Chương 52

1.3K 147 16
                                    

Lý Chiêu làm cái rất không tầm thường mộng. Mộng thấy lại sợ lại sắc Nhạc Chức thừa dịp nàng ngủ đem xiêm y của nàng lột, còn ở trên người nàng sờ tới sờ lui, một hồi bóp tay một hồi bắt chân. Nàng cho tới bây giờ chưa làm qua dạng này mộng, trên thân loại kia lạnh sưu sưu cảm giác quá thật cắt, giống thật trần trụi thân thể nằm ở trên giường đồng dạng. Còn có Nhạc Chức trên thân loại kia đặc biệt trộn lẫn lấy một loại nào đó hương hoa điềm hương vị, đặc biệt chân thật bao phủ nàng.

Nàng không nỡ tỉnh lại, tỉnh lại chờ đợi nàng chỉ có Nhạc Chức lời nói lạnh nhạt, nha đầu kia liền đối nàng quan tâm quan tâm cũng mang theo quát tháo. Hay là trong mộng tốt! Trong mộng Nhạc Chức thật dịu dàng, lạnh buốt nhẹ tay khẽ vuốt qua thân thể của nàng, loại này đụng vào là cẩn thận từng li từng tí lúc đứt lúc nối, giống như trước cái kia len lén hôn, mỗi một cái đều để nàng toàn thân run lên. Nhạc Chức tiếp xuống sẽ làm gì chứ? Hôn nàng? Hay là càng nhiệt liệt vỗ về chơi đùa? Nàng ở trong mơ chờ mong tiếp xuống khả năng phát sinh hết thảy, con mắt bởi vì sợ đột nhiên tỉnh lại bế đến càng ngày càng gấp, khóe miệng kìm lòng không đặng giương lên tiếu dung.

Bỗng nhiên, giữa hai chân tựa hồ có dòng nước ấm tràn ra. . .

Lý Chiêu muốn tự tử đều có, ở trong mơ bưng kín mặt không dám nhìn Nhạc Chức. Trên sách nói qua, nữ tử hoan ái đến tận hứng lúc cũng sẽ tiết thân. . . Chẳng lẽ nàng. . . Nhưng là Nhạc Chức cái gì đều còn chưa làm a! Nàng có dám hay không lại không có tiền đồ một điểm?

Lại tưởng tượng, đây là mộng a! Trong mộng lại mất mặt cũng chỉ có nàng tự mình biết. Lý Chiêu tâm trong nháy mắt liền an tâm, da mặt cũng dầy, ngoan ngoãn nằm ngửa chờ lấy bị Nhạc Chức khi dễ.

Dù là không thể ở trong hiện thực cùng Nhạc Chức thế nào, có thể ở trong mơ toàn tâm nguyện cũng tốt! Mộng đẹp có thể ngộ nhưng không thể cầu, nếu không thừa dịp tối nay ở trong mơ đem hôn sự cùng nhau làm a? Ở trong mơ còn có thể dựa vào ký ức đem phụ hoàng mẫu phi mời đến kính chén trà, đáng tiếc đây chỉ là nàng mộng, không mời được Nhạc Chức cha mẹ.

Chờ bình minh mộng tỉnh, mặc kệ Nhạc Chức có thừa nhận hay không, trong lòng nàng Nhạc Chức đều là nàng người. Hừ! Liền là không nói lý lẽ như vậy!

Lý Chiêu nụ cười trên mặt càng ngày càng đậm.

Nên băng bó một chút trước tiên đem máu ngừng lại sao? Hoặc là cầm miếng vải đầu cái gì chắn một chút? Nhạc Chức đều nhanh sầu chết rồi. Tiểu hoàng đế thật sự là thiếu thông minh con a, bản thân đều nhanh chảy hết máu mà chết còn ở trong mơ cười ngây ngô đâu! Vui đi vui đi, nàng cũng không đành lòng đánh thức tiểu hoàng đế, có thể mỉm cười mà kết thúc cũng là phúc phận. Tiểu hoàng đế kia nhát gan, nếu là tỉnh lại nhìn dưới thân thảm liệt đến cùng giết người hiện trường, còn không trực tiếp dọa đến ngất đi?

Vết thương một mực tại ra bên ngoài rướm máu, Nhạc Chức thật sự là một chút biện pháp cũng không có. Tiên khí không phải vạn năng, gãy xương đổ máu thương thế như vậy là không chữa khỏi. Cùng nó trong cung phát sầu, không bằng tranh thủ thời gian tìm Dược gia hỏi một chút có không có biện pháp gì có thể cứu tiểu hoàng đế một mạng. Chết sống có số, nàng có thể làm cũng chỉ là hết sức nỗ lực, muốn thực sự lưu không được tiểu hoàng đế. . . Ai!

[BHTT - Hoàn] Câu Chuyện Về Hộ Dân Không Chịu Di Dời Ở Đại Đường - Lý Phù AnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ