Lý Uẩn sau khi tỉnh lại đầu tiên là phát trận mộng, chờ phản ứng lại xảy ra chuyện gì sau bỗng nhiên liền khóc.
"Công chúa..." Cung nữ canh giữ ở bên giường có chút chân tay luống cuống. Uẩn công chúa cùng nữ hoàng bệ hạ có chút giống, xưa nay không là thích khóc hài tử, nhưng là tiểu công chúa ngủ một giấc tỉnh lại, tỷ tỷ cũng đi, tảng đá cũng mất đi, làm sao có thể không khó qua đây?"Công chúa là muốn gặp nữ hoàng bệ hạ a? Kia nô tỳ lập tức đi tới mời bệ hạ tới?"
Lý Uẩn rút rút ngượng ngùng lắc đầu: "Ta muốn ngọt tảng đá..."
"Công chúa yên tâm, đã sai người đi tìm." Cung nữ vội vội vàng vàng sợ móc ra khăn tử cho tiểu công chúa lau nước mắt, cảm giác sau lưng có bóng người, quay đầu nhìn một cái lập tức quỳ xuống: "Bệ... Bệ hạ."
Lý Chiêu đem Thường Hoan bọn người lưu ở ngoài điện, chỉ nhận Nhạc Chức tiến đến, tiến đến liền nghe được muội muội khóc tranh cãi muốn ngọt tảng đá. Nàng lườm phục trên đất cung nữ một cái nói: "Trẫm nghe nói Côn Ngô thạch lại ném đi? Tự tay giao đến các ngươi đồ trên tay cũng ném đến rơi, theo trẫm nhìn, công chúa bên người phục vụ người là thời điểm đổi một gốc rạ."
Cung nữ dọa đến mặt không có chút máu.
Lúc đầu thương tâm rút đáp Lý Uẩn nắm lên chăn mền vụng về biến mất nước mắt trên mặt, nhảy xuống giường chạy đến tỷ tỷ trước mặt nũng nịu lấy vì cung nữ lên tiếng xin xỏ cho: "Tỷ tỷ đừng nóng giận, các nàng không phải cố ý, nhất định là ngọt tảng đá không bỏ được rời đi Uẩn Nhi vụng trộm từ trong tay các nàng chạy mất."
Một bên xem trò vui Nhạc Chức lắc đầu liếc mắt. Nàng nhưng không có không nỡ, bất kể Hoàng đế nàng muội tâm địa còn rất tốt, so với nàng tỷ mạnh hơn nhiều.
"Đi xuống đi! Xem ở Uẩn công chúa cầu tình phân thượng, trẫm liền không phạt các ngươi." Lý Chiêu lúc đầu cũng không muốn làm lấy muội muội cùng Nhạc Chức mặt tức giận, chỉ là làm dáng một chút để mềm tâm địa muội muội từ ném đi tảng đá thương tâm biến thành đối bên người những người này lo lắng. Quả nhiên rất có hiệu quả! Nàng cười ôm lấy muội muội đi đến Nhạc Chức trước mặt nói: "Uẩn Nhi, đây là ngươi Nhạc tỷ tỷ. Về sau tỷ tỷ không có ở đây thời điểm, ngươi có thể tìm Nhạc tỷ tỷ chơi."
Không thể! Nhạc Chức ở trong lòng hô to cự tuyệt.
"Nhạc tỷ tỷ." Lý Uẩn cắn ngón tay xấu hổ kêu người.
"Ài." Nhạc Chức lúng túng dắt khóe miệng cười cười, đang do dự bản thân mình nên nói cái gì làm dịu xấu hổ, tiểu hoàng đế vội vàng không kịp chuẩn bị đem Lý Uẩn đưa cho nàng!"Làm gì!" Nhạc Chức dọa đến con mắt đều lớn rồi gấp đôi.
Lý Chiêu có chút xin lỗi chớp mắt vài cái nói: "Ta phải lên triều. Ngươi giúp ta bồi Uẩn Nhi chơi một lát, chờ ta trở lại có được hay không?" Như vậy muội muội không sẽ nhàm chán, Nhạc Chức cũng sẽ không già ra bên ngoài chạy.
"Ta phải nắm chắc thời gian đọc sách đâu! Ngươi cũng không phải không biết. Lại nói trong cung nhiều người như vậy, ai theo nàng chơi không phải chơi a?" Nhạc Chức ngoài miệng cự tuyệt, sợ đem hài tử quẳng lấy vẫn đưa tay tiếp nhận, sau khi nhận được mặt mũi tràn đầy kháng cự hướng Lý Chiêu trong ngực nhét.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Hoàn] Câu Chuyện Về Hộ Dân Không Chịu Di Dời Ở Đại Đường - Lý Phù An
فكاهة*Tên gốc: Đại Đường Đinh Tử Hộ. (Đinh tử hộ nghĩa là hộ dân không chịu di dời khi có xây dựng ấy) Nữ Hoàng muốn dời cung, Khâm Thiên Giám chọn một cái núi tuyệt thế vừa lúc là của tiểu sơn thần Nhạc Chức. Nhạc Chức ở tiên giới lăn lộn hơn ngàn năm...