Hạo Băng và Tam Nguyệt đã ở Liên Hoa Ổ chừng được khoảng một tháng rồi. Họ được mọi người yêu mến, được mọi người quan tâm đến sau những năm tháng sống trong cô độc. Nụ cười trên môi họ mỗi ngày nhiều hơn, Ngụy Vô Tiện cũng hạnh phúc không kém khi bên cạnh của hắn có người thân, những người sẽ luôn bên cạnh hắn cho dù bất cứ chuyện gì xảy ra.
=============
Lam Trạm hôm nay trở về Vân Thâm Bất Tri Xứ giải quyết một số việc quan trọng. Lam Hi Thần ra đón đệ đệ của mình và nhìn y có chút vui vẻ trong lòng cũng cảm thấy thắc mắc không rõ nguyên nhân.
Lam Khải Nhân gọi y vào thư phòng hỏi một số việc. Y vào phòng, hành lễ cung kính, nói:" Thúc phụ " .
Lam Khải Nhân lấy tay vuốt vuốt râu rồi khẽ gật đầu " Ừm "
Ngài ra hiệu cho y ngồi, tay cầm chén trà vừa uống vừa nói:" Mọi việc đã sắp xếp ổn thỏa ?? "
" Ân, đã ổn "
Ngài hài lòng gật đầu, thắc mắc hỏi:" Ngụy Vô Tiện không theo ngươi về đây à ?? "
Y gật đầu, nói:" Ân, Ngụy Anh đang ở cùng tỷ tỷ "
Ngài nhắm mắt lại, thưởng thức trà rồi nói:" Giang Yếm Ly ?? "
" ....Không " - Y im lặng một lát mới nói.
" Đây là ý gì ? Chẳng phải tên Ngụy Vô Tiện đó chỉ có duy nhất một tỷ tỷ thôi sao ?? " - Lam Khải Nhân tuy ngạc nhiên nhưng vẫn trưng ra bộ mặt lạnh.
Y lắc đầu, nói:" Ngụy Anh vẫn còn một vị tỷ tỷ nữa. Hai người từng thất lạc nhau "
" Thì ra là vậy....Mà quý danh cô nương đó là gì? "
Y không nghĩ ngợi gì liền nói:" Nhan Hạo Băng ".
" Nhan Hạo Băng !?!?! "
Bỗng đồng tử ngài co lại, tay cầm ly trà khẽ run, ngước lên nhìn Lam Trạm, khó khăn nói:" Hay còn có tên là Mạn Châu Sa ?!?!?! "
Y ngạc nhiên, gật đầu hỏi:" Sao người biết ? "
Lam Khải Nhân nhất thời xúc động, tâm không còn tịnh như thường ngày nữa, cơ thể ngài khẽ run, gương mặt biểu lộ sự ngạc nhiên xen lẫn vui mừng.
Ngài vẫn giữ tư thế nghiêm trang ấy, hỏi:" Thế bây giờ cô nương ấy đang ở Liên Hoa Ổ ?? "
Y nhận ra có sự bất thường trong lời nói của ngài. Đó không phải là mặt nội dung mà đó là cách ngài nói. Có chút vui vẻ trong ấy. Y từ tốn gật đầu.
Lam Khải Nhân lập tức nói:" Vong Cơ, ngươi về báo với họ một tiếng rằng ngươi cùng Ngụy Vô Tiện và Nhan cô nương sẽ đến Vân Thâm Bất Tri Xứ "
Hết ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác ập đến. Lam Vong Cơ nói:" Nhưng vì sao ?? "
Ngài thở dài rồi nói:" Cứ làm theo lời ta, ta có việc cần tìm hiểu "
Y không còn cách nào khác nên đành đồng ý quay trở về nói với họ. Y vừa quay đi, ngài lại thở dài một lần nữa rồi đưa mắt ra ngoài cửa sổ. Tay vuốt nhẹ những chiếc lá trúc khẽ đưa theo những ngọn gió, tâm trạng rối bời nói:" Nếu đó thật sự là con bé, ta chắc chắn sẽ thực hiện lời hứa của ta và người năm đó ".
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đồng nhân ] MĐTS - Ngoại Truyện
Hayran KurguNguyên tác: Ma Đạo Tổ Sư - Mặc Hương Đồng Khứu. Tác giả: Bông🌸 ----------- - Thể loại: ngược, đồng nhân. - Nhân vật sẽ có chút OOC nhé !! - Truyện dựa trên các nhân vật theo nguyên tác, không thay đổi tên nhé. - Truyện sẽ có sự xuất hiện của 1 số...