Chap 3

1.4K 81 12
                                    

"Theo dõi một người mang họ Kuroko sao? Rốt cuộc Akashi tính làm gì vậy?"

"Tôi cũng không biết! Nhưng mà lệnh Boss mà. Không nghe không được!"

Aya ngồi trong phòng của Komori để giải thích nhiệm vụ cho cô. Vì Aya, Komori, Kurt và Shiroki ở cùng nhà nên việc giao nhiệm vụ này cho Komori là rất thuận tiện. Kĩ năng của Komori như thế nào cũng không cần bàn thêm.

"Haizz... Tôi biết rồi!"- Komori đứng dậy, lại gần chiếc tủ áo, nói tiếp: "Tính cách của Akashi từ xưa tới nay vẫn không thay đổi nhỉ? Vẫn luôn bắt người khác phải theo ý mình."

"Biết sao được! À, phải rồi! Vì đây chỉ là nhiệm vụ theo dõi nên chắc cậu không cần mặc như những lần đi ám sát đâu nhỉ?"

"Tất nhiên rồi! Cái đó cậu không cần nhắc tôi cũng biết!"

Komori lấy ra một bộ quần áo rồi đi vào phòng tắm. Một lúc sau, cô đi ra với một chiếc áo phông trắng và một chiếc quần jean.

"Cậu định đi luôn sao?"

"Tôi ra ngoài thu thập ít thông tin về đối tượng lần này để dễ dàng theo dõi"

Komori mở cửa phòng đi ra ngoài và Aya cũng đi theo sau.

"Nếu vậy thì đi cẩn thận nhé! Để người nhà Kuroko phát hiện ra thì không tốt chút nào!"- Aya tiễn cô bạn ra tận cửa.

"Ừm! Mà Kurt và Shiroki cũng đi làm nhiệm vụ rồi sao?"

Komori vừa hỏi vừa cầm lấy tay nắm cửa, đẩy cánh cửa ra thì bỗng nhiên...

"Òa!"

"Oái!" *Rầm*

"Ara, vừa nhắc tới hai đứa xong!"

Kurt và Shiroki không biết từ đâu chui ra hù cho Aya giật mình ngã ra sau. Trong khi Komori mặt vẫn tỉnh bơ cho dù cô ở gần cửa hơn Aya.

"Hai em, lần sau đừng có làm trò đó nữa!"- Aya ngồi dậy.

"Hehe! Xin lỗi Aya-nee!"

Hai cô nhóc tinh nghịch cười khì.

"Thôi được rồi, hai đứa vào đi. Chị đi ra ngoài đây!"

"Komori-nee đi làm nhiệm vụ à?"- Kurt nhìn cô từ trên xuống dưới.

"Ừm! Chị đi đây!"

"Bye bye!"

Komori đóng cửa lại, ba người kia cũng ngừng vẫy tay.

"Hai đứa mau đi thay đồ đi! Máu vẫn còn trên mặt kìa!"- Aya nhắc nhở.

"Hai~"

Kết thúc buổi tối, ba chị em về phòng đi ngủ.

Sáng hôm sau, báo chí bắt đầu đăng tin về vụ việc toàn bộ người của gia tộc Masaki đã bị giết. Akashi Masaomi, cha của Akashi Seijuro và cũng là gia trưởng của gia tộc, cầm tờ báo trên tay ngồi đọc với chén trà trước mặt.

Akashi đi xuống, trang phục chỉnh tề, chuẩn bị tới công ty làm việc.

"Seijuro!"

Bất chợt, Masaomi lên tiếng gọi con mình. Akashi dừng bước, lại gần ông.

[AkaKuro] Hai Thế Lực Trái NgangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ