Chương 15

1.8K 178 4
                                    

Một bên Thường Hoan là khiếp sợ, Tề Thúc Lãng đã cáo lui đã nửa ngày hắn còn không có chậm tới. Nhạc Chức cái tên này, hắn ký ức vẫn còn mới mẻ, chính là cho bệ hạ đưa huyết thư Bắc Sơn nữ quỷ mà! Người này lúc nào tiến cung? Làm sao tiến cung? Không phải nữ quỷ lại là cái gì? Hắn cơ hồ thời thời khắc khắc ở bên cạnh bệ hạ hầu hạ, làm sao cái gì cũng không biết?

"Bệ hạ, cái này Nhạc Chức có phải là mấy ngày trước đây cái kia Bắc Sơn nữ quỷ a?" Thường Hoan đỡ Nữ Hoàng đứng dậy lúc nhịn không được hỏi.

"Là nàng." Lý Chiêu còn đang suy nghĩ Nhạc Chức cử động lần này mục đích. Thật sự là không hiểu thấu a! Nàng cũng không có trông cậy vào Hình bộ đại lao quan được Nhạc Chức, nói thế nào cũng là lại nhiều lần lặng yên không một tiếng động trà trộn vào cung người tài ba không phải? Trước gọi Tề Thúc Lãng theo luật luận xử quan nàng mấy ngày, nhìn một cái nhìn là thật dám làm dám chịu, vẫn là có mưu đồ khác.

Nếu như kia Nhạc Chức thật sự là vì Bắc Sơn sự tình bất đắc dĩ xông vào cung, sau đó lại rất thẳng thắn chủ động nhận tội gánh chịu hậu quả, ngược lại thật sự là khiến người bội phục. Tựa như chính nàng nói: Bệ hạ không tính toán với ta không có nghĩa là ta không làm sai. Kỳ thật lấy nàng tới lui như gió bản sự, không nhận tội lại như thế nào sao?

Quả thật như thế, nàng thông gia gặp nhau hạ chiếu sách đem người phóng xuất, như vậy còn có thể rơi một cái nhân tình. Nàng cũng không muốn cùng Nhạc Chức kết thù kết oán, bởi vì lo lắng dù cho tự mình chết rồi, kết thù hận cũng sẽ tính tới muội muội Lý Uẩn trên đầu. Chớ nói chi là Nhạc Chức nàng có ân cứu mạng, nàng xưa nay không là lấy oán trả ơn người.

"Cho nên bệ hạ đêm qua mới tăng thêm đạo sĩ canh giữ ở ngoài cung?" Thường Hoan bừng tỉnh đại ngộ: "Vậy ngài vì sao không dứt khoát hạ chỉ giết nàng chấm dứt hậu hoạn sao?"

"Đừng hơi một tí liền giết. Người đáng chết có nhiều lắm, làm sao cũng không tới phiên nàng." Lý Chiêu nhàn nhạt cười cười. Kia Nhạc Chức bất kể ỷ vào bản lãnh lớn lỗ mãng cuồng vọng chút, kỳ thật một chút cũng không xấu, liền là đối Bắc Sơn chấp niệm có chút khó làm.

"Là. Lão nô đỡ ngài đi trong vườn giải sầu một chút, hôm nay trời xem như trời trong xanh." Thường Hoan đỡ lấy Nữ Hoàng.

Lý Chiêu ho nhẹ một tiếng nói: "Không cần. Lên thời điểm rõ ràng hảo hảo, giờ phút này lại có chút tức ngực khó thở, dìu ta về tẩm điện đi!" Lý Chiêu có thể cảm giác được, làm nàng toàn thân thư sướng cỗ lực lượng kia đang dần dần tiêu tán, mà một cỗ khác quen thuộc đến từ Phục Linh đan lực lượng lại trở về.

Vốn cho rằng là kỳ tích khỏi hẳn, nguyên lai chỉ là hồi quang phản chiếu a?

***

Hình bộ ti ngục trưởng Tiền Đại Mãng từ thủ vệ nơi đó tiếp thủ Nhạc Chức. Bọn thủ vệ năm này tháng nọ ở các thành lớn câu đối hai bên cánh cửa hoàng thân quốc thích quan to hiển quý nhóm nghênh đón mang đến, sớm mài ra một thân tốt tính tình, dù là gặp Nhạc Chức dạng này cũng bất quá đuổi đuổi mắng mắng, đoạn không sẽ động thủ.

[BHTT - Hoàn] Câu Chuyện Về Hộ Dân Không Chịu Di Dời Ở Đại Đường - Lý Phù AnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ