" Lâu...lâu quá không gặp " - Giang Trừng ấp úng trả lời.
Ngụy Vô Tiện cũng không để ý hành động của cậu, quay qua nhìn cô hỏi:" Tỷ tỷ, tỷ tìm thấy chưa ??? "
Cô vui vẻ gật đầu, giơ miếng ngọc bội lên, nói:" Thấy rồi, nó rơi ở gốc cây gần đây ".
Nói rồi lại đặt miếng ngọc vào tay hắn, nói:" Đệ đó, có miếng ngọc mà cũng làm rơi cho được "
Hắn cười hì hì rồi cầm lấy cất vào trong ngực áo. Nhanh chóng nắm lấy tay cô đi vào trong.
Bên trong, Giang Yếm Ly đang chăm sóc những bụi hoa tươi nhưng vì thấy bóng Giang Trừng chạy ngang nên cũng ngưng lại, đi ra xem thử có chuyện gì.
" A ?!?! Về sớm thế ?! " - Khi thấy ba người bước vào cô không khỏi ngạc nhiên. Tươi cười chạy đến.
" Đệ về thăm mọi người sẵn kéo theo Đại tỷ và hai đứa nhóc theo luôn " - Ngụy Vô Tiện nhanh chóng đáp.
Hạo Băng vui vẻ nhìn Giang Yếm Ly, hỏi:" Yếm Ly, vẫn khỏe chứ ?? " - nói rồi lại bước đến nắm tay cô bắt mạch. Xét thấy mạch tượng đã ổn nên cô khẽ thở dài, cảm thấy an tâm hơn nhiều.
Trước lúc cô đi khoảng mấy ngày, Giang Yếm Ly đột nhiên ngất xỉu rồi sốt li bì mấy ngày liền. Hên là lúc cô phát bệnh, Hạo Băng có ở đấy nên kịp thời lên đơn thuốc cho cô.
Yếm Ly đặt nhẹ bàn tay mình lên mu bàn tay của cô mà xoa xoa, nhẹ nhàng đáp:" Tỷ đừng lo lắng quá, muội khỏe rồi a ~ "
" Sao không lo lắng được ?! Hôm ấy đang đi đột nhiên lại ngất xỉu, về đến nhà còn sốt đến nói sảng, mê man tận nửa ngày trời. Biểu ta không lo a ?! " - Hạo Băng hậm hực mà mắng Yếm Ly. Thân thể yếu ớt, hay đổ bệnh mà chủ nhân nó thì cứ cố chấp ra sân sau dọn dẹp dưới nắng gắt. Chẳng phải mấy việc này đều có người làm thay sao ?! Mắc chứng gì phải tự mình làm ?!?! Thiệt không hiểu nổi nha đầu ngốc này !!!
" Được rồi mà.....Muội biết mình sai rồi..."
.
.
.
.
.
.
.
" Khụ ! Mẹ và Băng tỷ..... đã xong chưa ?? " - Kim Lăng ngại ngùng ho khan một tiếng nhìn hai người." A ~ " - Hạo Băng ngại ngùng rụt tay về, mặt ửng đỏ. Liếc nhìn mọi người vì ngại, sợ hiểu lầm.
Yếm Ly khẽ cười rồi lại đưa tay nắm tay Ngụy Anh và cô kéo vào trong.
-------------------
" Trừng muội !!! Hai ta ra hồ sen chơi chút đi. Ở đây hoài cũng chán " - Ngụy Vô Tiện nằm dài trên bàn, lăn qua lăn lại.
Giang Trừng liếc mắt nhìn hắn, lạnh lùng từ chối:" Không đi "
Ngụy Vô Tiện bĩu môi rồi lại sáp lại gần hơn, thò tay giựt lấy cây viết trong tay cậu quăng đi chỗ khác.
" Ngươi làm cái quái gì vậy ?!?! " - Giang Trừng điên tiếc, nghiến răng mà nói.
" Đi chơi đi mà. Ngươi suốt ngày ở đây phê duyệt ba cái giấy tờ vô bổ, nên đi ra ngoài hít thở không khí chứ " - Ngụy Vô Tiện vẫn mặt dày mà nắm tay cậu lôi đi.
Lời hắn nói cũng đúng, ngẫm nghĩ một hồi cũng đồng ý đi cùng:" Đi thì đi. Thiệt hết cách với ngươi "
Ngụy Vô Tiện đạt được mục đích nên buông tay ra, nhìn bốn người đang ngồi uống trà mà nhìn hai người tủm tỉm cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đồng nhân ] MĐTS - Ngoại Truyện
أدب الهواةNguyên tác: Ma Đạo Tổ Sư - Mặc Hương Đồng Khứu. Tác giả: Bông🌸 ----------- - Thể loại: ngược, đồng nhân. - Nhân vật sẽ có chút OOC nhé !! - Truyện dựa trên các nhân vật theo nguyên tác, không thay đổi tên nhé. - Truyện sẽ có sự xuất hiện của 1 số...