Au : xin chào hôm nay tinh thần ta vô cùng tốt nên ra típ này , có ai biết tin gì không còn 6 ngày nữa tới sinh nhật bảo bảo rồi thực sự rất chờ đợi nha~ .❤❤❤
2 / 11 / 2018
----------------------
♥♥ Chap 24 : Câu Nhân..Tự Giải Quyết Dội Nước Lạnh Tràn Phòng
Loay hoay Vương Nguyên mang thai đã được 8 tháng rồi , bụng cậu nhô rất to đi lại cũng vô cùng bất tiện , Vương Tuấn Khải dạo này cũng chao chút cậu rất kĩ càng một tay mua đồ cho em bé . 3 tháng trước cậu có đi khám thai người ta nói là một bé trai kháo khỉnh rất hoạt bát nhanh nhạy không ngừng đạp vào bụng cậu . Vương Nguyên mĩm cười xoa cái bụng đạp loạn miệng mắng nhí nhít
" ây nha ..con trai con phải để baba khoẻ chứ nếu con đạp hoài baba sẽ rất khó chịu ,,không nghỉ ngơi được không "
Em bé trong bụng dường như hiểu được lời Vương Nguyên nói liền nhanh chóng im lại không đạp loạn và cũng là lúc Vương Nguyên chớp mắt nghỉ ngơi .
Vương Tuấn Khải hôm nay không ở nhà, vì công ty anh có cuộc họp nội bộ khẩn cấp về việc đầu tư cho IMA . Anh rất không an tâm để cậu một mình định gọi cho giúp việc thì cậu bảo không cần nên đành ngận ngùi bỏ đi .
Cuộc họp ruốt cuộc cũng xong mọi chuyện vô cùng xuông sẽ không vấn ngại gì về tiền bạc và tài chính , mới giao cho Vương Dung vài tháng mà thu lợi vào mấy trăm triệu thật đáng gồm .
Nhìn đồng hồ chỉ 5:30 liền nheo mày không biết cậu ở nhà đã ăn gì chưa , nói là làm anh chóng lấy xe đi về nhà .
-------
Vương Nguyên cầm chiếc áo sơ mi của anh mặt vào , do cậu mang thai nên đa phần đồ cũ chật hết phân nữa , anh định mua đồ bầu nhưng cậu không chịu , đường đường là nam nhân mà lại mặt đồ bà bầu nhụt chết mất
Vương Nguyên nê cái bụng to của mình đi xuống nhà sau , tìm tìm lục lục không có gì ăn liền nhanh chóng mở tủ lạnh , lấy ra vài thứ trong đó chuẩn bị chế biến , cậu từ khi mang thai trở nên rất háo ăn một ngày ăn bốn năm cử chỉ có ba tháng đầu mang thai vì bị chịu chứng nôn mữa nên cái gì đưa tới miệng điều bị cậu tống ra không còn sót gì.
Với tay lấy hộp sữa chua trên ngăn trên nhưng khổ nỗi cao quá , cậu đi lại cầm chiếc ghế bắt lên sao đó lấy .
Vương Tuấn Khải mở cửa đi vào nhà thì không thấy Vương Nguyên nới lỏng cà vạt để đồ xuống sao đó gọi cậu .
" Nguyên Nhi "
" dạ " Vương Nguyên từ bếp vọng ra
" em ở đâu " anh biết cậu ở trong bếp từ từ đi vào vừa cố tình hỏi .
" em ở trong bếp "
Vương Tuấn Khải mắt đậm ý cười đi vào sao bếp nhưng bắt gặp cảnh này liền đen mặt , Vương Nguyên đang mặt chiếc áo sơ mi đen của anh da thịt cậu trắng mịn lấp ló , chiếc áo rất ngắn che được phần đùi còn trở xuống dưới liền trống rỗng . Anh nuốt nước bọt nhìn cậu , anh đã 8 tháng không đụng cậu mỗi đêm phải tự mình dội nước an ủi lấy vậy hôm nay cậu cư nhiên câu dẫn anh ..Nguyên Nhi đợi em sinh con anh sẽ tính chì lẫn chày với em .
" Tuấn Khải ..anh đây rồi lấy dùm em hủ sữa chua nó cao quá em không lấy tới " Vương Nguyên bước xuống nũng nịu nhìn anh nói .
Vương Tuấn Khải đăm đăm nhìn từng cử chỉ của Vương Nguyên mà bụng dưới cồn cào , Vương Nguyên do mang thai nên ngực cũng trở nên đầy đặn đôi chút hai đầu nấm hồng hồng cứ lấp ló sau vạt áo thực muốn bắt lấy mà ra sức trừng trị .
" Tuấn Khải .." Vương Nguyên nhìn anh đứng jm nói .
" hả....sao " anh giực mình hỏi .
" anh có sao không " Vương Nguyên sờ trán anh lo lắng
" không sao .em đã ăn gì chưa " anh sực nhớ ra chuyện đó liền hỏi .
" chưa..chưa có ăn " Vương Nguyên phụng phịu cầm miếng dưa hấu nhai nhai .
" vậy em muốn ăn gì anh làm " Vương Tuấn săn tay áo lên hỏi .
" thật sao ..em muốn ăn sườn sào , gà quay , kem , chocolate bạt hà , sawich , pysa .." Vương Nguyên hớn hở nói
" khỏi ..cháo thịt bầm "
" hả.." Vương Nguyên mặt méo sẹo nói .
" hả gì " Vương Tuấn Khải nhướng mi hỏi ngược lại .
" hông ..hông có gì " ai kia phụng phịu ôm mớ trái cây đi ra ngoài mà không biết ai kia đang nở nụ cười hạnh phúc.
_____ ăn rồi ngủ , ngủ rồi lại ăn _____________________
20:00 giờ
Vương Nguyên nằm trên giường hai mắt như muốn dính chặt nhau nhưng cố mở ra để xem anh làm gì ,Vương Tuấn Khải dọn dẹp xung quanh sau đó đem cho Vương Nguyên li sữa nóng cho cậu .Vương Nguyên ngoan ngoãn đón nhận ly sữa từ anh chậm rãi uống , Vương Tuấn Khải đón nhận li sữa trống không dẹp đi đắp chăn cho cậu sao đó đi vào phòng tắm .Vương Nguyên uống sữa xong nhanh chóng đi vào giấc mộng đẹp .
Gần nữa đêm đang yên lành cậu bị tiếng nước là cho tĩnh dậy , nhìn xung quanh không thấy anh liền biết anh ở trong phòng tắm , nhưng khuya rồi sao anh lại tắm lạ thật .
Vương Tuấn Khải giải quyết xong xui liền tắt nước quấn khăn đi ra thấy Vương Nguyên ngồi đó không khỏi giậc mình .
" sao còn chưa ngủ " anh nói .
" sao giờ này anh còn tắm " Vương Nguyên hỏi lại .
" em nghỉ xem đàn ông 8 tháng không động dục không tìm phụ nữ phát tiết không tự an ủi mình chứ em muốn anh đem em ra làm à " Vương Tuấn Khải nói
" Tuấn Khải....em..em '
" em cái gì , nợ này anh sẽ ghi sổ đợi đến khi em sinh con anh sẽ tính chì lẫn chày không sót một hiệp nào cả " Vương Tuấn Khải liếm môi cười gian manh nói .
" lưu manh " Vương Nguyên mặt đỏ lựng nằm xuống chùm chăn ngang người ngủ
Vương Tuấn Khải mĩm cười sao đó trèo lên ôm Vương Nguyên vào lòng an giấc ngủ , trước khi không quên nói một câu : NGUYÊN TỬ NGỦ NGON .
End 24
Ra chap này rùi nha 😮
Mong ủng hộ nhìu thêm ạ .😳
Ta ra đúng thời hạng không bỏ ngày nào đâu 💓💓
Nếu thấy hay thì 👇
- vote ❤❤
- cmt ạ 💝💝
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Khải Nguyên ] ChA NuÔi
Fanfictiontác giả : Huỳnh Thị Yến Chi Tác giả : Cha Nuôi thể loại : đammĩ - ngọt - he - H - sinh tử văn paiting : Khải Nguyên Nhân vật : Vương Tuấn Khải & Vương Nguyên số chương : 30 Wasning : 16+ Ngày xuất bản : 27-9-2018 NOTE : cấm mang đi khi chưa cho...