"Đoạn mất?" Lý Chiêu không chịu tin tưởng, nhưng là lưng eo rõ ràng cảm giác đau lại chứng minh Nhạc Chức lời nói không ngoa, nàng lẩm bẩm: "Làm sao lại quẳng một chút liền đoạn đây?" Khi còn bé tinh nghịch, từ chỗ cao ngã xuống qua, kia cũng chỉ là đau chân mà thôi. Tẩm điện trên mặt đất còn phủ lên ghế đệm, làm sao lại quẳng một chút liền không thể động đây?
"Khả năng... Đây chính là mệnh đi!" Nhạc Chức cúi đầu không dám nhìn Hoàng đế thống khổ vẻ mặt bi thương. Trước một khắc nàng còn muốn lấy Hoàng đế nếu là già mồm cái không xong, nàng nói cái gì cũng không hầu hạ. Nhưng là đột nhiên, nàng thành hại Hoàng đế tê liệt đầu sỏ, ở đem đánh gãy xương cốt chữa khỏi trước đó, nàng nếu là ném Hoàng đế mặc kệ quả thực là không bằng cầm thú."Ngươi hảo hảo nằm ít động đậy, chờ tiểu đạo cô trở về, ta lập tức xuất cung nghĩ biện pháp đi."
Mệnh? Lý Chiêu cười khổ nói: "Cũng không biết ta đời trước làm chuyện gì thương thiên hại lý, đời này mới sẽ như vậy không xuôi theo. Còn nhỏ bệnh nặng kém chút bất trị, không bao lâu mất mẹ, mấy năm trước lại mất cha. Người khác cho là ta quý vì thiên tử phong quang dường nào, kỳ thật sao? Chỉ có thao không hết tâm bận bịu không xong sự tình trừ không hết địch. Người khác cho là ta cẩm y ngọc thực cỡ nào hưởng thụ, kỳ thật sao? Phục Linh đan giày vò đến ta uống liền nước đều sẽ đau đớn..." Nàng dừng một chút, trên mặt đắng chát bỗng nhiên biến thành cảm kích: "Tiên sư, hôm đó thành trì vững chắc ngẫu nhiên gặp, ta tỉnh lại toàn thân không đau đớn, trải qua thời gian dài thật vất vả ngủ ngon giấc ăn xong bữa tốt cơm. Nghĩ đến ngài công lực ứng ở Thái Sử phía trên, dù là hắn ở lúc, Phục Linh đan đem đến cho ta đau đớn kỳ thật chưa hề hoàn toàn biến mất qua, bất quá là miễn cưỡng có thể nhịn thụ mà thôi."
Nhạc Chức nghe ra được thần. Không chịu nổi gánh nặng ép cùng không thể thừa nhận đau đớn? Cũng khó trách Hoàng đế đối chết thấy như thế mở. Nàng rất muốn mở lời an ủi nhưng lại không phải nói cái gì, nghĩ nửa ngày nói: "Ngươi nên thoải mái tinh thần mới là. Đời trước làm cái gì kỳ thật đã không trọng yếu, mấu chốt là đời này không muốn nghiệp chướng a! Tỉ như không muốn cưỡng chiếm ta núi, không phải vậy kiếp sau không chừng thảm hại hơn. Ngươi nói có đúng hay không?"
"..." Lý Chiêu bi thương cảm xúc bị Nhạc Chức bất thình lình nguyền rủa triệt để cắt ngang. Mặc kệ nàng là đã tê liệt vẫn là sắp phải chết, Nhạc Chức nha đầu này quan tâm quả nhiên chỉ có toà kia nhỏ phá núi a! Nàng giờ phút này cũng không còn khí lực cùng Nhạc Chức đấu võ mồm, chỉ là mọc lên ngột ngạt đem đầu khuynh hướng bên trong. Cái cổ lưng ngay cả chùy, cái này khẽ động lại suýt chút nữa đem nàng đau ngất đi.
Nhạc Chức cảm thấy mình kia lời nói an ủi hiệu quả vẫn là hiệu quả nhanh chóng, ngươi nhìn Hoàng đế lập tức liền không khó qua. Khả năng có một chút điểm chấn kinh? Còn có một chút điểm sinh khí? Dù sao khẳng định là không khó qua.
Lý Chiêu một hồi lâu không có phản ứng Nhạc Chức, thẳng đến khát nước đến thực sự không chịu nổi mới quay đầu nhìn về Nhạc Chức lạnh lùng thốt: "Có thể làm phiền tiên sư giúp ta lấy chén nước đến?" Nàng liếm môi một cái, trên môi loại kia quen thuộc trong veo vị vẫn còn ở đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Hoàn] Câu Chuyện Về Hộ Dân Không Chịu Di Dời Ở Đại Đường - Lý Phù An
Comédie*Tên gốc: Đại Đường Đinh Tử Hộ. (Đinh tử hộ nghĩa là hộ dân không chịu di dời khi có xây dựng ấy) Nữ Hoàng muốn dời cung, Khâm Thiên Giám chọn một cái núi tuyệt thế vừa lúc là của tiểu sơn thần Nhạc Chức. Nhạc Chức ở tiên giới lăn lộn hơn ngàn năm...