[12]

30 1 0
                                    

Charles POV

What happened to her ba? Alam kong walang sinsasabi sa akin si Jane,kung ano mang problema niya ngayon ay kailangan ko iyong malaman kasi mukhang malala na talaga.Kinakalimutan niya na may lakad kami,kinakalimutan niya ang mga date namin,pati nga ako e! Akala ko nagusap na kami about her problem.Ano pang silbi ko kung naging boyfriend niya ako.Ayaw kong isipin na may bago na siya or may bago nang nagpapakilig sa kanya.I do my duties everytime na magkasama kami at even hindi.I Trust her so much.Andito ako ngayon sa gym ng school.

"tol,wag mong pang gigilan yan baka.masira mahal din yan." I looked to him my friend Marco also may teamates, inagaw niya yong bola sa akin at shinoot niya sa ring.

"Si Jane na naman ba yan?"

Ngumisi lang ako sa kanya

"Ikaw ba yan Charles Fuentes? Bakit di mo gawin yung dating gawi mo, make playtime with other girl.Di yong nagkakaganyan ka ng dahil sa babae."

"Pwede ba,wag mo nga akong itulad sayo tol,nag bago na 'to." proud kong sabi.

"Loyal ka nga yong girlfriend mo ba Loyal sayo?" napatigil ako,at naginit ang tenga ko sa narinig ko "What do you mean?" binato ko ng malakas yung bola kay Marco na nasalo niya agad. "Joke lang tol,masyado kang seryoso."

Sa lahat joke niya yon ang hindi na kakatuwa.Seryoso ako! Seryoso ako lalo na kay Jane.Umalis ako sa court at iniwan siya na magisa doon.Narinig kong tinatawag pa niya ako pero hindi ko na siya pinansin.







"Ano ba! Tumingin ka nga sa dinadaanan mo!" nakakabadtrip na araw pati ba naman to lalong sisirain ang araw ko. "Ano bang problema mo?" I shouted,wag niya akong niyayabangan.Lumapit siya sa akin at ginusot ang damit ko.

"Fuentes! Ikaw na nga nakabangga ikaw pang galit!" dahil naginit na talaga ang ulo ko,ay sinuntok ko ang pagmumukha ng Ryle na'to.

"Ano! May sasabihin ka pa ba? " sabi ko at iniwan siyang nakaupo sa lupa.










"Hijo wala si Jane dito." Yaya Rosing said.

"Nasaan ho?"

"nagmamadaling umalis hijo,kakaalis lang din niya,wala namang sinabi kong saan papunta."

"sige ho,mauna na po ako."

I called her brother si Jeydon kong kasama niya ba yung kapatid niya or even Pusit,John,Olivia and Ulysses pero wala din hindi rin nila kasama.I called her pero naka off ang phone niya.Nasaan ba yon? Hindi niya ba alam na may nagaalalang boyfriend niya.

I called Dave para uminom ngayon.I have to drink.

[Dave : Nandito sa bar,tara chill tayo]

Wala pang ilang minuto ay nakarating na agad ako sa bar nila Dave.Nakita ko siya sa VIP room,with her girlfriend and friends.

"Wazzup bro! Kamusta? Bakit naligaw,kausap lang kita kanina tapos nandito kana agad.May problema ba ? Is this about you're prinsesa? "

I nodded and give them a fake smile.

"Iba talaga nagagawa ng love bro,iba kana! Dati di mo yan pinoproblema tapos ngayon siya nagiging reason ng paginom mo!"

Akala ko pag punta ko dito, ay may matino akong makakausap pero wala pa din pala.Shinot ko na agad yung alak na nasa harapan ko.

"pero bro, Saludo ako sayo matured kana! Sana mahawaan mo pa ang iba nating kaibigan,saka bro kukuhanin pala kitang bestman sa kasal ko."

Lakas din na trip nitong si Dave.# 1 din to sa pambabae.

Hiling [DonKiss]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon