-----Ở chap trước-----
"Tiết mục văn nghệ à? Nghe quen quen ... Oh sh*t!"
"Kurt! Shiroki! Keito! Bỏ hết mọi thứ mấy người đang làm lại và đi nhanh thôi! Coi chừng không chúng ta muộn giờ!"
"Kuroiki đâu?"
"Linh cảm mách bảo em rằng anh ấy ở phía sau ngai vàng của Nữ Hoàng."
"Sách của em."
"Không có thời gian cho chuyện đó đâu! Đi nào!"
-----Hiện tại-----
Sau khi Aya và nhóm của cô chạy đi mất, cả đám màu mè bị bỏ lại ngơ ngác nhìn về phía cửa.
"Chuyện gì vậy?"- Kise hỏi.
"Chịu. Cái nhóm đó khó đoán lắm."- Aomine vòng hai tay ra sau đầu nói.
"Nhà trường vừa thông báo về tiết mục văn nghệ, tiết mục của mấy đứa là tiết mục thứ mấy?"- Nijimura quay sang hỏi.
"Tiết mục thứ 11."- Akashi trả lời.
"Hmm... Có vẻ mấy đứa vẫn thừa thời gian nhỉ?"- Đội trưởng nghĩ thêm. "Mà thôi, chuyện ở đây để bọn anh lo cho. Mấy đứa đi chuẩn bị trước đi."
"Hể? Được ạ?"- Kise tròn mắt.
"Nhanh lên trước khi anh đổi ý."
Thế là cả đám quay lại phòng thay đồ cho đỡ vướng víu. Xong xuôi, tất cả tới khán phòng, vừa kịp cho tiết mục đầu tiên.
"Hể~ Ở đây cũng đông quá ha~"- Kise ngó quanh.
Khán phòng gồm có một sân khấu lớn, phía sau đó là cánh gà - nơi chuẩn bị của các nghệ sĩ, hai khán đài khá rộng với lối đi ở giữa và phòng điều khiển phía trên khán đài. Cả 6 người quyết định ngồi trên khán đài chờ đến lượt mình.
"Nghe bảo nếu tiết mục nào được nhiều người yêu thích nhất sẽ giành được phần quà đặc biệt từ Ban Giám hiệu."- Midorima đẩy gọng kính, nói.
"Vậy sao?"- Kise hào hứng quay lại nhìn Midorima. "Ừm... Midorimacchi, cái đồng hồ bỏ túi để làm gì vậy?"
"Đây là vật may mắn của Cự Giải hôm nay."
"Vậy sao?"
"Oáp! Buồn ngủ quá! Kise, im giùm đi!"- Aomine phàn nàn.
"Ể??? Tớ đã làm gì đâu!!!"
"Kise-chin ồn ào quá~"
Trong khi mấy thằng to xác kia đang bận cãi nhau thì Akashi hơi ngả về sang bên cạnh, nói thầm với Kuroko.
"Tetsuya, em nghĩ sao về cuộc thi mà Shintaro vừa nhắc tới?"
"Em không biết Sei-kun lại có hứng thú với những thứ như vậy đấy."
"Anh không hứng thú. Nhưng vẫn muốn hỏi ý kiến của em thôi."
"Nếu phần thưởng là vanilla milkshake thì chúng ta nhất định phải thắng!"- Cậu quả quyết nói.
Đúng lúc đó, mọi ánh sáng đều được tắt. Và tiếng nhạc vang lên. Ánh đèn trên sân khấu lần lượt được bật lên, chiếu vào từng người một. Khi sân khấu bừng sáng, Thế hệ Kì tích không giấu nổi sự ngạc nhiên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AkaKuro] Hai Thế Lực Trái Ngang
Fiksi PenggemarAkashi và Kuroko là hai gia tộc mạnh nhất Nhật Bản cả ở trên thị trường và thế giới ngầm. Cũng vì điều này mà bọn họ đã đánh đấu với nhau trong suốt nhiều thế hệ. Mọi chuyện cứ thế tiếp dẫn cho tới khi Akashi Seijuro gặp được Kuroko Tetsuya. Hai ngư...