Chương 54

1.4K 132 15
                                    

"Thường công công, có thể truyền lệnh." Nhạc Chức từ phòng thay quần áo ra ngoài, tâm tình trầm trọng đi tới cửa đối Thường Hoan nói. Tiểu Bảo hoặc là Dược gia đều chỉ là cứu vãn tiểu hoàng đế nếm thử, được hay không đến thông còn khó nói. Máu chảy đến nhanh như vậy nhiều như vậy, hôm nay có thể là tiểu hoàng đế sinh mệnh cuối cùng một ngày. Mặc kệ là xuất phát từ kia một điểm nhàn nhạt yêu thương, vẫn là làm một thần tiên thương xót chi tâm, nàng đều nghĩ ở sau cùng thời gian bên trong đem hết khả năng đem tiểu hoàng đế chiếu cố tốt.

"Tiên sư, bệ hạ gần đây có phải hay không khẩu vị không được tốt a? Trong cung bình thường là trước trình lên thiện sách, đợi bệ hạ câu điểm tốt lại mệnh còn ăn cục làm, mấy ngày nay bệ hạ cũng không điểm thiện, nhưng đưa tới ăn uống lại không chút dùng. Nếu không ngài lại bị liên lụy đi về hỏi hỏi bệ hạ có cái gì đặc biệt muốn ăn?" Thường Hoan nói xong đưa cổ hướng tẩm điện bên trong nhìn. Bệ hạ là bị Nhạc Chức ôm trở về, có phải hay không làm bị thương chỗ nào a? Muốn hay không truyền thái y tới nhìn một cái sao? Trong lòng của hắn lại lo lắng, chỉ cần bệ hạ không đề cập tới cũng không dám suy đoán lung tung bệ hạ đả thương bệnh, làm cho giống hắn ngóng trông bệ hạ không tốt cố ý tìm xúi quẩy giống như.

Nhạc Chức do dự một chút. Muốn đặt bình thường nàng nhất định sẽ giúp tiểu hoàng đế làm quyết định, phân phó đưa chút thường điểm đến chính là, ăn cái gì không phải ăn sao? Nhưng là dưới mắt tiểu hoàng đế tính mạng đang như ngàn cân treo sợi tóc, người sắp chết vụt nhập mỗi một chiếc chọc tức đều nên vui sướng, nuốt xuống mỗi một chiếc ăn uống đều nên yêu thích. "Được. Ta đi về hỏi hỏi."

"Làm phiền tiên sư." Thường Hoan có chút cong khuất thân. Hắn đối Nhạc Chức mới đầu là hoài nghi, về sau là thèm muốn, hiện tại thì là hoàn toàn cảm kích. Nhạc Chức tiến cung sau bệ hạ thực sự tốt rất nhiều, lúc trước đi đường đều muốn hắn ở một bên vịn bệ hạ đã có thể bước đi như bay, lúc trước bệ hạ ưu tư quá đa tâm tình thường là buồn bực, gần nhất cũng cười nhiều.

Nhạc Chức mới đi đến trong điện, liền thấy tiểu hoàng đế từ phía sau ra ngoài. Nền đỏ kim hoa váy, bạch mà mỏng thấu bên trên nhu, áo ngoài cứ như vậy lỏng lỏng lỏng lẻo lẻo khoác lên người, tóc dài tản mát vai bên cạnh, cả người nhìn vẻn vẹn hơi mỏng giống hội kiến gió ngược lại giống như. Nàng thấy có chút ngốc, tiểu hoàng đế vẻ đẹp, là một loại yếu ớt đơn bạc đến làm cho người ta sinh lòng trìu mến đẹp.

"Thế nào?" Lý Chiêu vừa ra ngoài liền phát hiện Nhạc Chức đứng ở đằng xa một mặt đồng tình nhìn lấy mình. Chẳng lẽ trên mặt nàng viết "Thảm" chữ sao? Thật là.

"Không có việc gì. Hỏi một chút ngươi buổi sáng muốn ăn cái gì? Lúc đầu nghĩ thừa dịp ngươi tắm rửa thời điểm truyền lệnh, ra ngoài liền có thể ăn, lại sợ đưa tới đồ vật ngươi không thích." Nhạc Chức tay trái vung lên, treo ở rồng bên cạnh giường trên kệ áo choàng bay tới treo ở tay phải của nàng bên trên. Nàng cầm áo choàng đi đến Lý Chiêu trước mặt, bất động thanh sắc giúp nàng phủ thêm, sau đó dùng áo choàng đem người bao lấy ôm vào trong ngực, một đường ôm đến bàn bên cạnh mới buông ra.

[BHTT - Hoàn] Câu Chuyện Về Hộ Dân Không Chịu Di Dời Ở Đại Đường - Lý Phù AnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ