Au : helo ta thông báo một chút xíu về lịch up nha , một ngày ta sẽ ra một chap mỗi ngày sẽ ra điều đặng luôn .Còn 10 ngày nữa là tới sinh nhật bb và cũng là lúc hoàn fic này rùi .Fic của ta không có phiên ngoại nha .🍃🍃🌸🌸🍁🍁🎍🎍🌴🌴🎄🎄
29 /10 / 2018
------------
♥♥ Chap 20 : Vương Nguyên Mang Thai Sao ? .
Vương Nguyên cảm thấy dạo gần rất lạ , cậu bỗng dưng rất thích ngủ thường xuyên chóng mặt nhìn đồ ăn là nuốt không vô , vô lí hơn nữa là cậu ngửi thấy mùi tanh liền nôn ối không ngừng dù trong bụng không có gì ?
Vương Tuấn Khải nhìn Vương Nguyên kì lạ không khỏi nheo mày , buông tờ báo trên tay xoa tóc Vương Nguyên ân ân cần cần hỏi .
" sao vậy "
" không có ..ưm..gì " Vương Nguyên cố nén nôn ối nhìn anh .
" không có gì mà anh thấy em ...hở cái.ưm..hở cái ụa " Vương Tuấn Khải nhìn Vương Nguyên nói .
" không... Sao..ụa~ ..mà " Vương Nguyên nheo mày mím môi nhìn anh. Con mẹ nó sắp không chịu nổi nữa rồi.
Vương Tuấn Khải tỏ Vài phần nghi ngờ sao đó liền giãn ra gắp một miếng bào ngư đưa trước mặt cầu sủng nịnh
" há miệng ra " anh ôn nhu nói
Vương Nguyên nhìn miếng bào ngư , lúc trước cậu rất thích nó nhưng giờ nhìn vào thật không có khẩu vị .
" em..em ..không.. Ăn " Vương Nguyên ngoe ngoạy nói .
" sao không ăn..dạo gày em ốm quá ." Vương Tuấn Khải cằn nhằn như bà già nói
" ưm..em hông ăn " Vương Nguyên bụm miệng bất đắt dĩ nhìn Vương Tuấn Khải , sắp chịu không nổi rồi ...
" Nguyên Nhi em. ."
Vương Tuấn Khải chưa nói xong thì thấy Vương Nguyên chạy vào vs liền lo lắng chạy theo , Vương Nguyên ôm ngực nôn khan không ngừng mật xanh mật tím thi nhau ùa ra .
Vương Tuấn Khải nhíu mày vuốt nhẹ lưng Vương Nguyên , với tay lấy cốc nước đưa trước mặt cậu .
" cảm ..ơn " Vương Nguyên đón nhận ly nước từ anh nói .
" đỡ hơn chưa " Vương Tuấn Khải nhìn Vương Nguyên
" ưm..đỡ rồi " Vương Nguyên nhìn Vương Tuấn Khải gượng nói .
" em nói không sao , rỏ là ói không thấy trời mây , ngoan lên giường anh gọi bác sĩ ."
" không ..cần đâu em.." Vương Nguyên nhìn anh
" NHANH " Vương Tuấn Khải gầm lên
Vương Nguyên giật mình luống cuống chãy ra khỏi nhà vs một mạch lên phòng , Vương Tuấn Khải môi nở nụ cười nhẹ chiều riết hư rồi .
-----------------
Vương Tuấn Khải ngồi ngoắc chéo chân nhìn Từ Ngư khám cho Vương Nguyên , cô nhìn Vương Nguyên khẽ cao mày thực sự không tin được .
Cô đứng dậy liền đi anh cao mày , Vương Tuấn Khải nhìn cô khó hỉu rồi nhìn Vương Nguyên đang ngủ liền đi ra ngoài .
" em ấy sao rồi " Vương Tuấn Khải hỏi .
" không sao chỉ là biểu hiện đầu mang thai thôi , tôi sẽ kê cho vài liều dưỡng thai " cô nói
" mang thaj " Vương Tuấn Khải không tin hỏi lại lần nữa , Vương Nguyên mang thai con anh .
" ừm..vài tháng đầu nên chú ý thiết táo một chút "
" nhưng em ấy là con trai "
" ai nói con trai không thể mang thai , nếu anh nằm dưới cho người ta thao thì cũng mang thai thôi " cô nói xong liền bỏ đi .
" mang thai ..Vương Nguyên.."
End 20
Tui ra sinh tử văn theo yêu cầu rồi đấy😊😊
Hơi ngắn mong thông cảm😘😘
Từ fic này về sau ngọt lắm ạ 😚😚
- vote 💜💜
- cmt nhoe 💓💓
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Khải Nguyên ] ChA NuÔi
Fanfictiontác giả : Huỳnh Thị Yến Chi Tác giả : Cha Nuôi thể loại : đammĩ - ngọt - he - H - sinh tử văn paiting : Khải Nguyên Nhân vật : Vương Tuấn Khải & Vương Nguyên số chương : 30 Wasning : 16+ Ngày xuất bản : 27-9-2018 NOTE : cấm mang đi khi chưa cho...