Chương 23: Thổ lộ ~~

898 40 7
                                    

Tam Nguyệt đột nhiên bị tấn công khiến dục vọng che đậy bấy lâu nay bùng phát, không nghĩ ngợi mà đáp lại cô. Một tay ôm chặt lấy eo, tay còn lại đè phía sau gáy Hạo Băng. Tam Nguyệt mạnh dạng đưa lưỡi vào bên trong miệng người kia mà tìm kiếm thứ mình muốn, đảo nhẹ một vòng cuối cùng cũng tìm thấy rồi ra sức mà hôn mà mút lấy nó.

" Ưm ~~ ha ~~ Tam Nguyệt ~~ hưm ~~ " - Hạo Băng cũng nhiệt tình đáp lại cô. Nước bọt chưa kịp nuốt xuống nay đã tràn ra hai bên mép môi rồi lại chảy dộc xuống phần cổ trắng nõn của cô.

Mãi một lúc lâu sau, khi thấy người kia hô hấp không thông, cô mới luyến tiếc mà tách ra, kéo theo là sợi chỉ bạc óng ánh.

Tam Nguyện từ từ kéo cô ngồi dậy, cẩn thận đặt lưng dựa vào tường. Đưa tay mà thoa nhẹ lên phần đầu bị đập mạnh, ánh mắt có phần xấu hổ, gương mặt ửng đỏ, nhìn cô mà ôn nhu hỏi:" Tỷ tỷ, sao tự nhiên hôm nay..........Bộ........có chuyện gì xảy ra hả ?? "

Hành động vừa rồi của Tam Nguyệt khiến Hạo Băng cảm thấy ngượng vô cùng. Xấu hổ mà liên tục lắc đầu chối bỏ rồi lại cuối đầu, co chân lại, gục mặt xuống không nói gì.

Tam Nguyệt ngồi bên cạnh, lo lắng nhìn cô. Nhẹ đưa tay mà vén mớ tóc hỗn loạn ra, nhẹ nhàng hỏi:" Sao thế ?? Có chuyện gì sao ?? "

Hạo Băng liếc mắt nhìn rồi lại cuối đầu, xấu hổ đến nỗi không nhịn được mà từ từ la lên:" Aaaaaaaaaaaaa~~~~~~ "

" Sao ?!? Sao thế ?!?!?! " - tay chân Tam Nguyệt luống cuống, không biết vì sao cô lại như vậy.

Hồi tưởng lại nào~~~

Lúc nãy đang trên đường đi đến đây, cô vô tình đụng phải Giang Yếm Ly. 

Giang Yếm Ly từ phía xa đã nhìn thấy cô rồi nhưng chưa kịp đến chào đã bị người ta không để ý mà lao thẳng đến, đụng trúng ngực khiến Yếm Ly ngã mạnh xuống đất.

" Ya~ " - Yếm Ly ngã bị đập mông xuống đất nên không nhịn đau được mà khẽ la một tiếng.

Lúc này Hạo Băng mới sực tỉnh lại, thấy cô ngồi dưới đất, tay lại xoa xoa mông, mặt khẽ nhíu lại vì đau nên bây giờ cô mới biết mình đã đụng trúng người ta. Quýnh quáng nói:" Yếm Ly !!! Ta xin lỗi !! Ta không cố ý !! Muội không sao chứ ?!?! "

Nói rồi lập tức đỡ cô đứng dậy, miệng thì cứ xin lỗi không thôi. Giang Yếm Ly khẽ cười, nói:" Ta không sao, chỉ đau chút thôi à ".

Dù cô đã nói thế nhưng Hạo Băng cho tới bây giờ vẫn cứ liên tục xin lỗi, khiến Yếm Ly cũng thấy bối rối lây. Nhưng Yếm Ly lại để ý thấy ngoài tâm trạng hối lỗi ra thì còn xen lẫn gấp gáp, mắt Hạo Băng cứ liên tục nhìn về phía trước, thở không ra hơi vì chạy nhanh. Nhịn không được nên Giang Yếm Ly tò mò hỏi:" Tỷ đang muốn đi đâu sao ?? ".

Hạo Băng nghe thấy thế cũng nhanh chóng gật đầu, tươi cười đáp:" Ân, ta đi tìm Tam Nguyệt "

" A~~ " - thoáng chốc trong đầu Yếm Ly nảy lên một suy nghĩ gì đó. Mắt cứ nhìn chăm chăm vào cô.

Bị nhìn như thế khiến Hạo Băng không khỏi run người, liền hỏi:" Sao nhìn ta dữ vậy ?? Trên người ta dính thứ gì hả ?? "

[ Đồng nhân ] MĐTS - Ngoại TruyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ