Chương 67

1.1K 109 10
                                    

"Ngươi là có thể chậm rãi mài, nàng liền chưa hẳn." A Trản không chút nào cảm thấy tiểu hoàng đế liền là Thương Kính người muốn tìm là tin tức tốt gì, nàng lo lắng Nhạc Chức, càng đau lòng hơn Thương Kính: "A Kính, Phục Linh đan sự tình ngươi cũng biết, Hoàng đế hiện tại mệnh toàn bộ nhờ A Chức cho tiên khí tục. Về sau làm sao bây giờ sao? Có lời nói ngươi đừng cảm thấy khó nghe, Hoàng đế nếu là người trong lòng của ngươi, ta khẳng định thực tình ngóng trông nàng tốt, nhưng không có khả năng mắt thấy ngốc tảng đá vì cứu nàng đem mệnh góp đi vào. Bao quát ngươi! Ta cũng không muốn ngươi bất chấp hậu quả đi cứu nàng."

"Yên tâm đi! Ta từ trên trời mang theo tiên dược đến, muốn giữ lại mệnh của nàng cũng không khó." Thương Kính cười nói: "Dù sao vô luận như thế nào sẽ không để cho nàng chết." Ai biết kia người đã chết về sau là lại đầu thai chuyển thế vẫn là cái gì khác sao? Nếu là quên mất hết thảy lại luân hồi còn tốt, người kia nếu là trực tiếp làm hoàn hồn tiên, nàng chỉ sợ cách cái chết không xa.

"Vậy là tốt rồi, chúng ta tất cả mọi người tốt tốt." A Trản ôm lấy Tiểu Bảo đối Thương Kính nói: "Đi. Ta và ngươi cùng nhau tiến cung."

"Ngươi tiến cung làm gì? Nhìn A Chức a!" Thương Kính cũng chuẩn bị khởi hành.

A Trản lắc đầu: "Bảo nàng tranh thủ thời gian trở về. Ngươi cùng Hoàng đế kiếp trước kiếp này, nàng trong cung đảo cái gì loạn? Muốn nói ở lại trong cung cứu người ngược lại cũng thôi, nhưng ngươi cũng đã nói có tiên dược có thể trị hết nhà ngươi vị kia, làm sao cũng không cần đến nàng."

***

Tử thần trong điện.

Lý Uẩn ngồi trong ngực Nhạc Chức ôm nàng ngón tay đang ăn. Lý Chiêu không vui ở một bên nhìn xem, nàng thật không nghĩ tới bản thân mình một ngày kia sẽ ghen với muội muội.

"Uẩn Nhi. Có muốn hay không chơi chơi trốn tìm a?" Lý Chiêu cười nhẹ nhàng hỏi.

Lý Uẩn nghiêng ngả cái đầu nhớ lại bỗng chốc bị Nhạc tỷ tỷ từ cây cột đằng sau một thanh vặn ra ngoài bi thương kinh lịch, không chút do dự lắc đầu: "Không muốn. Nhạc tỷ tỷ quá lợi hại, Uẩn Nhi làm sao giấu đều vô dụng."

"Không sao. Lần này chúng ta thay cái cách chơi, tỷ tỷ và Nhạc tỷ tỷ đứng bất động, Uẩn Nhi bịt mắt tìm chúng ta không vậy?" Lý Uẩn từ trong ngực móc ra khăn tử, không đợi hài tử gật đầu liền đem mắt người cho bịt kín.

"Tốt tốt!" Lý Uẩn thật vui vẻ, nàng còn không có chơi qua loại này chơi trốn tìm: "Tỷ tỷ không thể động nha!"

"Không hơi một tí." Lý Chiêu vừa nói bất động, vừa đi đến Nhạc Chức trước mặt.

Nhạc Chức đối với chơi đùa chuyện này là rất nghiêm túc, nàng hảo tâm nhắc nhở tiểu hoàng đế nói: "Ngươi đứng xa một chút. Uẩn Nhi nếu là một chút bắt lấy hai ta, chẳng phải thua rồi sao?"

"Ngươi thật đúng là rất muốn thắng nha! Thắng tiểu hài tử rất đắc ý sao?" Lý Chiêu cùng Nhạc Chức thật sự là sinh không hết chọc tức. Nàng thật chịu phục, trên đời tại sao có thể có như thế không hiểu phong tình người? Mộc đến cùng tảng đá giống như. Nàng đang tức giận nắm vuốt Nhạc Chức cái cằm, không nói lời gì hôn lên.

[BHTT - Hoàn] Câu Chuyện Về Hộ Dân Không Chịu Di Dời Ở Đại Đường - Lý Phù AnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ