"Giết?" Cho tới bây giờ không cùng người đánh nhau Nhạc Chức có chút sợ hãi. Tuy nói nàng tính tình không được tốt, nhưng chưa hề nghĩ tới muốn hại ai tính mệnh, nàng dù sao chỉ là một khối tâm địa thiện lương đơn thuần vô tội làm người thương yêu yêu tiểu thạch đầu a!"A Trản ngươi thành thật nói cho ta, chúng ta hợp lực đối phó đạo sĩ điên có mấy thành phần thắng?"
A Trản đưa tay lau máu trên khóe miệng, duỗi ra hai ngón tay nói: "Bằng vào ta giao thủ với hắn tình huống nhìn, làm sao cũng phải có hai thành đi!"
Nhạc Chức tuyệt vọng thở dài, xông Lạc An chép miệng lại hỏi: "Tính đến Lạc An sao?"
A Trản ghét bỏ nhìn Lạc An một chút, quả quyết rút về một ngón tay: "Một thành."
"Ý của ngươi là chúng ta tám chín phần mười đều sẽ chết ở đạo sĩ điên trong tay thôi?" Nhạc Chức khóc không ra nước mắt.
Nàng đã sớm khuyên A Trản thay đổi khẩu vị, đừng già cùng phàm nhân dây dưa không rõ, Yêu giới có thể hái kiều hoa nhiều như vậy, thực sự không được, chơi đùa Lạc An cũng là có thể mà! Người ta không phải là không nghe, không phải phải mạo hiểm xuống núi lêu lổng. Lần này tốt, đem người gian ác cho đưa tới a?
"Tốt A Chức, chờ thu thập xong người đạo sĩ thúi kia lại quở trách ta có được hay không? Sơn môn nơi đó ở không ít tiểu yêu, chúng ta mau mau chạy tới đi!" A Trản chịu đựng ngực cùn đau đớn, miễn cưỡng đứng thẳng người nói.
"Ừm ân." Nhạc Chức sờ lên trong ngực một lớn chồng chất giấy vàng, câu tay đem A Trản ôm vào trong ngực hướng dưới núi bay đi.
Lạc An ngây người tại nguyên chỗ, cảm thấy mình đại nạn sắp tới. Hắn chưa hề gặp A Trản nhận qua tổn thương, chớ nói Liêm Thủy Trấn, liền là phóng nhãn toàn bộ thành Trường An, cũng rất khó tìm ra khỏi so A Trản lợi hại hơn yêu. Nhưng cái kia đạo sĩ điên có thể đem A Trản bị thương nặng như vậy?
Bọn hắn chuyến này, chỉ sợ là có đi không trở lại.
Nhưng dù cho như thế, nhát gan hắn vẫn là gấp đi theo sát. Chính là chết, hắn cũng phải cùng nhà hắn A Trản cùng chết.
***
Lương Bẩm Thiên cầm kiếm đứng tại bắc chân núi, đi theo phía sau cái ăn mặc đạo cô thiếu nữ.
Hắn thấy tận mắt con kia hoa yêu bay nhập trong núi rừng, sau đó yêu khí đã không thấy tăm hơi. Hắn mang theo đồ đệ Mạc Điệp phi thân muốn đuổi theo, lại bị một đạo trận pháp ngăn ở ngoài núi.
Trên núi cần phải có người trong Đạo môn. Có lẽ là người, có lẽ là yêu.
"Sư phó. Kia hoa yêu cũng không làm chuyện gì xấu, ngài cũng bị trọng thương, tội gì lại đuổi tới đuổi tận giết tuyệt sao?" Mạc Điệp thanh âm có chút lạnh, nhìn về phía sư phó Lương Bẩm Thiên ánh mắt thậm chí lộ ra mơ hồ hận ý.
Lương Bẩm Thiên loại này ngay cả thiên mệnh đều có thể nhìn thấu người, sao lại nhìn không ra tiểu đồ đệ trong mắt kia xóa hận ý? Bất quá hắn cũng không thèm để ý. Hắn chỉ để ý một tình cảm cá nhân, đáng tiếc người kia đã chết . Còn ngoại trừ người kia bên ngoài thế nhân, đối với hắn là vui là ghét là yêu là hận, hắn là toàn diện không quan tâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Hoàn] Câu Chuyện Về Hộ Dân Không Chịu Di Dời Ở Đại Đường - Lý Phù An
Hài hước*Tên gốc: Đại Đường Đinh Tử Hộ. (Đinh tử hộ nghĩa là hộ dân không chịu di dời khi có xây dựng ấy) Nữ Hoàng muốn dời cung, Khâm Thiên Giám chọn một cái núi tuyệt thế vừa lúc là của tiểu sơn thần Nhạc Chức. Nhạc Chức ở tiên giới lăn lộn hơn ngàn năm...