Vào một buổi sáng ngày chủ nhật yên tĩnh, dù đã dậy từ lâu nhưng Shiroki và Kuroiki vẫn còn ở trong phòng, những người khác thì đã ra ngoài vì bận việc rồi. Shiroki nằm sấp trên giường, không làm gì cả. Kuroiki thì ngồi dưới đất, tựa lưng vào thành giường để đọc sách. Bỗng, cô nhóc lên tiếng:
"Kuroiki-nii~ em chán...n...n...~"
"Vậy sao em không đi chơi với Kurt hay Aya-san hoặc Komori-san?"- Mắt không rời quyển sách, Kuroiki đáp.
Cô nhóc phồng má, trả lời: "Ba người họ đi làm nhiệm vụ rồi!"
"Đọc sách hay làm nhiệm vụ thì sao?"
"Đấy là những thứ anh thích chứ đâu phải em. Hơn nữa, em đã làm nhiệm vụ 2 đêm liên tiếp rồi nên không muốn đi nữa đâu."
Kuroiki thở dài, gập sách lại rồi nhìn em mình. "Vậy em muốn làm gì?"
Nghe được câu hỏi, Shiroki bật dậy, nhìn người anh với đôi mắt lấp lánh, hào hứng, nói: "Đi ra ngoài tìm cái gì đó để troll Aya-nee!"
"Tại sao lại là Aya-san?"- Kuroiki nhướng mày hỏi.
"Vì Aya-nee là người phân chia nhiệm vụ và chị ý là người đã giao cho em 2 nhiệm vụ liên tiếp chứ sao!"- Shiroki ấm ức nói. "Chưa kể có lần là 4 nhiệm vụ liên tiếp lận!" (chap 1)
"Được rồi! Được rồi! Vậy em muốn đi đâu để tìm... ừm...m... 'cái gì đó để troll' Aya-san nào?"- Kuroiki giơ hai tay trước ngực, cố hạ hỏa cô em mình trước khi nó vượt quá kiểm soát.
"À! Ra khu mua sắm trước đi!"- Shiroki nhảy ra khỏi giường.
"Khu mua sắm?"
"Vâng! Em hay ra đấy để tìm những thứ đồ dùng hàng ngày nhưng có thể nghịch được."- Cô nhóc đào bới tủ quần áo lên, tìm một thứ gì đó. "Đây rồi! Thẻ khuyến mại của Komori-nee!"
"Của Komori-san? Sao em có nó?"
"Chuyện dài lắm! Nhưng có thể hiểu ngắn gọn là Komori-nee cho em tháng trước để em nhét thêm vào bộ sưu tập linh tinh của em."- Shiroki giải thích.
"Nếu là từ tháng trước thì không phải em nên xem nó còn hạn sử dụng không chứ?"
"Để xem nào... Còn hạn sử dụng đấy. Ngày kia mới hết hạn cơ."- Cô nhóc nhìn anh mình rồi chạy ra ngoài. "Giờ thì đi nào Kuroiki-nii."
Kuroiki chỉ biết thở dài rồi chạy theo.
--------Khu mua sắm--------
Hai anh em đi một vào khu mua sắm rộng lớn rồi quyết định đi vào một vài cửa hàng. Shiroki bắt đầu tìm những thứ như: xô nước, dây thừng, ghim, ống nước có bán kính nhỏ, băng dính, keo dán, vân vân...
Tìm được gần đủ rồi thì cả hai quyết định đi mua vài bộ quần áo. Vì vài bộ của chúng bị rách hay dính quá nhiều máu khi làm nhiệm vụ rồi.
"Bé Shiro! Anh không nghĩ là bộ này hợp với anh đâu."- Kuroiki gọi vọng ra từ phòng thử đồ.
"Vớ vẩn! Em nhìn bộ đó đẹp mà!"
"Có lẽ em thấy nó đẹp bởi vì..."- Cậu nhóc kéo mạnh rèm ở phòng thay đồ với thái độ tức tối. "Đây là đồ dành cho nữ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[AkaKuro] Hai Thế Lực Trái Ngang
FanfictionAkashi và Kuroko là hai gia tộc mạnh nhất Nhật Bản cả ở trên thị trường và thế giới ngầm. Cũng vì điều này mà bọn họ đã đánh đấu với nhau trong suốt nhiều thế hệ. Mọi chuyện cứ thế tiếp dẫn cho tới khi Akashi Seijuro gặp được Kuroko Tetsuya. Hai ngư...