Chap 15 ( H + )

3.1K 109 9
                                    

Au : cảnh báo nha chap này có 16+ ai dưới 16 không được coi cấm phụ nữ đang mang thai và thanh niên nghiêm túc 😂😂. Vote và cmt cho ta nha nói trước chuẩn bị khăn giấy đi ạ~ ^★^ ~

21. / 10. / 2018

-------------------

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

-------------------

♥♥ Chap 15 : Làm Tình Trong Phòng Tắm ( H + ) .

Vương Nguyên trợn mắt há mồm nhìn khuôn mặt phóng đại của Vương Tuấn Khải , mặt thoáng chốc đỏ bừng xấu hổ vùng vẫy khỏi anh .Vương Tuấn Khải mặc kệ Vương Nguyên đang chóng cự tay trụ ót cậu hôn sâu , hai cánh mũi chạm vào nhau lưỡi anh ra sức càng quét miệng cậu bắt ngay chiếc lưỡi rụt rè ra sức cắn .

" aahh .." Vương Nguyên bị Vương Tuấn Khải cắn liền hét lên tay theo đà bấu chặt vào áo anh .

Vương Tuấn Khải thoả mãng buông đôi môi sưng đỏ do mình tạo ra liền cười thoã mãn nhìn lại thì thấy Vương Nguyên đang khóc . Anh ngây người sau đó ôm Vương Nguyên vào lòng vỗ về .

" Nguyên Nhi ..ngoan không khóc "

" hức...ô..ô.." Vương Nguyên bật khóc to nắm chặt lưng anh

" ngoan ..ta xin lỗi ..ta " Vương Tuấn Khải ấy nấy vỗ về .

" hức ..ô..ô..baba ..ô..gạt con " Vương Nguyên hai mắt động nước uất ức nhìn Vương Tuấn Khải 

" ta sai..ta xin lỗi vì là con sợ " anh cố kìm nén dục vọng trong người vỗ về Vương Nguyên .

" hức..baba ..con sợ " Vương Nguyên ôm chặt tấm lưng anh ra sức dụi vào ngực anh .

" con sợ chuyện gì " Vương Tuấn Khải ngây người hỏi .

" con sợ baba ăn con _" Vương Nguyên khụt khịch mũi nói

"***" im lặng .

" con sợ lắm ..hức ..lần trước baba làm rất đau..con không đi được ..không ngủ được ..hức ..mà dạo gần đây con không biết vì sao con thường chãy ra dịch trắng rất nhiều ..hức..còn rất ngứa nữa..ô. Ô ...con bị bệnh rồi " Vương Nguyên hai mắt đỏ âu kể lể với anh .

" có phải rất ngứa phía sau " Vương Tuấn Khải gian tà hỏi .

" ân..rất ngứa. ..hức...con có thể cảm nhận dịch trắng đang chãy ra..huhu ..xấu hổ quá ..ô..ô " Vương Nguyên ngượng cả mặt dụi vào ngực anh cọ quậy .

" Nguyên Nhi con có muốn ta giúp con không " anh buông lời dụ dỗ .

" giúp ..làm cách nào cơ ..có phải rất đau không ...không ..không con không muốn " Vương Nguyên nghỉ tới đau liền ra sức ngọ ngoạy đầu không chịu .

[ Khải Nguyên ] ChA NuÔi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ