"Keito-nii? Kuroiki? Hai người làm gì ở đây vào giờ này vậy?"
Aya ngạc nhiên, tròn xoe con mắt nhìn hai người trước mặt. Lúc sau, cô mới để ý tới hai cái vali mà Keito và Kuroiki đang cầm trên tay, cô liền hỏi.
"Hai cái vali đấy để làm gì vậy?"
"Ưm! Xin lỗi vì sự bất tiện này, Aya-san!"- Kuroiki lễ phép cúi đầu rồi ngẩng lên: "Nhưng chị có thể cho tụi em tá túc vài hôm được không?"
"Có chuyện gì sao?"- Komori cũng đã bình tĩnh lại, hỏi.
"Cũng không có chuyện gì to tát đâu ạ! Chỉ là Hatsuki-san tính làm bữa tối nhưng vô tình gây hỏa hoạn thôi ạ."
"Vậy mà nói là 'không có chuyện gì to tát' ???"- Aya thét lên
"Kuroiki, em có cần nhấn mạnh chữ 'vô tình' vậy không? Dù gì đó cũng là lần đầu anh vào bếp mà."- Keito thì thầm với cậu nhóc.
"Em nghĩ là có ạ!"- Cậu ung dung trả lời.
"Đứng nói chuyện bên ngoài này bất tiện lắm! Hai người vào trong đi!"- Komori lên tiếng.
"À! Phải đó! Mời vào!"
Aya mở cửa, đứng sang một bên cho hai người vào nhà.
Đi đến phòng khách, Shiroki và Kurt có vẻ đã dọn xong rồi nên ngó xuống.
"Aya-nee! Komori-nee! Ai đến vậy?"- Shiroki gọi lớn.
"Ể? Keito-nii? Kuroiki-kun?" Kurt nhìn hai vị khách mới tới.
"A! Anh hai!"
Shiroki vừa thấy anh mình liền nhảy vào ôm cổ Kuroiki luôn.
"Chào buổi tối, bé Shiro và Kurt-chan!"- Kuroiki ôm lại em mình rồi quay sang Kurt chào hỏi.
"Chào hai nhóc!"
"Hôm nay hai người tới có việc gì à? Và hai cái vali là sao?"- Kurt thắc mắc.
"À, Keito-nii và Kuroiki sẽ ở cùng với chúng ta vài ngày vì Keito-nii vô tình gây hỏa hoạn khi đang nấu ăn."- Aya nói.
"Em biết là không cần nói vế sau chứ? Và còn nhấn mạnh chữ 'vô tình' giống Kuroiki nữa!"
"Em biết nhưng mà em chỉ nhái lại đúng như những gì Kuroiki nói thôi mà."
"Anh hai sẽ ở lại đây sao? Vậy thì anh ở lại bao lâu cũng được! Ở đây luôn đi nhé!"- Shiroki hớn hở hệt như trẻ con.
Cô nhóc buông Kuroiki ra rồi chạy lại chỗ của Aya và Komori ánh mắt sáng lấp lánh nhìn hai người chị.
"Được không, Aya-nee, Komori-nee? Kuroiki-nii ở lại đây luôn được không?"
"Ê! Sao hỏi cho mỗi Kuroiki vậy? Còn anh thì sao?"- Keito lên tiếng.
"Anh ra sao thì kệ anh, em không quan tâm!"
"Oi!"
"Được rồi, bình tĩnh lại nào!"- Aya đứng ra ngăn cản hai người cãi nhau.
"Chị thấy cả hai ở lại đây luôn cũng không có vấn đề gì. Chủ tịch Kuroko chắc không phải là người để ý nhiều tới hai người đúng không?"- Komori hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AkaKuro] Hai Thế Lực Trái Ngang
FanfictionAkashi và Kuroko là hai gia tộc mạnh nhất Nhật Bản cả ở trên thị trường và thế giới ngầm. Cũng vì điều này mà bọn họ đã đánh đấu với nhau trong suốt nhiều thế hệ. Mọi chuyện cứ thế tiếp dẫn cho tới khi Akashi Seijuro gặp được Kuroko Tetsuya. Hai ngư...