Chương 16

1.7K 183 3
                                    

Trong lao bầu không khí rất hòa hài, lời nói việc nhà lời nói việc nhà, mê man mê man. Tiếng nói chuyện tiếng ngáy liên tiếp, nhưng mọi người thế mà cùng không có can thiệp lẫn nhau, ai cũng không có ghét bỏ ai.

Hình bộ cũng không phải khác tiểu nha môn, quan cái ba năm ngày liền thả hạt vừng sự tình căn bản náo không tới nơi này. Có thể vào ở nơi này đều là dài khách hàng, lại không tốt cũng phải ở cái ba năm năm năm, ở không dài cũng có, kia là phán quyết thu được về xử trảm chờ lấy hành hình. Cũng may chờ không được bao lâu, dưới mắt liền là thu được về.

Một lát không chết được cũng không có ngóng trông ra ngoài. Vừa quan lúc tiến vào còn tại trên tường đất khắc đầu nhi đếm ngày, tính lấy cái gì hôm kia có thể ra ngoài, có thể đếm được nước cờ lấy liền quên.

Đây là một loại trôi nổi tại tuyệt vọng phía trên bình tĩnh, đều hữu khí vô lực còn sống, lại bạo tính tình cũng bị mài hết, từng cái tỉnh táo lạnh nhạt đến cùng thánh nhân giống như.

Ài! Ngươi nói tiến trước khi đến phải có cái này tính tình tốt bao nhiêu? Cũng không trở thành là kết cục này đi!

Nhạc Chức ngồi xếp bằng ở trong lao, tay nâng lấy má, hứng thú dạt dào nhìn qua hết thảy trước mắt. Theo ánh mắt đảo qua kia từng trương tuyệt vọng mặt, Nhạc Chức bỗng nhiên có chút đau lòng những người này, nàng đã nhờ có tiểu thổ địa cho Nữ Hoàng đi tin, khẳng định lập tức liền có thể ra ngoài, những người này cũng không phải là.

Nhưng là nghĩ lại, đi vào nơi này không đều là tự làm tự chịu a? Có cái gì hảo tâm đau? Vì vậy tiếp tục thật vui vẻ xem náo nhiệt.

"Ắt xì hơi...!" Nhạc Chức hắt hơi một cái, đánh xong hắt xì ngẩng đầu một cái mới phát hiện, trong lao bỗng nhiên trở nên đặc biệt yên tĩnh. Tất cả mọi người ngủ thiếp đi, bao quát trước đó trò chuyện chính hưng khởi kia nhóm người. Trong không khí hương vị cũng thay đổi, tràn ngập mê hương phấn hương vị.

Ngay sau đó, một cái không thể quen thuộc hơn được thân ảnh đứng ở cửa nhà lao trước đó.

"A Trản?" Nhạc Chức ngạc nhiên từ dưới đất bò dậy, trong mắt tràn đầy ủy khuất nước mắt.

"A Chức!" A Trản nhẹ nhõm xuyên qua cửa nhà lao, một thanh kéo qua Nhạc Chức từ trên xuống dưới bắt đầu đánh giá , vừa dò xét biên quan cắt hỏi: "Có không có thương tổn chỗ đó a?"

Nhạc Chức ôm chặt lấy A Trản, vui vẻ nói: "Không bị tổn thương. Liền là rất nhớ ngươi a! Ngươi không có ở đây những ngày này Bắc Sơn ra thật là lắm chuyện, chúng ta vừa xây mới miếu cũng mất."

"Đừng khổ sở, chờ trở về ta cho ngươi thêm xây cái càng lớn tốt hơn." A Trản đau lòng vuốt ve Nhạc Chức nhỏ bẩn mặt nói: "May mắn ngươi bình yên vô sự, nếu không ta không tha cho Hoàng đế! Sao? Đúng, ngươi hảo thủ hảo cước làm sao không trốn a?"

Nhạc Chức đem Linh Âm sứ giả đến thế gian truyền lời, bản thân đến Hình bộ nhận tội chờ sự tình đều cùng A Trản nói. Dứt lời cười nói: "Chuyện này ngươi oan uổng Hoàng đế, người ta không chỉ có không có làm khó ta, còn rất khách khí."

[BHTT - Hoàn] Câu Chuyện Về Hộ Dân Không Chịu Di Dời Ở Đại Đường - Lý Phù AnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ