Chap 29 ( H nhẹ )

1.8K 76 9
                                    

Au : zzzaaa còn một ngày nữa là tới sinh nhật Vương Nguyên rồi , ngày mong chờ của ta không còn xa hahaa. Vào xem ik còn một chương là hoàn rồi ạ . Ta tự dưng nổi hứng muốn viết H nà ,mong mn thích ạ

* cảnh báo : cấm trẻ dưới 18+ ❌❌🚫🚫

7 / 11 / 2018

--------------------------

♥♥ Chap 29 : Kích Tình Trên Máy bay ( H nhẹ )

Gia đình của anh và cậu hôm chuyển qua Pháp , nói thật là rất mệt cậu không thể tin nước Pháp lại xa Trung Quốc như vậy đi gần 5 tiếng mà vẫn chưa tới nơi ( ta ghi đại nha )

Vương Tuấn Nguyên và Vương Khải Nguyên ngoan ngoãn ôm nhau ngủ ngon lành không nhốn nhau như thường ngày nhốn nháo quậy phá .

Vương Tuấn Khải ôm Vương Nguyên vào lòng ánh mắt nhìn nhau cười cười, Vương Nguyên nhìn Vương Tuấn Khải sao đó nhóm lên hôn môi anh cái chụt sao đó ngoan ngoãn ngồi đàng hoàng .Vương Tuấn Khải thoát chút ngạc nhiên sao đó lôi Vương Nguyên ra ghế sao chổ khuất người hôn tới tấp .

" ưm..Tuấn... Khải người ta sẽ thấy mất " Vương Nguyên chóng hai tay chóng lên ngực anh lí nhí nói .

" không sao sẽ không ai để ý " Vương Tuấn Nguyên lần mò vào áo cậu vâng vê hai điểm hồng trước ngực.

" ưm ...ư.." Vương Nguyên bị Vương Tuấn Khải làm cho run người bật ra tiếng rên rĩ nhẹ .

Vương Tuấn Khải nhìn Vương Nguyên sao đó mở quần lấy nam căng đang cứng của mình ra sao đó bắt lấy tay Vương Nguyên để vào .

Tay cậu chạm vào nam căn của anh liền rụt lại , thực sự rất nóng nha .

" giúp anh " Vương Tuấn Khải khàn khàn liếm liếm vành tay mẫn cảm của cậu khiêu khích .

" ân " tay Vương Nguyên nhè nhẹ nắm lấy tinh khí của anh sốc lên sốc xuống ngón tay xoa nhẹ bao quy đầu làm anh thở dốc không ngừng , do góc khuất của máy bay nên mọi người cũng không để ý cho mấy .

" ối .." tịch dịch của anh nhanh chóng bắn đầy tay cậu mùi tinh dịch xong vào Vương Nguyên nheo mày nhìn Vương Tuấn Khải

" ghê sao " Vương Tuấn Khải hỏi

" ừm..không có không có " Vương Nguyên ngọ ngoạy chối .

" hừ " Vương Tuấn Khải hôn lên môi Vương Nguyên , chiếc lưỡi ranh ma nhanh chóng làm Vương Nguyên đấm chìm ,Vương Tuấn Khải dời tay xuống cởi quần cậu Vương Nguyên lắc đầu ngọ ngoạy không chịu liền bị tiếng động ở phía sao làm cho kinh người .

" ư. ..a...ông xã mạnh lên "

" ư. Thật chặt "

" đâm..đâm..mạnh vào ..ư..muốn nhiều hơn .."

" chiều em.."

" aa...đừng sâu quá ..ư..aa thực thích "

" em đúng là d** đãng thao nát mông em "

" ưm..thao nát em..dùng côn thịt thao nát em ..aa thực thích nha~~. Nha~~ "

Vương Nguyên nghe tiếng rên rĩ lí nhí sao lưng hai má đỏ lựng hai tay nắm góc áo Vương Tuấn Khải e thẹn , anh nhìn Vương Nguyên xấu hổ mĩm cười nhẹ sao đó ..mây mây mưa mưa cùng cậu..

-------------~~~------------------

" Khải Nguyên dady và baba làm gì vậy " Tuấn Nguyên chòm người nhìn hai baba của mình vật qua vật lại sao đó ngây ngô nhìn Khải Nguyên tò mò hỏi.

" họ đang vật lộn " Khải Nguyên nhìn Tuấn Nguyên sao đó nói .

" vật lộn " Tuấn Nguyên nhướng mi vẻ mặt suy đoán.

" ừ là vật lộn "

" hai anh em mình cũng vật lộn đi " Tuấn Nguyên hai mắt đen nhánh toả sáng đề nghị.

" ok vật thì vật ai sợ ai "


















End 29

Ta- nói - này - ta - viết - chap - này - cực - lắm - nha - móng - tay - ta - bị - gãy - nên - viết - truyện - hơi - khó - nếu - sai - chữ - nhắc- dùm - nhem 😂

Đăng tối nay nha vì mai rất bận không ra đc thông cảm cho au nha 😘😘

Thấy hay thì 👇

- vote

- cmt đi ạ

[ Khải Nguyên ] ChA NuÔi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ