Chương 75

1.4K 109 4
                                    

 "Ngươi biết rất rõ ràng." Lý Chiêu tâng bốc Nhạc Chức mặt, ngậm chặt môi của nàng tinh tế nhấm nháp.

Nhạc Chức bất an nhìn về phía cổng, đem dính người tiểu hoàng đế đẩy ra nói: "Đừng làm rộn, A Kính nhìn lại muốn không vui. Ngươi biết rõ nàng tâm tình không tốt, chúng ta chú ý một chút không tốt sao?"

"Nàng già không bỏ xuống được cũng không phải biện pháp mà! Sớm một chút để nàng thấy rõ mới có thể triệt để đối ta hết hi vọng a!" Lý Chiêu hơi nghi hoặc một chút mà nói: "Nói đến, A Kính tại sao muốn đem thuốc cho chúng ta a? Ta nếu là chết mất, nàng không vừa vặn có thể cùng đời sau vậy ai nối lại tiền duyên sao?"

Nhạc Chức trên mặt hiện lên một chút đau lòng, cười chua xót cười: "Có lẽ nàng thật yêu ngươi đi!"

"Nàng người kia đần độn. Nói trắng ra là, ta người này có gì tốt sao?" Lý Chiêu nói chuyện với Nhạc Chức lúc kiểu gì cũng sẽ không tự giác nhiều mấy phần hờn dỗi.

Nhạc Chức quỷ thủy thần kém gật gật đầu.

Lý Chiêu vểnh môi nhẹ nhàng đánh Nhạc Chức một chút: "Gật đầu làm gì? Chẳng lẽ ngươi thật cảm thấy ta không tốt?"

"Dĩ nhiên không phải. Ta đây không phải phối hợp ngươi sao? Lời của ngươi nói đều là đúng." Nhạc Chức không hiểu nhấc lên tâm.

"Vậy ngươi nói một chút nhìn, ta chỗ nào tốt!" Lý Chiêu xông Nhạc Chức nhíu mày.

Nhạc Chức đang nghĩ ngợi nên nói cái gì, ai ngờ tiểu hoàng đế bỗng nhiên phát tính tình, quay lưng lại nói: "Ngươi nhìn ngươi cũng nói không nên lời! Đã cảm thấy ta không tốt, kia tiên sư vẫn là đi tìm người tốt đi!"

"Ngươi nhìn ngươi lời nói này." Nhạc Chức cười đem tiểu hoàng đế tách ra đi qua, chính đối với mình.

Lý Chiêu cười khẽ hừ một tiếng, chờ lấy Nhạc Chức biết lỗi hống nàng.

Ai ngờ Nhạc Chức cười to nói: "So ngươi người tốt nhiều như vậy, ta muốn thật đi tìm còn không chọn hoa mắt?"

Lý Chiêu biểu lộ trong nháy mắt lạnh, quay người đi ra không để ý tới Nhạc Chức.

"Tại sao lại tức giận? Nghe không hiểu ta là nói đùa sao?" Nhạc Chức đuổi theo hống tiểu hoàng đế: "Ngươi tốt nhất!"

"Chỗ nào tốt?" Lý Chiêu là cái vô cùng tốt hống người, nhất là ở Nhạc Chức trước mặt, tùy tiện cho cái bậc thang liền có thể bay xuống nhào vào Nhạc Chức ôm ấp.

Nhạc Chức nhìn qua tiểu hoàng đế nghiêm túc nói: "Chỗ nào cũng tốt."

"Bỏ qua cho ngươi." Lý Chiêu tâm tình đặc biệt tốt, nhảy nhảy nhót nhót chạy hướng Nhạc Chức.

Một màn này lại vừa lúc bị Thương Kính gặp được. Rất kỳ quái, nàng rõ ràng bị đâm đau tâm, khóe miệng vẫn là có không giấu được ý cười. Nàng rất thích xem tiểu hoàng đế nũng nịu dính người bộ dáng khả ái, chỉ là nếu như dính người kia là nàng thì tốt hơn. Vì tiểu hoàng đế nàng nguyện ý từng bước một nhượng bộ, không thể làm vợ liền làm thiếp, không thể làm người yêu làm tốt bạn cũng được, chỉ cần có thể ngày ngày hầu ở cái này nhân thân bên cạnh liền tốt.

[BHTT - Hoàn] Câu Chuyện Về Hộ Dân Không Chịu Di Dời Ở Đại Đường - Lý Phù AnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ