"Tỷ tỷ, ta ngọt tảng đá sao?" Lý Uẩn tỉnh lại liền phát giác trong bàn tay nhỏ trống rỗng, quỳ gối trên giường rồng tìm một vòng cũng không tìm được Nhạc Chức, không khỏi nóng nảy.
Lý Chiêu y phục cũng không kịp chỉnh lý lại giúp muội muội cùng một chỗ tìm, tự nhiên là làm sao cũng tìm không thấy."Cố gắng lăn đến cái góc nào đi, Uẩn Nhi đừng khổ sở, tỷ tỷ đưa ngươi khối càng xinh đẹp đá tròn đầu có được hay không?" Trong cung ngọc thạch trang sức nhiều vô số kể, bất kể đều kém xa khối kia Côn Ngô thạch chất lượng tốt, càng xinh đẹp loại lời này nàng nói bản thân đều cảm thấy chột dạ.
"Biết phát sáng sao?" Lý Uẩn ôm tỷ tỷ cổ nũng nịu hỏi.
"Sẽ nha!" Lý Chiêu cười sờ sờ muội muội mũi, sau đó cao giọng gọi Thường Hoan: "Thường Hoan, đi đem hoàng hậu mũ phượng bên trên kia viên dạ minh châu hái xuống cho Uẩn công chúa chơi." Kia đỉnh mũ phượng hồi lâu không người mang qua, để đó không dùng lấy cũng là để đó không dùng, không bằng đem hạt châu lấy xuống đùa muội muội vui vẻ, dù sao Đại Đường một đoạn thời gian rất dài không có hoàng hậu.
"Ngọt sao?" Lý Uẩn ghé vào tỷ tỷ đầu vai nãi thanh nãi khí hỏi.
Lý Chiêu chần chờ một chút, che muội muội lỗ tai nhỏ giọng phân phó Thường Hoan nói: "Hái xuống hậu rửa sạch sẽ khỏa tầng nước đường lại đưa tới." Kỳ thật liền là dùng dạ minh châu làm biết phát sáng mứt quả.
"Vâng." Thường Hoan lĩnh mệnh lui xuống.
Lý Chiêu lúc này mới lấy ra che ở muội muội trên lỗ tai tay nói: "Đương nhiên ngọt." Đang nói chuyện, tim bỗng nhiên rút đau một cái, nàng hít sâu vài khẩu khí thật vất vả mới chậm tới.
Lại tới. Phục Linh đan tựa như trong cơ thể nàng vĩnh viễn không tắt một đoàn liệt diễm, đêm trước Nhạc Chức hướng lửa này bên trên rót chậu nước, nàng liền thanh lương sảng khoái hai ngày. Nhưng mà nước rất nhanh liền bị thiêu khô, Phục Linh đan dần dần lên hoả tinh, không bao lâu, cái này đoàn lửa liền sẽ đốt sôi máu của nàng thiêu khô nàng thịt.
Nàng giờ phút này có rất nhiều lời nghĩ dặn dò muội muội, nhưng là Uẩn Nhi thật quá nhỏ, căn bản không có khả năng minh bạch ý tứ trong lời nói. Nàng duỗi tay thật chặt đem muội muội ôm vào trong ngực, cuối cùng cũng không nói lời nào.
***
Mạc Điệp về Tam Thanh điện hậu không có ngủ, mà là tại trong điện hướng phía sư phụ thường ngồi địa phương quỳ suốt cả đêm.
Sư phụ bởi vì nàng mà chết, bây giờ ngay cả tam thất đều nhanh đến, bệ hạ cũng bởi vì sư phụ chết dữ nhiều lành ít. Mạc Điệp có đôi khi sẽ nhịn không được nghĩ, ngày đó ở Bắc Sơn đến cùng có nên hay không cứu hai vị bà bà? Nàng thiết suy nghĩ một chút, nếu như thời gian có thể đổ về, nếu như còn là giống nhau tràng cảnh. . . Nàng vẫn là sẽ cứu.
Trong điện không có đốt đèn, chỉ có trong lò luyện đan lửa lúc sáng lúc tối, nên thêm than.
Mạc Điệp ôm đến một đống thấm qua yêu huyết than củi , ấn lấy sư phụ đã phân phó trận pháp đem than khối bày ra ở đáy lò, sau đó từng tầng từng tầng đi lên lũy. Phục Linh đan không dễ luyện, lửa cũng giảng cứu, lô cũng giảng cứu, nhất là luyện đan cần thiết yêu. Bao nhiêu năm đạo hạnh cái gì yêu muốn bao nhiêu chỉ, đều có định số, nửa điểm sai không được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Hoàn] Câu Chuyện Về Hộ Dân Không Chịu Di Dời Ở Đại Đường - Lý Phù An
Humor*Tên gốc: Đại Đường Đinh Tử Hộ. (Đinh tử hộ nghĩa là hộ dân không chịu di dời khi có xây dựng ấy) Nữ Hoàng muốn dời cung, Khâm Thiên Giám chọn một cái núi tuyệt thế vừa lúc là của tiểu sơn thần Nhạc Chức. Nhạc Chức ở tiên giới lăn lộn hơn ngàn năm...