Chương 47

1.3K 131 5
                                    

Thương Kính còn không muốn về Đằng vương phủ, nàng đều nghĩ ở A Trản chỗ này ở lại. Bất kể nàng càng nghĩ dò nghe Sơn Thần A Chức trong cung làm cái gì, cùng Hoàng đế là quan hệ như thế nào.

Nàng muốn làm Hoàng đế là muốn lợi dụng quyền lực của hoàng đế tìm người, thuận tiện cải thiện một chút yêu tinh người người kêu đánh gian nan tình cảnh. Nhưng là bây giờ A Chức đưa nàng vòng tay, lần này dù là Lương Bẩm Thiên xuất quan cũng ngửi không thấy nàng ở nơi nào, còn những cái khác yêu tinh trôi qua như thế nào cùng nàng lại không có quan hệ. Nếu là A Chức còn có thể thuyết phục Hoàng đế hỗ trợ tìm người, nàng cũng không phải là không phải giết hoàng đế không thể, thật muốn qua Hoàng đế nghiện về sau có rất nhiều cơ hội. Nàng mà nói, bằng hữu so hoàng vị muốn trân quý được nhiều.

Đương nhiên Lương Bẩm Thiên vẫn là phải giết, không phải vậy trong lòng an tâm không được!

"A Trản, ngươi làm sao lại nhận biết Lương Bẩm Thiên tiểu đồ đệ a? Nhìn các ngươi quan hệ cũng không tệ lắm dáng vẻ." Thương Kính là thật giật mình.

Yêu cùng đạo sĩ quen biết nhân tình không có gì kỳ quái, tỉ như A Trản nhận biết Cù Thanh Liên nàng liền một chút đều không ăn kinh sợ. Nhưng mới rồi nha đầu kia là Lương Bẩm Thiên như hình với bóng tiểu đồ đệ a! Yêu chán sống mới có thể muốn đi Lương Bẩm Thiên trước mặt góp a? Liền lấy nàng tới nói, cũng liền dám lưu manh Đằng vương phủ, căn bản không dám tới gần hoàng cung, ngay cả Hoàng đế mặt nhi đều chưa thấy qua, Lương Bẩm Thiên không có bế quan thời điểm đem Hoàng đế thấy gọi là một cái gấp, nàng tránh cũng không kịp.

A Trản nhớ lại Bắc Sơn hôm đó, cười nói: "Tiểu đạo cô là ta cùng A Chức ân nhân cứu mạng, nếu không phải nàng, hai ta chết sớm đạo sĩ điên trong tay." Mới qua một đêm, nàng đối Thương Kính tín nhiệm đã không thể so sánh nổi. Ai bảo các nàng cùng một chỗ làm qua chuyện xấu sao? Muốn thành lập tín nhiệm, cùng một chỗ làm việc tốt là vô dụng.

"A? Làm sao lại như vậy? A Chức là thần tiên, ngươi lại có vòng tay." Thương Kính ghé vào trên giường tay chống đỡ má một mặt hiếu kì, vểnh lên lên hai con bàn chân trần không an phận đá tới đá vào. Nàng hiếu kì Lương Bẩm Thiên làm sao phát hiện A Trản, càng hiếu kỳ Mạc Điệp là thế nào đem người cứu được.

A Trản đem hôm đó sự tình nói đơn giản, bất kể cũng không đề cập Lương Bẩm Thiên đã qua đời sự tình, chỉ nói bị trọng thương, bị Mạc Điệp gánh hồi cung đi. Nàng coi là Lương Bẩm Thiên đã chết sự tình Thương Kính là biết đến, dù sao Cù Thanh Liên đã biết.

Thương Kính gật đầu nói: "Ta còn buồn bực hắn làm sao bỗng nhiên muốn bế cái gì quan, nguyên lai là ở ngươi nơi này bị trọng thương..." Nàng có chút oán trách nhìn về phía A Trản nói: "Ngươi cũng vậy, thả hắn hồi cung không phải thả hổ về rừng sao? Lấy Lương Bẩm Thiên tính tình, trừ phi chết phế đi, nếu không sau khi xuất quan hay là cái mối họa lớn."

"Đạo sĩ thúi không có nói cho ngươi Lương Bẩm Thiên đã chết rồi sao?" A Trản càng giật mình."Bế quan chỉ là cái ngụy trang. Ta coi là đạo sĩ thúi dù là đáp ứng giữ bí mật, chí ít sẽ nói cho ngươi biết." Xem ra cái này hai đồng minh không phải rất kiên cố a!

[BHTT - Hoàn] Câu Chuyện Về Hộ Dân Không Chịu Di Dời Ở Đại Đường - Lý Phù AnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ