Chap 11

3.1K 141 19
                                    

Xin chào mấy cô mấy cậu , mấy chị mấy em đọc fic này nha .Ta biết hôm nay là thứ 7 là lúc mọi người thư giản nên quyết tâm đăng chap này nha

13 / 10 / 2018

--------------

♥♥ Chap 11 : Không vui

Ánh nắng le lói ngoài trời gọi vào căn phòng bắt gặp hai thân hình con trai ,một người cao to đang ôm một cậu trai nhỏ trắng trẻo trong ngực mình .Vương Nguyên bị ánh nắng phá giấc ngủ không vui di chuyển thì bị một cách tay ôm chặt eo , không thể di chuyển bực dọc mở mắt ra .

Vương Tuấn Khải từ khi bị Vương Nguyên nhút nhích làm cho thức giấc nhưng không muốn mở mắt , anh thực sự muốn coi Vương Nguyên sẽ làm sao .

Vương Nguyên nằm trên giường suy nghỉ vài chuyện và kết luận baba và cậu ...

Ánh mắt dời qua kế bên thì bắt gặp khuôn mặt phóng đại của Vương Tuấn Khải không khỏi ngây người , mái tóc nhọm xanh rũ xuống mũi cao , môi nhỏ chúm chím , dời tầm mắt xuống chút xíu thì bắt gặp ngay vòm ngực săn chắt của anh .Chổ này là chổ baba ôm cậu ngủ .

Ngón tay nghịch nghộm nhanh chóng lước trên ngực anh vẽ loạn , haha baba ngủ làm sao biết được .

Vương Tuấn Khải bắt lấy tay Vương Nguyên đang vẻ loạn giả vờ không vui nhưng thực tình tâm tình anh rất tốt .

" sáng sớm đã câu dẫn ta " Vương Tuấn Khải nói

" baba..câu..câu dẫn gì cơ " Vương Nguyên bị anh bắt tại trận mặt nhanh chóng đỏ ửng rụt tay lại thì bị anh gắt gao nắm lấy không khỏi ngượng ngùng .

" con nhìn con xem ..con chính là đang quyến rũ ta " Vương Tuấn Khải bá đạo nói .

" con mới không có ..con muốn đi vệ sinh " Vương Nguyên nói

" Nguyên Nhi "

" ừm. Hả.."

" con không giận ta sao " Vương Tuấn Khải vuốt ve khuôn mặt đỏ ửng của Vương Nguyên nói .

" giận..giận gì cơ " Vương Nguyên khó hỉu nhìn anh.

" giận vì ta cướp lần đầu của con " Vương Tuấn Khải nói

" không đâu ..baba là baba con mà , với lại con đâu phải con gái đâu mà lần đầu tiên hay là lần thứ hai cơ ? " Vương Nguyên ngây thơ nói thực sự cậu không để ý , dù sau tuổi 16 của cậu cũng thời kì dục vọng , với lại baba cũng có , nên cậu không quan tâm chuyện này cho mấy .

Vương Tuấn Khải thoáng không hài lòng , buông tay đang ôm Vương Nguyên nhanh chóng xuống giường trần truồng đi vào nhà tắm

*****
au : con nhỏ tác giả biến thái 😳

tác giả : biến thái gì cơ 😶

au : người ta là con gái mà viết không ngượng gì cả 😗.

Tác giả : chắt tao là con trai chắc 😠

au : ..

****

Vương Nguyên nhìn Vương Tuấn Khải đi vào nhà VC liền nhanh chóng tìm cho mình bộ quần áo mới chuẩn bị đi học .

___ta là con sâu đến bàn ăn

Vương Tuấn Khải cắt miếng bò bechtech bỏ vào miệng rồi uống chút rượu vang , Vương Nguyên cầm ổ bánh mì cắn lâu lâu nheo mày tay vỗ vỗ dưới bụng , ây nha đau quá .

Phương Chi từ trong bưng ra một bát chè trôi nước để lên bàn , tay xoa tóc Vương Nguyên nói .

" con trai sao món ăn có hợp khẩu vị không " Phương Di ngồi kế Vương Nguyên nói

" dạ hợp..mẹ nuôi về sau nấu cho con nữa nha " Vương Nguyên nói

" chuyện này ..à Nguyên Nhi ta hôm nay phải về Mỹ một thời gian ..nên " Phương Chi khó sử nhìn Vương Nguyên
.

" mẹ nuôi đi nữa sau " Vương Nguyên nhìn cô thoáng buồn .

" ta . "

" mẹ con đi có việc không rãnh gan như con " Vương Tuấn Khải không vui vì mình bị cho là không khí nói .

" con. "

" Tuấn Khải Nguyên Nhi còn nhỏ mà " cô nhìn Vương Tuấn Khải khó xử , cô và anh li hôn 6 năm nhưng nói thân mật một chút cũng thấy rất ngại .

" ta đi làm con đi học nữa gì ta đón " Vương Tuấn Khải nói xong đón lấy áo khoát bực dọc bỏ đi .

" mẹ nuôi baba sao vậy " Vương Nguyên nhìn cô hỏi .

"Ta không biết .. Vương Nguyên mấy vết đỏ này là sao " cô kéo vẹt áo Vương Nguyên liền nhìn thấy vài vết tím đỏ còn có dấu răng .

" à baba làm á " Vương Nguyên ngây thơ nói mà không biết mặt cô trắng đến cở nào

"Baba làm như vậy khi nào , có phải thường xuyên làm không "

" không ạ baba chị mới là tối qua thôi , có sao hả mẹ "

" từ nay không cho baba chạm vào hay là từ ý hôn con nghe không " cô cận trọng nói

" dạ " Vương Nguyên nhìn cô nói .

" Vương Tuấn Khải em không ngờ anh ra tay sớm như vậy , Nguyên Nhi chỉ mới 16 anh nhịn tới 18 tuổi không được sao " ánh mắt cô thoáng buồn nhìn Vương Nguyên đang cặm cuội ăn nói .






End 11
Vote và cmt đi
Từ 5 sao trở lên sẽ ra nếu không nghỉ up 😂😁

[ Khải Nguyên ] ChA NuÔi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ