Chap 16

2.3K 88 5
                                    

Bảo Bảo : H hay không ạ ta chỉ biết là ta tốn nhiều khăn giấy dữ lắm nha 😂😂. Ra chap này chơi nha mai ra hai chap nữa ạ ta cố gắng hoàn sớm để ra fic mới hay hơn ạ 😘😘.Đừng quên vote và cmt nha .

21/10/2018 chủ nhật vui vẻ 💓💓💓

-----------

♥♥ Chap 16 : Là Người Tình Hay Người Thân

Vương Tuấn Khải ngồi trên tầng cao nhất của công ty nhìn bao quá cả thành phố trong tầm mắt của mình , nâng nhẹ điếu thuốc đưa vào miệng ngán ngẩm chuyện vừa qua .Vương Nguyên đã khỏi bệnh hơn hai ngày nhưng hai ngày nay cậu không thèm nhìn anh dù chỉ một lần. Sau lần đó miễn anh xuất hiện thì cậu sẽ trốn trách chứ nhất quyết không chạm mặt anh .

" Tuấn Khải ..anh đang buồn phiền gì sao " Tiềm Bảo ôm anh từ sao nói .

" Tiềm Bảo em vào khi nào sao không gõ cửa " Vương Tuấn Khải nắm lấy tay cô gái nhẹ nhàng nói , cô ta tên đầy đủ là Trương Tiềm Bảo 20 tuổi là đặc dụ maketin mà anh quen cách đây hai ngày , cô có nhiều đặc điểm rất giống Vương Nguyên làm anh có khi không nhận ra được..

" hừ . " cô phụng phịu buông anh sao đó đi lại sopa ngồi .

Vương Tuấn Khải xoay người nhìn cô hôm nay cô không mặt đồ sexy nữa mà chuyển sang áo bà ba .Con mẹ nó tao nhìn nhằm.

Vương Tuấn Khải vỗ vỗ vào mặt một lần nữa khẵn định không nhìn lầm .

" anh tỏ ra thái độ này là sao " cô bĩu môi nhìn anh .

" em có phải là Trương Tiềm Bảo mà anh quen không " anh buồn cười nhìn mặt cô méo mó thực sự rất giống Vương Nguyên .

" anh có ý gì ..em chứ còn ai " cô không vui nạt anh cầm tách trà uống không thương sót.

" em đổi gu à " Vương Tuấn Khải đi lại nói .

" em mới chã cần ..anh muốn làm gì " cô giật mình khi thấy anh giơ tay liền ra tư thế phòng thủ

Bụp**

" em nghỉ ta làm gì con gái con lứa mặc quần áo không ý tứ " anh cài áo cô nói .

" nói thì em tự làm đc rồi không cần đụng chạm " cô phủi tay anh ra nói

" em từ khi nào trở nên cao có hả " anh không vui nói

" cách đây hai ngày " cô nhìn anh .

" hừ ..đúng là lòng dạ đàn bà " anh khinh bỉ.

" Vương Tuấn Khải anh chán sống " cô giơ nắm đắm trước mặt anh tức tối nói .

" sao ..muốn đánh ..nè mặt đấy đánh đi " Vương Tuấn Khải nói

" hừ .." cô bực dộc ngồi xuống .

" em đến đây có chuyện gì "

" Vương Tuấn Khải em thực không biết anh , anh là người đã có gia đình rồi mà tại sao trang báo lại đăng tin anh qua lại với các cô gái trong khi đó họ chạt tuổi cháu anh "

".." anh jm người

" sao nói gì đi chứ "

" em nên nhớ anh chỉ 35 tuổi "

" còn trẻ quá " cô lườm anh .

" hừ có ai nhìn vào nói anh già đâu chỉ có mik em thôi " anh nói

" hừ ..em nói anh biết anh qua lại với ai em không cản nhưng với Yến Nhi không được ( au : Yến Nhi bạn tui )

" tại sao "

" vì nó là bn em với lại em không thích con Na Na khôn hồn thì bấm nút biến đi " cô ra lệnh nói .

".."

" xong rồi em về ..nhớ phải làm đúng lời hứa xí~~ " nói xong xoay mông bỏ đi

" con nhỏ này " !!



























End 16

Con nhỏ này là ngoại truyện nha 💔💔💔
Ai muốn mik thêm vào truyện thì để lại họ tên nha , ta ghép cho nhân vật💙💙
Vote và cmt nha 💓💓💓💓💓💓💓

[ Khải Nguyên ] ChA NuÔi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ