Chap 13

760 49 47
                                    

"Ưm...m...m... Hết phim rồi!"

Kuroko khẽ vươn vai, giãn cơ vì ngồi quá lâu khi xem phim. Thấy người bên cạnh không có động tĩnh gì, cậu liền quay qua và phát hiện ra Akashi đã ngủ gật từ bao giờ. Anh ngồi chống cằm, chân bắt chéo nhưng mắt lại nhắm. Nếu ở trong phòng tối, chắc chắn sẽ chẳng ai nhận ra là anh đang ngủ. Khẽ phì cười, cậu lặng lẽ lấy điện thoại ra chụp một bức rồi sau đó mới lắc nhẹ vai anh gọi dậy.

"Akashi-kun, bộ phim kết thúc rồi. Dậy đi!"

Akashi từ từ mở mắt ra, nhưng mà có điều gì đó không đúng. Kuroko ngạc nhiên khi nhìn thấy một bên mắt của anh có màu vàng kim. Tuy nhiên, đôi mắt đó nhanh chóng chuyển lại thành màu đỏ như bình thường.

"A! Xin lỗi cậu, Kuroko. Tôi ngủ quên mất."

Nhanh chóng lấy lại khuôn mặt vô cảm thường ngày, cậu khẽ đáp: "Ưm! Không sao đâu. Chúng ta đi thôi!" 

Hai người tiếp tục dành buổi đi chơi của mình tại thủy cung. Thành thật mà nói thì đây là một ý kiến hơi tồi khi đi cùng với Kuroko. Vì bên trong thủy cung tràn ngập màu xanh dương, rất dễ lẫn với màu tóc của cậu, khiến cậu càng dễ lạc hơn so với bình thường. Nhưng bù lại, nó lại càng làm nổi bật màu tóc đỏ rực lửa của anh. Do đó, nếu cậu có bị lạc thì ít ra vẫn có cái gì đó để cậu tìm được anh.

Mà, Kuroko làm sao có thể lạc khỏi Akashi được. Anh đã nắm tay cậu từ lúc vào thủy cung cho tới bây giờ có buông ra đâu.

"Akashi-kun, cậu cứ nắm tay tớ như vậy không thấy phiền sao?"- Kuroko vừa đi vừa hỏi người phía trước mình.

"Cậu thấy phiền à?"

Bị anh hỏi ngược lại, cậu có chút lúng túng nhưng rồi sau đó cũng bình tĩnh trả lời đầy chắc chắn.

"Không!"

"Vậy thì tớ cũng không phiền gì hết."

Nói rồi, anh lại tiếp tục nắm tay cậu đi. Cậu giữ im lặng theo sau và dường như cậu đang suy nghĩ gì đó trong đầu. Bất chợt, cậu đứng lại khiến anh buộc dừng bước theo. Thấy cậu cúi gằm mặt xuống, anh hỏi.

"Có chuyện gì vậy, Kuroko?"

Cậu vẫn im lặng, không nói. Nghĩ rằng cậu có điều gì đó khó nói, Akashi vẫn kiên nhẫn đợi cậu bình ổn tâm lý rồi hẵng hỏi sau. Mất một phút cậu mới lên tiếng.

"Ưm... Akashi-kun... tớ..."- Kuroko ngắt ngứ, cậu mở miệng định nói từ tiếp theo thì...

"KYAAA!!! AKASHI-SAMA!!!"

Một tiếng hét chói tai vang lên khiến cả hai giật mình. Quay đầu lại thì thấy có một top nữ sinh mặc bộ đồng phục của một cao trung nào đó chạy đến.

"Anh có phải là Akashi Seijuro từ tập đoàn Akashi không ạ?"- Cô gái đầu tiên hỏi.

"Đúng rồi, có chuyện gì sao?"- Anh trả lời.

"Tuyệt quá! Không thể ngờ được gặp anh ở đây."- Cô gái thứ hai mơ mộng nói.

"Anou, anh có thể chụp với em một bức được không?"- Cô khác đỏ mặt

"Ể? Không công bằng! Tớ muốn chụp với anh ấy trước."- Cô thứ nhất kêu.

"Gì chứ? Tớ trước mà."

[AkaKuro] Hai Thế Lực Trái NgangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ