Xin chào ta quay lại rồi này , ta cảnh báo trước nha chap này có H ạ , ai không thích thì up hoặc licsbansk dùm ạ ,Mèo cảm ơn , hãy vote và cmt mạnh nha ta không thích ai đọc chùa đâu 💚💙 ahihi
12/10/2018
--------------
♥ Chap 10 : Chính thức độc chiếm ( H )
Vương Tuấn Khải bước vào làm cả hội trường ồn ào bổng chốc im lặng lạ thường , vài cô gái nhìn anh hai mắt muốn rớt ra ngoài còn người thì cố ý chỉnh sửa quần áo muốn gây chú ý với anh , nhưng chỉ nhận cái nhếch miệng đầy ẩn ý .
Vương Nguyên nhìn baba nuôi của mình hôm nay không khỏi ngây người , bộ ves đen ôm khiết vòm ngực săn chắc phía trên mở hai cút , khuôn mặt tinh tế mái tóc được nhọm màu lam xanh sặc sỡ làm ai nhìn vào cũng không nghỉ anh 35 tuổi đâu nhỉ .
Vương Tuấn Khải bỏ qua ánh mắt của mọi người nhanh chóng đi về phía bảo bối của mình đang đứng .Vương Nguyên ngoan ngoãn chạy lại ôm anh.
" baba " Vương Nguyên làm nũng nói.
" Nguyên Nhi sinh nhật 16 vui vẻ " anh ôm Vương Nguyên nói .
" hừ...nói xuông ..quà con đâu " Vương Nguyên buông anh ra bĩu môi nói .
" haha con nghỉ ta là ai ..ta là baba con đấy " Vương Tuấn Khải cười cười nói
" vậy là có " Vương Nguyên nhìn anh hớn hở nói .
" Tìn Ngư đem vào "
Vương Nguyên và mọi người nhanh chóng đảo mắt nhìn ra cách cửa , cô gái tên Tìn Ngư đi trước phía sau là hai người đi tới trên tay họ khinh cái gì đó . Vương Nguyên tim đập trộn ràng nắm tay Vương Tuấn Khải đi lại cả hội trường cũng tò mò không ngơi thật sự muốn xem đó là gì .
Vương Tuấn Khải nhìn Vương Nguyên nháy mắt ý bảo cậu mở ra , Vương Nguyên nhìn anh sau đó tay chạm vào tấm vải kéo mạnh xuống
Phù** bịch **
"CHA~~" cả đám người trong hội trường ồ lên trầm trồ , Phương Chi hai mày nhướng lên nghi hoặc nhìn Vương Tuấn Khải .Vương Nguyên thì nhắm tịp mắt dần dần mở ra nhìn món quà trước mắt không khỏi kinh người .
Trong tranh là hình Vương Nguyên đang ngồi học bài , cậu nhớ không lầm là 4 ngày trước vào lúc 15:30 chiều mà .
Hai mắt nhanh chóng phủ tầng nước xoay người ôm chầm Vương Tuấn Khải nức nở .
" baba .."
" Nguyên Nhi ngoan không khóc " Vương Tuấn Khải vỗ vai Vương Nguyên an ủi .
" hức ..con thực..ưm..rất cảm động " Vương Nguyên dùi mặt vào ngực anh .Vương Nguyên tuy 16 nhưng vẫn thấy hơn anh một cái đầu .
" thật con định báo đáp ta sao đây " Vương Tuấn Khải gian tà nhìn Vương Nguyên
" con không biết " Vương Nguyên dụi mắt đỏ hoe nói .
" Tuấn Khải có một số người muốn nói chuyện cùng anh " Phương Chi đi lên nói .
" Bà xã cảm ơn em nói cho anh biết " Vương Tuấn Khải mĩm cười nói
".."
" Vương Nguyên đi chơi thôi tớ thấy người ta đem cái gì ra kìa " Chí Hoành khoát vai Vương Nguyên nói
" Ừk ..baba con đi trước con còn một chuyện lát lên phòng nói sao " Vương Nguyên nhìn anh nói .
" ừm " Vương Tuấn Khải nói xong cùng cô đi mất.
------- ta là con sâu cảng trở hai người ân ái aaa~~
* cảnh báo : 16+
Vương Tuấn Khải ngồi dựa vào thành giường áo mở hai ba cút lộ ra vòm ngực săn chắc màu vàng đồng đẹp mặt , Vương Nguyên từ phòng tắm đi ra trên người mặt quần sọt ngắn lộ ra đôi chân trắng trẻo , áo thun thùng thình ươn ướt chưa khô làm lộ hai điểm ửng hồng , nước từ tóc chảy xuống khuất sau xương quai xanh làm anh nuốt nước miếng một cái .Vương Nguyên con chính là đang câu dẫn ta .
" tóc còn ước chưa lau khô sau " Vương Tuấn Khải giả vờ không vui nói .
" con..con chưa lau kiệp " Vương Nguyên ngượng ngùng nói .
" lại đây... baba lau cho " Vương Tuấn Khải nói
Vương Nguyên ngoan ngoãn đi lại đưa lưng rồi quay lại cho anh lau , Vương Tuấn đón nhận khăn sau đó lau cho cậu. Mùi sữa tắm thanh dịu xong thẳng vào mũi là Vương Tuấn Khải bồn chồn khó chịu vô cùng .Kìm nén kìm nén .
" Baba con có chuyện muốn nói " Vương Nguyên ấp úng nói
" sao có chuyện gì " Vương Tuấn Khải nói
" con ..con đang quen một cô gái tên Tề Ngôn ngày mai con dẫn cô ấy về ra mắt baba được không " Vương Nguyên nói
Động tác lau tóc của Vương Tuấn Khải khựng lại , khuôn mặt nhanh chóng chuyển sang gjận dữ nhìn Vương Nguyên .
" Bạn gái " Vương Tuấn Khải nói
" Dạ " Vương Nguyên xấu hổ nói
" bao lâu " anh cố kìm nén nói .
" 3 tuần "
"Hừ...con dám sau lưng ta mà cắm sừng ta , ta định hôm nay tha cho con nhưng tại con khơi nguồn trước , thì đừng trách ta "
Vương Tuấn Khải nói xong liền đè Vương Nguyên xuống nhắm ngay đôi môj đỏ căn mọng ra sức mút , Vương Nguyên hoảng hốt cố định hình , baba hôn cậu không baba đang cưỡng hôn cậu .Vương Nguyên nhan chóng cự cậy thoát khỏi cánh tay đang lướt trên người cậu , bàn tay anh lướt chổ nào liền làm cậu nổi da gà tới đó .Vương Tuấn Khải thấy Vương Nguyên cự quậy khép chặt miệng liền không vui , liền hung hăn cắn môi cậu . Vương Nguyên bị anh cắn vì đau mà hé môi làm Vương Tuấn Khải có thời cơ luồn lưỡi của mình vào trêu đùa đầu lưỡi của cậu .
Tay anh nhanh chóng xé toạt áo cậu nhắm ngay nụ hồng mà dày vò .
" Ahh .." Vương Nguyên bị anh nhéo liền hét lên .
" chưa gì đã la to như vậy muốn ta lắm sau " Vương Tuấn Khải buông môi Vương Nguyên ra , nhìn đôi môi bị mình dày vò mà sưng đỏ không khỏi hài lòng .
" baba ..buông con ra ..đúng là quáy lạ " Vương Nguyên vặn vẹo nói
" không được con đã bật lửa thì phải phụ trách dập nói chứ " Vương Tuấn Khải dụi vào cổ Vương Nguyên nói .
" nhưng ..ưm..aa " Vương Nguyên bị Vương Tuấn Khải ngậm một đầu vú ra sức mút không khỏi rên thành tiếng
" ngoan rên to hơn ta muốn nghe " Vương Tuấn Khải dụ hoặc nói .
" không.. Tha cho con " Vương Nguyên bật khóc nói
" muộn rồi " Vương Tuấn Khải nói xong liền xé toạt quần áo cậu ra thành vãi vụn . Căn phòng nhanh chóng phát ra tiếng rên rĩ nóng bỏng , tiếng va chạm bành bạch làm ai nghe được cũng đỏ mặt tía tai .
End 10
Ngắn ha ta viết H không hay cho lắm mong thong cảm
Vote và cmt cho ta ý kiến nha 😂
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Khải Nguyên ] ChA NuÔi
Fanfictiontác giả : Huỳnh Thị Yến Chi Tác giả : Cha Nuôi thể loại : đammĩ - ngọt - he - H - sinh tử văn paiting : Khải Nguyên Nhân vật : Vương Tuấn Khải & Vương Nguyên số chương : 30 Wasning : 16+ Ngày xuất bản : 27-9-2018 NOTE : cấm mang đi khi chưa cho...