Chương 24: Valentine's ❤

778 38 12
                                    

Ngụy Vô Tiện ngồi chễm chệ trên ghế sofa, trên tay cầm bịch bách khoai chiên, ngồi xem TV trong phòng khách. Tay liên tục nắm một nắm khoai chiên đưa vào miệng, hết nắm này lại đến nắm khác. Lười nhác nói:" Tỷ, làm gì trong đó mà lâu quá vậy ?? ".

Giọng Hạo Băng từ trong bếp vọng ra:" Tỷ đang làm bánh cho ngày mai. Đệ xem trước đi, đừng đợi tỷ ".

" Bánh ?? Sao tự nhiên tỷ lại làm ?? " - Ngụy Vô Tiện khó hiểu mà hỏi.

Cô ló đầu ra nhìn cậu, nói:" Đệ không nhớ mai là ngày gì à ?? ".

Ngụy Vô Tiện suy ngẫm một lát rồi lắc đầu, nói:" Không nhớ ".

"........"

" Hôm nay ngày mấy ?? " - Hạo Băng nhìn cậu hỏi.

Ngụy Vô Tiện quơ tay bắt lấy điện thoại mở lên xem. Nay ngày 13, tỷ tỷ làm bánh cho ngày mai.......mai là 14....nay lại là tháng 2 VALENTINES ?!?!

Ngụy Vô Tiện nhanh chóng bật dậy, nhìn cô nói:" Mai là Valentine's sao ?!?! ".

" Ừ " - Hạo Băng gật đầu đáp. Chỉ cần nhìn thái độ ấy là biết ngay cậu lại quên. Năm nào cũng vậy, may là lần nào cô cũng nhắc nếu không........

" Chết rồi !!!!! Đệ chưa kịp chuẩn bị gì hết !!! Sao bây giờ !!!!! " - Ngụy Vô Tiện lo lắng đi qua đi lại, đứng ngồi không yên.

Hạo Băng lắc đầu, cười trộm. Tay vẫn liên tục đảo bột cho đều, dịu dàng nói:" Tặng gì không quan trọng, quan trọng là ở thành ý của mình thôi. Valentine's là dịp để ta bày tỏ tình cảm của mình dành cho người ấy nên chỉ cần món quà ấy được đệ đặt hết tình cảm của bản thân vào trong ấy là được ".

Nói đến đây, cô quay đầu nhìn cậu, tươi cười nói:" Chỉ cần là đệ tặng thì Lam Trạm đều thích mà ~ ".

Ngụy Vô Tiện đứng đấy nhìn cô. Gương mặt đỏ ửng lên, thỉnh thoảng nhìn vào đống socola trước mắt mà mỉm cười. Cô nói đúng, vật chất không quan trọng, quan trọng là tình cảm của mình mà thôi.

Cả đêm hôm đó, Ngụy Vô Tiện nằm lăn qua lăn lại trên giường. Cuối cùng đã có cách !!!!

---------------------

Sáng hôm sau, hai người cùng nhau đến trường. Mọi người ở trường đều rất thích nhìn hai người cùng sánh đôi nhau mà đi cùng.

Ngụy Vô Tiện tuy thành tích học tập không nổi trội nhưng được cái dáng người cân đối, cao ráo, đường nét trên gương mặt thanh tú cộng thêm nụ cười tỏa nắng. Hạo Băng thì lại có thành tích học tập tốt, là Hội trưởng hội học sinh của trường, dáng người thon thả, gương mặt khả ái, đáng yêu, giọng nói nhẹ nhàng, tốt bụng. Cặp chị em này cực kì cực kì được ngưỡng mộ. Thậm chí trước khi mọi người biết được mối quan hệ giữa hai người, mọi người còn nghĩ hai người đang hẹn hò cùng nhau đấy.

Ngụy Vô Tiện nhận thấy khăn choàng của cô bị lệch qua một bên, liền đưa tay chỉnh lại cho cô. Hai người tươi cười nhìn nhau mà quên rằng bản thân đang đứng trước cổng trường và vô tình quăng ra một đống " ồ hố " vào mắt mọi người.

" Trời !!!!! Tại sao họ lại chị em của nhau !!! "

[ Đồng nhân ] MĐTS - Ngoại TruyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ