Au : ra típ ra típ này còn một chương là hoàn rồi nha , thực chong chờ có ai tổ chức mừng tiệc sinh nhật Vương Nguyên chưa gần nữa đất nước trung quốc thịnh hành rồi đấy .. Nói trước fic này ngắn nha .
5 / 11 / 2018
--------------
♥♥ Chap 27 : Vương Tuấn Nguyên là của Vương Khải Nguyên mà ~
Thấm thoát 4 năm trôi qua , hai bảo bối của anh và cậu cũng mau lớn theo rồi .Vương Tuấn Nguyên là anh còn Vương Khải Nguyên là em , tuy nói Vương Khải Nguyên là em nhưng ra dáng một người anh vô cùng bản tính lãnh đạm y chang Vương Tuấn , còn Tuấn Nguyên là anh nhưng vô cùng nhút nhát sở hữu vẻ đẹp trọn vẹn từ Vương Nguyên.
Vương Nguyên và Tuấn Khải hôm nay phải đi dữ tiệc ở công ty nên để hai đứa ở nhà với nhủ mẫu , Khải Nguyên sau khi ăn xong nhanh chóng đi lên phòng để lại Tuấn Nguyên ngậm ngụi ăn sau .
Bà nhủ mẫu giữa trưa nhanh chóng tắm cho hai đứa sao đó uống sữa đi ngủ , Tuấn Nguyên mặt trên người bộ đồ ngủ trắng bánh trôi lê thân hình mập mạp mũm mĩm trèo lên giường .nhưng khổ cha nó cái giường cao hơn nó nha .
Khải Nguyên mặt trên người đồ ngủ màu xanh đập thân hình cậu không được như Tuấn Nguyên mập mạp mà cao nghiêu so với Tuấn Nguyên cao hơn nữa cái đầu .
Từ trong phòng tắm đi ra thấy Tuấn Nguyên đang cố trèo lên giường khuôn mặt đỏ bừng vì mệt , lắc đầu ngao ngán nhanh chóng đi lại nê cái mông kia lên .
" ai nha Nguyên Nguyên " Tuấn Nguyên ánh mắt tròn xoe nhìn em trai mình đứng đó
" ta chứ còn ai ..không lẽ là thằng khác " Khải Nguyên bực dọc trèo lên liếc nhìn Tuấn Nguyên đang co rút trong giường
" Nguyên Nguyên nói vậy là sao ..ca không có " Tuấn Nguyên ngoe ngoẩy đầu nhìn em trai mình
" ca gì chứ.. đáng lẽ ta mới là ca mới đúng nhìn người xem người thì vừa mập vừa lùn , ngu ngốc nhút nhát không được tích sự gì " Khải Nguyên đấp chăn liếc nhìn Tuấn Nguyên đang khụt khịt mà tim nheo nheo không ngừng
"Ôô..ca..hức..ca không có ..oa..ô.." Tuấn Nguyên bật khóc hai tay bụm mặt ai nhìn vào đều muốn hăo hăo yêu thương
" ngoan không khóc..em thương anh mà " Khải Nguyên xuống giọng bò lại ôm Tuấn Nguyên mít ướt vào lòng .
" hức..ca..không có tích sự đâu ..ca " Tuấn Nguyên ấm ức không nói ra lời .
" ta chỉ nói đùa thôi ..ca không vô tích sự " Khải Nguyên khóc không ra nước mắt với anh trai ngốc nghếch của mình .
" ân." Tuấn Nguyên cọ cọ vào Khải Nguyên míu míu.
" ca nhớ nha ca là của em chỉ mình em kể ca dady và ba ba nghe không " Khải Nguyên nhìn Tuấn Nguyên dụi dụi nhìn xuống thì .
"💤💤 " ngủ ngon lành
....end 27
Hai - công - tử - nhà - ta
Dễ - thương - lắm - nha 💓💓Thấy hay thì 👇
- vote
- cmt ạ
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Khải Nguyên ] ChA NuÔi
Fanfictiontác giả : Huỳnh Thị Yến Chi Tác giả : Cha Nuôi thể loại : đammĩ - ngọt - he - H - sinh tử văn paiting : Khải Nguyên Nhân vật : Vương Tuấn Khải & Vương Nguyên số chương : 30 Wasning : 16+ Ngày xuất bản : 27-9-2018 NOTE : cấm mang đi khi chưa cho...