Thương Kính cũng bắt đầu hoài nghi Cù Thanh Liên chết bên ngoài nhi. Đợi một đêm không gặp người, lại nhẫn nại tính tình đủ đợi một ngày, kết quả trời đã tối rồi cũng không có bóng hình.
Nếu không đi trước A Trản nơi đó qua đêm, đến mai trước kia lại tới nhìn một cái? Có A Trản bồi tiếp rất thú vị, không quan tâm thời gian bao nhiêu chớp mắt liền qua, nào giống một mình câu ở cái này phá khách sạn bên trong, quả thực là sinh chịu đựng, không có tí sức lực nào nhàm chán thấu.
Thương Kính lên đi chủ ý, nhưng đi tới cửa trước tay đều vịn cạnh cửa nhi, bỗng nhiên đề phòng lui về sau trả lại.
Có người đến!
Trong phòng sáng ngoài phòng hắc giấy dán tường mỏng, nàng thấy không rõ người đến là ai, nhưng là người tới tuyệt đối thấy được bóng dáng của nàng.
Mạc Điệp sợ dẫm đến sàn nhà kẽo kẹt vang, chỉ mặc bít tất, rút kiếm lúc sợ náo ra động tĩnh, cũng là chậm rãi từ từ. Nàng lúc đầu nghĩ xuất kỳ bất ý đoạt chiếm tiên cơ, nhưng cái bóng kia bỗng nhiên định trụ, hiển nhưng đã phát hiện nàng. Vậy liền không cần phải khách khí! Mạc Điệp nhấc chân đạp nhanh một cái giữ cửa bị đá vỡ nát.
Nàng không dám xem thường. Nếu là đánh nhầm người cùng lắm thì lập tức thu tay lại, nhưng lần này cùng trước kia khác biệt, trước kia đánh không lại hoặc là thất thủ, có sư phụ xuất thủ tương trợ, lần này nàng có thể dựa vào chỉ có bản thân mình, nếu là khinh địch không để ý rơi hạ phong, nàng liền muốn mệnh đến đây địa. Bất kể nếu không phải vạn bất đắc dĩ nàng sẽ không ra sát chiêu, trong phòng nữ nhân đúng là yêu, có phải hay không giết người con kia liền không nhất định. Sư thúc lời nói nàng không dám tin hết, nhưng đây là nàng dưới mắt duy nhất đạt được manh mối, chỉ có thể tới thử thời vận.
Có bị quấy rầy thanh mộng ở khách đẩy cửa ra phiến đang muốn mắng, vừa thấy là dẫn theo đao đạo sĩ dọa đến mau đem môn khép lại, đem cái rương ngăn tủ cái gì đều hướng phía sau cửa chuyển.
Thương Kính tay áo phất một cái, không nhiễm trần thế quét ra đập vào mặt mảnh gỗ vụn. Ôi, thật là phách lối đạo sĩ!
Mạc Điệp thừa dịp phiến gỗ bay loạn thời khắc, tay trái rút kiếm, tay phải hướng chuôi kiếm dùng sức một kích, kiếm như mũi tên bất thiên bất ỷ hướng nữ yêu đâm tới. Nàng cũng không muốn giết nữ yêu, chỉ là dùng chiêu này phân tán nữ yêu lực chú ý, chân chính muốn ra khỏi chiêu là định thân phù. Nữ yêu hợp tay tiếp được lưỡi kiếm lỗ hổng, Mạc Điệp phi tốc đem sớm vẽ xong định thân chú lá bùa ném tới.
Cái này kết thúc? Sư phụ cũng khen qua, nàng định thân phù dùng đến tốt nhất, sư phụ thua ở chiêu này bên trên, trước mắt nữ yêu cũng thua ở chiêu này bên trên. Mạc Điệp nhìn qua trong nháy mắt không nhúc nhích nữ yêu có chút khó có thể tin: "Là ngươi?" Đây không phải trong Triêu Hi Lâu cùng hoa yêu nãi nãi pha trộn nữ tử a?
Thương Kính cũng nhận ra Mạc Điệp. Nàng hai tay kẹp lấy Mạc Điệp kiếm, không nhúc nhích hướng phía cửa hiên đứng thẳng.
"Có người mật báo, đêm trước trong thành Trường An chết đạo sĩ là ngươi giết?" Mạc Điệp nắm chặt chuôi kiếm nỗ lực rút về phối kiếm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Hoàn] Câu Chuyện Về Hộ Dân Không Chịu Di Dời Ở Đại Đường - Lý Phù An
Umorismo*Tên gốc: Đại Đường Đinh Tử Hộ. (Đinh tử hộ nghĩa là hộ dân không chịu di dời khi có xây dựng ấy) Nữ Hoàng muốn dời cung, Khâm Thiên Giám chọn một cái núi tuyệt thế vừa lúc là của tiểu sơn thần Nhạc Chức. Nhạc Chức ở tiên giới lăn lộn hơn ngàn năm...