2 người bọn họ đột nhiên có giọng nói vang lên:
" Bình tĩnh......một trong hai người đó là....A Tiện "
" Cái gì?! " - Cô giật mình lùi lại, kiếm trở lại vỏ, gương mặt từ tức giận chuyển thành sự ngạc nhiên, xen lẫn sự vui mừng nhưng lại có chút hoài nghi.
Không gian bỗng rơi vào sự im lặng đáng sợ, không ai nói tiếng nào, Tiện rất ngạc nhiên vì khi nhắc đến tên mình cô lại ngưng động thủ, Lam Trạm lại có thêm 1 sự phiền não mới ' Rốt cuộc sự việc sẽ ra sao nữa đây ~~'
--------------
- Rốt cuộc cô nương đó là ai??
- Có vẻ như cô ta có quan hệ mật thiết với Hạo Băng và biết về quá khứ của Tiện ?!
Mn đón đọc chương sau nhé! ❤❤
--------------
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đồng nhân ] MĐTS - Ngoại Truyện
FanficNguyên tác: Ma Đạo Tổ Sư - Mặc Hương Đồng Khứu. Tác giả: Bông🌸 ----------- - Thể loại: ngược, đồng nhân. - Nhân vật sẽ có chút OOC nhé !! - Truyện dựa trên các nhân vật theo nguyên tác, không thay đổi tên nhé. - Truyện sẽ có sự xuất hiện của 1 số...