Đôi lời của ta
Truyện của mình cấm mang đi khi chưa cho phép của mình nha nhớ để lạo vote và cmt khi rời đi , hãy giới thiệu truyện mình với mọi người nha .Chỉ giới thiệu không chuyển ver nhem
29/9/2018
-------------♥♥ Chap 2 : Cuộc Sống Mới ( 1 )
Vương Nguyên vào Vương Gia cũng được một ngày rồi , mọi người trong nhà rất thương Vương Nguyên nhất là mẹ nuôi của cậu , Vương Nguyên có thể nhìn ra người cha nuôi của cậu không thương mẹ cậu tí nào .Chí Hoành thì luôn kè kè cậu hết chăm chuốt thì lôi lôi kéo kéo có nhiều khi Vương Nguyên cứ nghỉ Chí Hoành bị bệnh ấy chứ .Vương Nguyên ngồi trên sopa mở tivi ra thì thấy người cha nuôi đang ôm một cô gái khác , cô ta rất xinh đẹp nhưng mặt quần áo không được kính đáo cho lắm . Nhưng thắc mắc không giải đáp được của Vương Nguyên là ba nuôi cậu ôm người đó không phải người mẹ nuôi chăm sóc cậu .
" Mẹ " Vương Nguyên chạy lon ton ra sau gọi
" sao hửm " Cô dừng tay một chút quay sang nhìn Vương Nguyên nói.
" mẹ ba nuôi có yêu mẹ không" Vương Nguyên ngây ngô hỏi .
" chuyện này ...sao con lại hỏi vậy " Phương Chi hơi khó hỉu hỏi .
" con thấy baba ôm một chị rất đẹp , nhìn chị ấy mặt đồ không được kính đáo , con không thích như vậy người " Vương Nguyên nói buồn buồn nắm tay cô nói
" Vương Nguyên này ..baba con đang đi công tác , chắt con nhìn lầm đấy , trên tivi cũng có người giống ba con đó thôi " cô cười ngượng nói .
" dạ " Vương Nguyên tuy không tin cho mấy nhưng cũng gật đầu cho qua , vì cậu tin mẹ mình nói đều là sự thật .
------
3 ngày sau
Vương Tuấn Khải từ trên trực thăng riêng của mình đi xuống , anh nâng nhẹ chiếc kính râm rồi sản bước đi ra xe .
" Tuấn Khải " Bác Từ mở cửa xe nhìn thấy anh tươi cười đi lại nói .
" Bác Từ bác khoẻ chứ " anh nhìn bác khẽ hỏi.
" bác khoẻ con sao rồi việc làm ăn bên đó ổn chứ " ông nhìn qua kính chiếu hậu nói
" dạ ổn mình về thôi " anh dựa vào ghế nhắm mắt lại vô cùng mệt mỏi , chiếc xe từ từ lăn bánh tới nhà
Vương Gia
Anh bước vào trong xe ngồi xuống ghế tay xoa xoa thái dương công việc chần đóng làm hại anh không nghỉ ngơi được nếu không vì cô nói cuối tuần về Mỷ thì anh cũng không bay về sớm thế này , không biết Vương Nguyên sao rồi
" bác TừNguyên Nhi của con sao rồi " anh nâng mi mắt hỏi.
" à cậu chủ sao. Cậu chủ rất khoẻ lúc đầu ốm yếu xanh sao nhưng mấy hôm nay được cô Phương Chi ép ăn tẩm bổ hồng hào lên đôi chút rồi " Bác Từ vừa láy xe vừa liếc nhìn anh qua kính chiếu hậu nói.
" vậy sao " anh nhắm mắt nới lỏng cà vạt ở cổ mệt mỏi tựa vào ghế .
" Cậu Tuấn Khải già này có chuyện muốn hỏi " Bác Từ từ tốn hỏi .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Khải Nguyên ] ChA NuÔi
Fanfictiontác giả : Huỳnh Thị Yến Chi Tác giả : Cha Nuôi thể loại : đammĩ - ngọt - he - H - sinh tử văn paiting : Khải Nguyên Nhân vật : Vương Tuấn Khải & Vương Nguyên số chương : 30 Wasning : 16+ Ngày xuất bản : 27-9-2018 NOTE : cấm mang đi khi chưa cho...