Huyền Đô trong quán đạo sĩ chân tuyển đã kết thúc, bị Mạc Điệp lưu lại hết thảy có ba người, tiếp xuống liền là tùy ý diện thánh.
Trong ba người đương nhiên không có sư thúc của nàng Cù Thanh Liên. Dù là hắn tài nghệ trấn áp toàn trường, dù là đào thải hắn khó kẻ dưới phục tùng, Mạc Điệp vẫn nhất ý đi một mình làm như vậy. Nàng không có khả năng để sư thúc đến bên cạnh bệ hạ, lấy sư thúc thực lực có lẽ có thể giúp bệ hạ áp chế Phục Linh đan, nhưng sư thúc không có khả năng đồng ý giúp đỡ. Sư thúc vì tìm sư phụ báo thù, giết bệ hạ lấy yêu đan mưu đồ pháp lực đại tăng ngược lại là rất có thể.
Tuyên bố kết quả thời khắc đó nàng đều nhanh hù chết, không phải sợ khác, sợ chính là sư thúc không được tuyển hậu trong cơn tức giận đem hoa yêu nãi nãi thân phận cho tại chỗ chọc ra.
Nàng vì hoa yêu nãi nãi an nguy thời khắc nơm nớp lo sợ, mà lão nhân gia tựa hồ căn bản không thèm để ý.
Hai người đối đãi đạo sĩ tán đi hậu mới ra khỏi Huyền Đô xem, A Trản vịn phần gáy biếng nhác đối Mạc Điệp nói: "Ngươi việc này cũng quá nhàm chán, lúc đến ta còn chỉ vào có thể xem bọn hắn đánh nhau đâu! Kết quả tuyển cái đạo sĩ cùng thi tú tài, tất cả đều là tụng lưng kinh thư vẽ bùa niệm chú văn việc."
"Ngài còn ngại nhàm chán sao? Cù đạo trưởng lời kia bên trong tàng đao, hơi kém không có đem ta hù chết!" Mạc Điệp oán trách địa đạo.
"Hắn liền là ngoài miệng lợi hại, sẽ không tới thật." A Trản ghét bỏ khoát tay áo. Đạo sĩ thúi danh tự nàng không nhớ rõ, tính tình vẫn còn không quên. Đúng, đạo sĩ thúi gọi cái gì tới? Rõ ràng mới nghe qua làm sao lại nhớ không nổi. "Được rồi, ngươi làm việc của ngươi đi! Ta phải đi tìm một chút nhi việc vui giải giải phạp. A Chức nếu là có sự tình tìm ta, bảo nàng đi Triêu Hi Lâu chờ lấy, ta sẽ thỉnh thoảng trở về nhìn một cái."
Mạc Điệp gặp A Trản muốn đi, tranh thủ thời gian gọi lại nàng: "Chờ một chút, ta đưa ngài một đoạn đi!"
A Trản một mặt cười xấu xa mà nói: "Ngươi đứa nhỏ này thật sự là, muốn theo ta cùng một chỗ tìm việc vui hào phóng nói chính là. Đưa ta là cái gì ngốc lời nói? Ta cần ngươi đưa sao?"
"Gần đây trong thành Trường An đạo sĩ rất nhiều, có ta đồng hành ngài dù là bị người nhìn thấu cũng có thể một chút nhiều phiền toái không cần thiết." Mạc Điệp thần sắc nghiêm túc đem sống kiếm đến sau lưng.
Lúc này sắc trời đã tối, đêm gió đột khởi, thổi loạn Mạc Điệp trán bên cạnh thái dương hơi cuộn loạn phát. A Trản đưa tay dịu dàng thay nàng lý lẽ lấy sợi tóc, cười hỏi: "Lo lắng ta có việc a?"
Mạc Điệp lui về sau trả lại, nghiêm mặt lấy nói: "Nói bao nhiêu lần, ngài đừng già cùng ta lôi lôi kéo kéo, gọi người nhìn thấy không tốt." Nói xong quay đầu ngắm nhìn Huyền Đô xem phương hướng, gặp đại môn đóng chặt mới yên lòng.
"Sự tình thật nhiều." A Trản trừng Mạc Điệp một chút, quay người hướng ngoài hoàng thành đi, vừa đi vừa nói: "Ngươi tranh thủ thời gian hồi cung đi thôi! Không cần đưa ta."
Mạc Điệp đuổi đi theo sát, theo rất dài một đoạn đường, đến cái nào đó đường phố chỗ ngoặt bỗng nhiên mất dấu. Nàng đứng tại chỗ ngã ba hướng hai bên trái phải nhìn nửa ngày, thực sự không nắm chắc được hoa yêu bà bà hướng bên nào đi, chỉ có thể đổi đường hồi cung.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Hoàn] Câu Chuyện Về Hộ Dân Không Chịu Di Dời Ở Đại Đường - Lý Phù An
Humor*Tên gốc: Đại Đường Đinh Tử Hộ. (Đinh tử hộ nghĩa là hộ dân không chịu di dời khi có xây dựng ấy) Nữ Hoàng muốn dời cung, Khâm Thiên Giám chọn một cái núi tuyệt thế vừa lúc là của tiểu sơn thần Nhạc Chức. Nhạc Chức ở tiên giới lăn lộn hơn ngàn năm...