Chúc mừng năm mới!!! 🎉🎉🎉🎊🎊🎊
Tui đã quay lại rồi đây! Nhờ sự giúp đỡ của Nee-sama, tui đã có thể mua máy mới trước cả dự kiến. Cảm ơn mọi người đã luôn ủng hộ bộ truyện cho dù nó rất là nhảm. Tui thậm chí còn được 60 follow rồi kìa! Chắc tui chết vì sung sướng mất! Cảm ơn rất nhiều!
Nhưng mà, dù quay lại được thì thời gian update bộ truyện cũng sẽ rất lâu vì 2 lí do:
1, Vẫn chưa hết năm học nên áp lực học hành là chuyện thường tình của học sinh.
2, Cách đây hơn hai tháng tui gặp tai nạn và bị gãy cẳng tay trái nên rất khó để làm mọi việc.
Tui mong mọi người thông cảm và tiếp tục ủng hộ cho tui nhé!
P/s: Để mừng năm mới cũng như tui đạt kỉ lục 60 follow, có lẽ tui sẽ up thêm một bộ truyện AkaKuro nữa về thế hệ tiếp theo. Mọi người có thể tìm trong hồ sơ của tui và mong mọi người đóng góp ý kiến. Truyện cũng được vài chap rồi đó.
-----2 ngày trước (tối thứ 4): căn hộ của Midorima------
*King Kong*
*Cạch*
"Kazunari?"
"Yo! Shin-chan!"
------1 ngày trước (sáng thứ 5)------
Hôm nay là ngày đầu tiên chuẩn bị cho lễ hội. Trong khi nhóm của Aya bận sấp mặt để chuẩn bị cho kịp thì đám Thế hệ Kì Tích lại khá là thảnh thơi. Những gì họ làm chỉ là đi lấy số đo để thuê trang phục và tập nhạc vào buổi tối. Còn việc chuẩn bị ở câu lạc bộ thì họ trốn. Vậy nên giờ mới có chuyện một đám màu mè túm năm tụm ba giữa hành lang hàn huyên chuyện trên trời dưới biển nào đó ai mà biết được. À khoan! Hình như còn thiếu hai cái đầu nào đó thì phải.
"Hửm? Midorin và Takao đâu rồi?"- Momoi hỏi.
"Satsuki, từ bao giờ mà bà quan tâm tới họ vậy?"- Aomine lười biến hỏi lại.
"Từ khi tất cả chúng ta trở thành bạn gần một tháng trước. Chỉ có Dai-chan là không quan tâm ai thôi à!"
"Ựng!"- Aomine cứng họng không nói được gì.
"Nhắc tới Midorimacchi và Takaocchi mới nhớ. Sáng nay tớ có nghe họ hẹn nhau đi đâu đó thì phải."- Kise chen vào.
"Họ lén hẹn hò sao?"- Mắt Momoi bỗng sáng lên. Ẩn ẩn hiện hiện là ánh lửa tức giận. Tuy nhiên, còn một ánh sáng khác trong mắt cô. Đó là sự lấp lánh của các hủ nữ khi biết OTP của mình đang đi đánh lẻ với nhau.
Aomine nhận ra được ánh mắt lấp lánh kia nhưng lại không biết gọi tên nó như thế nào. "Bà đi chơi cùng đám Aya hơi lâu rồi đấy, Satsuki."
"Hmph! Kệ tôi!" Rồi như nhảy ra ý gì đó, Momoi liền nói: "A! Hãy chúng ta thử bám theo họ xem sao đi!"
"Bám theo sao? Nghe có vẻ hay đấy!"- Kise nhiệt tình hưởng ứng. "Kurokocchi, cậu đi với tớ nhé?"
"Tớ sẽ đi. Nhưng không phải đi với cậu."
*Crắc*- Tiếng trái tim của cậu cún một lần nữa bị rạn nứt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AkaKuro] Hai Thế Lực Trái Ngang
Hayran KurguAkashi và Kuroko là hai gia tộc mạnh nhất Nhật Bản cả ở trên thị trường và thế giới ngầm. Cũng vì điều này mà bọn họ đã đánh đấu với nhau trong suốt nhiều thế hệ. Mọi chuyện cứ thế tiếp dẫn cho tới khi Akashi Seijuro gặp được Kuroko Tetsuya. Hai ngư...