Chương 55

1.2K 123 8
                                    

"Bệ hạ đâu?" Nhạc Chức hồi cung sau gặp tẩm điện bên trong có không ít cung nữ thái giám vội vàng đến vội vàng đi tựa hồ đang tìm cái gì đồ vật, đơn độc tiểu hoàng đế không có ở, liền giữ chặt cái cung nữ hỏi.

"Bẩm tiên sư, bệ hạ đi tuyên chính điện." Cung nữ về xong lời nói cùng người cùng một chỗ đem góc tường đứng thẳng ngăn tủ giơ lên, sau đó nằm rạp trên mặt đất trừng lớn mắt hướng ngăn tủ dưới đáy tinh tế nhìn.

Nhạc Chức cũng cúi người đi theo cung nữ cùng một chỗ nhìn, ngăn tủ dưới đáy đen sì cái gì cũng không có a!"Các ngươi tìm cái gì sao?"

"Một khối trong đêm sẽ sáng lên kỳ thạch đầu, nghe nói kêu cái gì Côn Ngô thạch, tiên sư có nghe nói qua?" Cung nữ gặp Nhạc tiên sư hòa hòa khí khí, Nữ Hoàng lại không ở, máy hát dần dần mở ra.

"Không có!" Nhạc Chức cau mày có chút bất an nói: "Bệ hạ tìm khối tảng đá vụn làm gì a? Cũng bởi vì sẽ thả ánh sáng? Trong cung lại không thiếu chiếu sáng đồ vật." Nàng biết tiểu hoàng đế thích bản thân mình tảng đá dạng, vừa tới tay lúc ấy bại gia Hoàng đế liền cùng cái không có lớn lên hài tử giống như yêu thích không buông tay nắm lấy nàng lại bóp lại vò.

Nhưng là ở cái này thân nhuộm trọng tật trong lúc mấu chốt tìm nàng, không phải là đem nàng liệt tiến cái gì chôn cùng vật phẩm danh sách a? Phàm nhân thời điểm chết đều thích cùng lúc còn sống thường dùng thích dùng vật nhi hợp táng, chỉ nhìn vào phía dưới còn có thể tiếp lấy dùng.

"Lúc đầu tảng đá kia ném đi bệ hạ cũng không chút nào để ý, nhưng là Uẩn công chúa thích nha! Ngài cũng biết, bệ hạ đặc biệt sủng ái tiểu công chúa." Cung nữ nói đến đang vui, ngẩng đầu một cái gặp quản sự cung nữ xa xa trừng nàng một chút, tranh thủ thời gian im lặng đạp tiểu toái bộ đi nơi khác bận rộn.

A. Rơi xuống kia thằng nhóc rách rưới nhi trong tay còn không bằng cho Hoàng đế chôn cùng đâu! Nhạc Chức tùy theo đám người toi công bận rộn, đi đến pha trà lư đồng trước nhóm lửa lửa than đem mang máu nhân sâm sợi râu ném vào trong ấm trà. Hiện tại mở nấu, chờ tiểu hoàng đế triều nghị xong trở về liền có thể uống canh sâm.

Nhanh buổi trưa Lý Chiêu mới trở về, tiến điện thời điểm sắc mặt tái xanh.

"Tảng đá đã tìm được chưa?" Lý Chiêu đằng đằng sát khí trừng mắt nhìn cổng thái giám. Nàng bây giờ nhi ở tuyên chính điện bị ủy khuất, lại đúng lúc gặp đặc thù thời kì, hỏa khí liền phá lệ lớn.

Tiểu thái giám xem xét tình thế không ổn, lập tức quỳ xuống. "Hồi. . . Về. . . Hồi hồi về bẩm bệ hạ. Không có không có. . . Không có. . . Tìm tới."

Trong điện cung nữ khác thái giám cũng lập tức quỳ xuống đất xin lỗi, chỉ có Nhạc Chức thẳng tắp đứng ở trà lô bên cạnh, không coi ai ra gì đem nấu xong canh sâm rót vào bát trà.

Lý Chiêu lúc đầu muốn mượn cơ hội trút giận, nhìn Nhạc Chức lại cái gì khí đều vung không ra ngoài."Vậy liền lại đi nơi khác tìm xem! Trong hồ khô nước nhìn xem, trong viện quét ra lá rụng nhìn một cái, mỗi người trong phòng cũng đều tra một chút, không chừng có ai cảm thấy hòn đá kia mới lạ quý báu vụng trộm giấu đi. Đều ra ngoài đi!"

[BHTT - Hoàn] Câu Chuyện Về Hộ Dân Không Chịu Di Dời Ở Đại Đường - Lý Phù AnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ