Au : hoàn rồi hoàn rồi , mấy má ơi chuẩn bị tinh thần qua coi fic mới nha , cuối fic sẽ có quà bất ngờ ạ .
8 / 11 / 2018
---------------------
♥♥ Chap 30 : Chúng Ta Thực Sự Hiểu Nhau ( hoàn ) .
Nhà cậu dọn đến một căn hộ ở vùng xa , ngôi nhà có chủ đạo màu trắng tinh khôi không giống ngôi nhà cũ lạnh lẽo kia .Vương Tuấn Nguyên và Vương Khải Nguyên mỗi đứa cầm một túi nhỏ sao đó hí hửng nhìn nhau cười chí chéo
Vương Nguyên cười híp mắt nhìn Vương Tuấn Khải sao đó mở cửa đi vào , trong nhà thực sự rất rộng đồ đạc dụng cụ đầy đủ làm Vương Nguyên không khỏi ngạc nhiên quay lại nhìn Vương Tuấn Khải .
" chuyện này là. "
" lúc anh mua nhà sẵn tiện kêu họ mua vài vật dụng cần thiết để sẵn khi nào cần sẽ dùng . " Vương Tuấn Khải trã lời thắc mắc của Vương Nguyên .
" là vậy sao " Vương Nguyên gật gật .
" ừm " .
" baba nhà to quá " Tuấn Nguyên há mồm nói .
" to gì mà to. .lớn đi em cưới anh xong em sẽ mua nhà to hơn gấp đôi cái nhà này cho anh " Khải Nguyên lãnh đạm nói. ..
" ân..lớn anh sẽ cưới em "
" thành giao "
"...*"
" nào nào sắp sếp rồi làm đồ ăn không ai thấy đói à " Vương Tuấn Khải lên tiếng hỏi .
" con và Tuấn Nguyên lên phòng trước " Khải Nguyên nói xong kéo Tuấn Nguyên mập mạp lùn tũn kia đi lên lầu.
Vương Nguyên cùng Vương Tuấn Khải nhìn nhau sao đó bắc đầu dọn dẹp
.Loay hoay rồi ruốt cuộc cũng xong , Vương Nguyên mồ hôi đầm đìa nhìn Vương Tuấn Khải sao đó nói .
" ê . "
" hửm "
" my l love you "
" no "
" what "
" l boy end my xxoo "
" biến thái " Vương Nguyên hai má đỏ lựng vì bị Vương Tuấn Khải trêu .
" haha em là đang xấu hổ "
" em mới không có " Vương Nguyên chối
" Vương Nguyên này " Vương Tuấn Khải ôm Vương Nguyên vào lòng nhìn xa xăm thực sự anh và cậu hiểu nhau được bao nhiêu chứ , hay vì gàn buộc hai đứa nhỏ mà phải bên nhau như thế này .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Khải Nguyên ] ChA NuÔi
Fanfictiontác giả : Huỳnh Thị Yến Chi Tác giả : Cha Nuôi thể loại : đammĩ - ngọt - he - H - sinh tử văn paiting : Khải Nguyên Nhân vật : Vương Tuấn Khải & Vương Nguyên số chương : 30 Wasning : 16+ Ngày xuất bản : 27-9-2018 NOTE : cấm mang đi khi chưa cho...