Chap 19

1.9K 86 18
                                    

Au : xin chào , con mấm như ta quay lại rồi này , ta quyết rồi sẽ cố gắng ra nhanh để hoàn chương này tập trung vào fic mà ta chuẩn bị ra mắt . ai xem thì chia sẽ truyện mik cho mn cùng đọc nha , vote và cmt cho chap này nha . Còn 11 nữa tới sinh nhật Bb rồi hóng ghê ~~

28 / 10 / 2018

Vương Tuấn Khải : anh gọi Vương Nguyên là em nhoe 😍😍
Vương Nguyên : cậu gọi Vương Tuấn Khải là anh nhoe 😘😘

🎌Tặng cho :

shinrin - fan 1234
bichthuy26062000
➡camtunguyen2011

Cảm ơn luôn ủng hộ mình 😘😘

-----------------------

♥♥ Chap 19 : Vương Tổng Tài Lãnh Khốc Tàn Ác Là Thê Nô Sao ?
.

Vương Tuấn Khải từ sao vụ hôm bữa tỏ tình với Vương Nguyên xong thì ngày ngày luôn đeo bám cậu , ăn ngủ đi học thậm chí đi chơi cũng có anh , nhiều khi cậu thấy rất phiền .

" ây. Tuấn Khải đừng theo em ' Vương Nguyên nheo mày nhìn cái cây di động bay bay lượn lượn sao lưng mình nói .

" em thấy anh rồi à " Vương Tuấn Khải cười cười như con ních nhìn Vương Nguyên không còn bộ mặt lãng khốc ở công ty nữa .

" hừ anh nghỉ em mù à " Vương Nguyên bĩu môi nhìn anh , Vương Nguyên ta là ai chứ mi khinh thường ta à .

" ồ..đưa đây anh sách cho " Vương Tuấn Khải nhìn Vương Nguyên sách đống đồ không khỏi đau lòng , anh nâng Vương Nguyên như nâng trứng hứng như hứng hoa mà cư nhiên dám sách đồ nặng hừ ..

" không cần ..đồ của em em tự mình sách được " Vương Nguyên nhìn anh nói .

" ngoan đưa anh chắt nặng lắm " Vương Tuấn Khải kiêng trì nói .

" không nặng . em..em tự sách được " Vương Nguyên hai má đỏ lựng nhìn Vương Tuấn Khải nếu để anh biết là cậu tới đèn đỏ chắc chắn sẽ nhục chết .

" đưa " âm thanh của Vương Tuấn Khải có vài phần không vui .

" không..không.. Cần thật..mà " Vương Nguyên khóc không ra nước mắt nhìn anh .

" NHANH " Vương Tuấn Khải gầm lên

Vương Nguyên hoảng sợ rung rẫy đưa túi đồ cho anh mồ hôi từ hai thái dương chãy đầm đìa , không thấy không thấy đâu mà ~

" em mua gì đây " Vương Tuấn Khải móc ra một cuồng băng vs đưa ra trước mặt Vương Nguyên nheo mày .

".." Vương Nguyên mặt càng đỏ lợi hại cuối đầu nhìn anh .

Các cô gái xung quanh đang cùng nhau trò chuyện liền thấy Vương Tuấn Khải hai mắt mở to ôm ngực xỉu lên xỉu xuống không ngừng , lén lén nhìn thì thấy anh đang đi theo một cậu con trai liền tụm ba tụm bảy chạy theo . theo tình hình hiện tại là anh ta đang cầm hộ đồ cậu trai kia vẻ mặt đắt thắng vô cùng .Tất cả các cô đồng loạt nhìn Vương Nguyên ra sức khen ngợi , nếu không nhìn nhằm hai người đang yêu nhau .. Vốn định quay đi thì thấy anh ta móc từ một cái bọc ra một cuồng BVS rồi nhìn cậu kia mặt đỏ lợi hại..ÔI MẸ ƠI KHÔNG THỂ TIN ĐƯỢC

--------------------

" nói cho anh biết cái này là sao , mua cho ai , để là gì " Vương Tuấn Khải kéo Vương Nguyên ngồi trên đùi mình cầm cuồng băng chỉ chỉ trỏ trỏ vào mặt Vương Nguyên .

" anh dừng lại coi ..sạch sẽ quá " Vương Nguyên phụng phịu cướp lại nói .

" em là có ý gì " Vương Tuấn Khải siết chặt eo Vương Nguyên đen mặt hỏi

" ây ..đau quá " Vương Nguyên ôm bụng thoáng rùng mình , cậu có thể cảm nhận được một dòng nóng nóng đang chãy giữa đùi cậu ..Xấu hổ chết mất .

" sao vậy " Vương Tuấn Khải lo lắng hỏi .

" buông ra ..em không ổn " Vương Nguyên kéo cánh tay ở eo mình ra , nếu không thì bị lộ mất .

" nói .. em bị sao "

" buông ra buông ra đi ..mà " Vương Nguyên nheo mày nói

" em nói cho anh biết em bị gì đi anh sẽ buông còn không thì miễn "

" con mẹ nó Vương Tuấn Khải ông đây bị kinh nguyệt ,KINH NGUYỆT ĐÓ có tin ông đây chây đầy người không " Vương Nguyên gầm lên nói

".." Kinh Nguyệt ...??....Kinh Nguyệt là cái gì ....➡➡:* :*












End 19

Ai thích fic này không🎌🎌🎌🎐🎐🎐

Hường phấn ngập trời nhuôn 💡💡

Vote và cmt cho chế ạ 💓💓

[ Khải Nguyên ] ChA NuÔi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ