Hai bên tiến vào giữa sân, chuẩn bị cho trận đấu bóng rổ đầu tiên giữa hai gia tộc. Mỗi đội gồm có những cầu thủ sau:
Đội Đỏ: Akashi, Midorima, Takao, Murasakibara, Himuro.
Đội Đen: Kuroko, Kise, Aomine, Kagami, Momoi.
Komori tay cầm quả bóng, bước tới giữa sân, nói.
"Vì mỗi đội gồm có 5 người nên chúng ta sẽ chơi toàn sân, thời gian giống như một trận đấu thật sự. Mọi người chơi công bằng nhé! Mời hai đội cử người ra tranh bóng."
Nghe xong, Murasakibara và Kagami bước tới gần Komori. Với vóc dáng to lớn, cao 2m, Murasakibara có thể dễ dàng tranh được bóng. Kagami tuy thấp hơn nhưng có khả năng nhảy rất cao nên thường đảm nhận nhiệm vụ này.
"Chuẩn bị... Bắt đầu!"
Dứt lời, Komori ném quả bóng lên trời và hai người kia cũng đồng thời nhảy lên.
Người bắt được bóng là Murasakibara, cậu nhanh chóng chuyền lại bóng cho đồng đội và Midorima bắt được. Thói quen đã hình thành thì rất khó bỏ, Midorima cũng không ngoại lệ. Vừa nhận được bóng, y liền đứng yên ở đó và ném một cú 3 điểm vào rổ đối phương.
"Oi oi! Cái quái gì vậy?"- Aomine cau mặt, ngạc nhiên xen chút tức giận.
"Shitaro, đừng có kết thúc trận đấu với chỉ một cú ném như vậy."- Akashi nhắc nhở.
"Phải đó, Shin-chan! Em cũng muốn chơi nữa mà!"- Takao bĩu môi.
"Tôi biết rồi!"- Midorima tay nâng kính, quay mặt ra chỗ khác.
Momoi đón bóng, chuyền quả bóng lại cho bạn cô để họ ghi điểm. Lần này họ phải cảnh giác hơn rồi, bên kia không phải tầm thường rồi.
-------Ở ghế công viên gần đó-------
"Oho! Bên gia tộc Kuroko cũng ghê thiệt nha!"- Kurt cảm thán.
"Tôi sẽ thay mặt họ cảm ơn lời khen của cậu."- Kuroiki lên tiếng.
"Sao Kuroiki-kun lễ phép vậy? Shiro-chan tự nhiên lắm mà!"
Kurt hỏi điều mà mình thắc mắc. Dù thế nào thì hai người cũng là song sinh nhưng tại sao tính cách hai người lại khác nhau vậy?
"Song sinh không có nghĩa là cái gì cũng giống nhau đâu, Kurt."- Aya ở đằng sau Kurt, nói: "Có rất nhiều cặp song sinh trái ngược nhau. Có thể là về ngoại hình, tính cách hay sở thích. Chị nghĩ Kuroiki và Shiroki là anh em song sinh khác trứng nên mới không giống nhau. Chỉ riêng việc giới tính của hai em ấy khác nhau là đã chứng minh điều đó rồi."
"Sao chị biết em đang nghĩ gì mà trả lời vậy?"- Kurt ngẩng mặt lên hỏi.
"Em gái chị sao chị lại không biết em đang nghĩ gì."- Aya cười, xoa đầu cô em gái mình.
"A! Bên kia ghi bàn rồi!"- Komori lên tiếng, kéo sự chú ý của mọi người về trận đấu.
"Tuyệt vời!!!"- Keito cùng Yoko và Nana nhảy lên ăn mừng.
---------Quay lại sân đấu--------
Kagami đã ghi điểm cho đội mình bằng một cú úp rổ đẹp mắt. Chạy về để chuẩn bị phòng thủ, Kise khen nức nở: "Kagamicchi! Cú úp rổ đẹp quá! Không phiền nếu tớ copy nó chứ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[AkaKuro] Hai Thế Lực Trái Ngang
FanfictionAkashi và Kuroko là hai gia tộc mạnh nhất Nhật Bản cả ở trên thị trường và thế giới ngầm. Cũng vì điều này mà bọn họ đã đánh đấu với nhau trong suốt nhiều thế hệ. Mọi chuyện cứ thế tiếp dẫn cho tới khi Akashi Seijuro gặp được Kuroko Tetsuya. Hai ngư...