Chương 41

1.6K 175 22
                                    

Nguyên lai Nhạc Chức sốt ruột xuất cung là giúp mình đi tìm thuốc sao? Lý Chiêu bởi vì A Trản mà lên ghen tuông nhạt rất nhiều.

Nhạc Chức cứ nói muốn trị tốt nàng, bây giờ ngay cả thuốc đều có, có lẽ xương tổn thương thật có thể chữa trị a? Thật sự là kỳ quái, nàng rõ ràng nằm mơ đều ngóng trông có thể một lần nữa đứng lên, giờ phút này lại cũng không thập phần vui vẻ. Chờ tổn thương một tốt, Nhạc Chức chiếu cố cuộc sống của nàng cũng sẽ chấm dứt, nàng có chút không nỡ.

"Ôm chặt chút, ta muốn thả ngươi đi xuống." Nhạc Chức một tay ôm lấy tiểu hoàng đế eo, một tay giật ra quần lót của nàng, cẩn thận vịn nàng ngồi vào thất sừng ngựa gỗ tử bên trên nói: "Được rồi, bản thân đỡ lấy kiêu ngạo, xong việc gọi ta." Nói xong tự giác quay lưng đi không có nhìn.

Lý Chiêu đỏ mặt khẽ ừ. Chuyện này mặc kệ kinh lịch bao nhiêu lần, nàng hay là sẽ cảm thấy mất mặt, cũng may nghẹn hơn phân nửa ngày bụng cuối cùng thư thản.

Quá mót giải quyết sau là rửa mặt, ăn cơm, lúc này sắc trời đã tối.

Nhạc Chức ngồi ở Lý Chiêu phía sau, đem nàng vòng ôm vào trong ngực, dùng thân thể chống đỡ lấy nàng không ngã, sau đó một tay cầm thìa đút nàng ăn cơm, một tay bưng cái chén cho nàng uống nước.

Lý Chiêu đói chết, bữa cơm này ăn đến phá lệ ngoan, một chút không kén ăn, Nhạc Chức cho nàng cái gì nàng liền ăn cái gì. Nhưng là ăn ăn, nàng bỗng nhiên ngừng lại, nghi hoặc nghiêng đầu sang chỗ khác đối Nhạc Chức nói: "Ta giống như chưa từng gặp tiên sư ăn xong? Là trong cung ăn uống không hợp khẩu vị a?"

"Nấc ~" Nhạc Chức đúng lúc đó che miệng ợ một cái: "Ta ở ngoài cung ăn trở về."

Nhìn tới vẫn là không hợp khẩu vị! Lý Chiêu không khỏi lại đánh lên cơm thừa đồ ăn thừa chủ ý, Nhạc Chức khẩu vị quái, không yêu tươi mới ăn. Nàng cũng không bỏ được thật làm cho Nhạc Chức ăn để thừa, bất kể có thể gọi còn ăn cục mới làm một bàn, sau đó thả cách đêm, chờ lạnh cứng rắn lại để Nhạc Chức ăn.

"Nghe Mạc Điệp nói, ngươi xuất cung là giúp cái kia A Trản vội vàng? Chuyện gì a? Hay là ta có thể giúp một tay đâu!" Lý Chiêu nghe được rất uyển chuyển.

Nhạc Chức hơi kinh ngạc. Tiểu hoàng đế còn trách hảo tâm mà!"Không có việc gì, đã giải quyết."

"Cái kia A Trản, nàng là người thế nào của ngươi a? Cũng là đạo sĩ a. . ." Lý Chiêu còn muốn hỏi nhiều hỏi A Trản sự tình.

Nhạc Chức vô cùng ghét bỏ trợn nhìn tiểu hoàng đế một chút, múc một muôi lớn bí đỏ canh nhét vào trong miệng nàng nói: "Ăn cơm liền ăn cơm thật ngon, lời nói nhiều như vậy cũng không sợ nghẹn chết bản thân? Tranh thủ thời gian ăn, ăn xong còn muốn trị thương đâu!" Tiểu hoàng đế cũng không biết phạm vào cái gì mao bệnh, già nghe ngóng A Trản làm gì?

Nguy rồi nguy rồi! Nàng là cùng tiểu hoàng đế nói qua A Trản dáng dấp đặc biệt đẹp, tiểu hoàng đế nếu là gặp A Trản cũng sẽ động tâm cái gì.

Nha tiểu hoàng đế sẽ không đối nàng nhà A Trản lên cái gì ý đồ xấu a?

"Phàm nhân đến ngươi cái này số tuổi, giống như đã sớm thành thân đi?" Nhạc Chức thay tiểu hoàng đế lau đi khóe miệng canh thừa, làm bộ vô tình thử dò xét nói.

[BHTT - Hoàn] Câu Chuyện Về Hộ Dân Không Chịu Di Dời Ở Đại Đường - Lý Phù AnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ