Chap 13

2.1K 104 12
                                    

Xin chào ta quay lại rồi này cảm ơn mn đã ủng hộ ta nha .Ta mới ra fic mới vào xem đi ạ , nếu đọc fic kia thích quá thì đừng quên fic này nha hãy vote và cmt khi đọc ạ 🌸🌸

19/10/2018

---------------------

♥♥ Chap 13 : Vương Nguyên Bị Sốt

Vương Nguyên nằm trên giường mặt đỏ như cà chua mồ hôi từ hai bên thái dương không ngừng chãy ra miệng vừa khô vừa đắng thực sự rất khó chịu. Lăn qua lăn lại mãi ngủ không được bước xuống giường thì không còn một chút sức lực nào cả vô lực ngồi xuống nền nhà , nếu không tại cậu nghe lời Chí Hoành mặc áo mưa chứ đừng dầm mưa thì sẽ không tệ như thế này ! Huhu thực sự rất khó chịu .

23 giờ người trong Vương Gia chìm trong yên ắng , mọi người đã về phòng mình ngủ sau một ngày làm việc cực nhọc . Vương Nguyên cố vịnh vào cầu thang từng bước từng bước đi xuống . Tay cậu vô lực siết chặt vào thanh cầu , chân mềm nhũng không còn sức lực nếu không cẩn thận sẽ ngã mất , đầu cứ ong ong nếu chọn sống và chết thà cậu chọn chết còn hơn .

Đi lại gần chiếc bàn tay rung cầm cập rót nước vào ly , cầm ly lên uống mà khổ sở vô cùng , nước từ ly truyền vào miệng không giống có vì nhàn nhạt mà đắng vô cùng aaa~~ .

Cậu vô lực ngồi xuống cạnh bàn làm vỡ ly nước tạo ra một tiếng thật to , Vương Tuấn Khải đang ngồi trên phòng xem văn bản nghe tiếng vỡ to liền nheo mày , bỏ sấp hồ sơ đang làm liền đi ra , mở cửa ra thì không khí tối mờ bao trùm .Anh khẽ nheo mày không lẽ là ăn trộm anh cười nhếp mép lấy khẩu súng liền đi xuống lầu .

Vương Nguyên cả thân thể mềm nhũng đầu đau như búa bổ nằm xuống cạnh bàn , mồ hôi chãy như mưa lạnh đến rung cầm cập . Vương Tuấn Khải mở còi khẩu súng nhanh chân đi đến chổ phát ra tiếng động nhẹ nhàng mở cầu dao điện giơ súng về hướng đó chuẩn bị bắn thì thấy Vương Nguyên liền dừng lại nhanh chóng chạy lại .

" Nguyên Nhi con sao vậy " Vương Tuấn lo lắng chạm vào Vương Nguyên nhưng vừa chạm vào  liền rụt lại , nóng nóng như sắp bỏng vậy .

" baba . con..co..n mệt quá " Vương Nguyên cố nâng mi mắt nặng triễu nhìn Vương Tuấn Khải mơ hồ

" sốt rồi ... con cô gắng ba đưa con đi bệnh viện " Vương Tuấn Khải ôm Vương Nguyên trong lòng nhanh chóng đi ra nhà xe .

---------- bệnh viện Thủ Đức - Trùng Khánh - Bắc Kinh - Trung Quốc .

" Vương Tổng " ông bác sĩ từ trong phòng cấp cứu đi ra nhìn Vương Tuấn Khải cung kính nói .

" sao rồi " Vương Tuấn Khải buông điếu thuốt trong miệng nhã khói nhìn ông bác sĩ già nói

" thực sự rất nguy hiểm cậu Vương Nguyên sốt đến 45° người bình thường chỉ sốt 40° là quá sức chịu đựng , nếu không đưa vào kịp thì e rằng cậu Vương Nguyên sẽ bị sản mà .."

" thôi ..giờ con trai tôi sao rồi "

" bây giờ đã ổn tôj đã kê thuốc hạ sốt và truyền nước biển Vương Tổng cứ yên tâm "

" ừm " Vương Tuấn Khải gật đầu cho qua .

" vậy không còn gì tôi xin phép đi trước "

Nhìn ông bác sĩ đi xa anh nhanh chóng dụi tàn thuốc mở cửa đi vào , nhìn Vương Nguyên sắc mặt tái nhợt môj khô khóc không khỏi đau lòng tay vén nhẹ loạn tóc ở trán nhìn chằm chằm vào Vương Nguyên không dời , anh nhẹ nhàng hôn xuống vần tráng láng mịn nhẹ nhàng nói .

" Nguyên Nhi ta xin lỗi , nhưng không còn cách nào khác ta thực sự rất yêu con " Vương Tuấn Khải thì thầm vào tai Vương Nguyên rồi nhanh chóng dời đi.












End 13
Chap hơi ngắn
Vote và cmt cho Chi nha

🌸🌸 chúc các bạn nữ ngày 20/10 vui vẻ càng ngày càng trẻ đẹp ai còn đi học thì học giỏi nha .CHÚC NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ VIỆT NAM VUI VẺ 💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓

[ Khải Nguyên ] ChA NuÔi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ