Chương 51

1.4K 148 16
                                    

"Tiểu thổ địa, ra ngoài một chút, tỷ tỷ có việc hỏi ngươi." Thương Kính ra Triêu Hi Lâu, tùy tiện tìm đầu yên lặng không người đường phố dậm chân.

Đợi một hồi lâu, động tĩnh gì cũng không có.

Thương Kính không có kia tính nhẫn nại, xông mặt đất nghiêm nghị nói: "Ít cùng ta trang không ở, thừa dịp tỷ tỷ hảo hảo cùng ngươi lúc nói chuyện mau chạy ra đây, đừng lấy đánh a!"

Đồ Chu ôm chặt nhỏ bả vai co quắp tại dưới nền đất run lẩy bẩy, không dám lên tiếng, liền hô hấp cũng là nhẹ nhàng. Nàng tin tưởng chỉ cần mình ngoan ngoãn ổ trong lòng đất dưới, Thương Kính liền cầm nàng không có cách nào. Yêu tinh kia lợi hại hơn nữa cũng không có khả năng đào sâu ba thước đem nàng móc ra, nàng ở trong đất còn như cá trong nước bên trong, tới lui tự nhiên cực kì.

"Ngươi cho rằng ngươi mèo dưới đất ta liền lấy ngươi không có biện pháp?" Thương Kính một câu nói toạc ra Đồ Chu trong lòng tính toán nhỏ nhặt: "Ta đếm tới ba, ngươi lại không cút ra đây ta muốn phải bắt đầu giết người. Các ngươi làm thần tiên, ăn người ta cung cấp, thật có mặt thấy chết không cứu a? Đừng cho là ta là đang hù dọa ngươi, tối hôm qua ta cùng A Trản làm cái gì tin tưởng ngươi cũng nhìn thấy. Một, hai..."

Nơi xa một trận bụi lên bụi rơi, Đồ Chu quệt mồm một mặt không thoải mái hiện thân, nhìn qua Thương Kính nói: "Ngươi đừng tới đây a! Có chuyện gì là ở chỗ này hỏi, ta nghe thấy."

"Như vậy sợ ta làm gì? Ta là đánh qua ngươi hay là mắng qua ngươi? Không may hài tử. Ngươi gạt ta Lương Bẩm Thiên ở Đại Minh trong cung bế quan sự tình ta còn không có cùng ngươi so đo đâu! Nếu không phải A Trản thực tình đợi ta, ta hiện tại vẫn chưa hay biết gì." Thương Kính đi về phía trước hai bước.

Đồ Chu cảnh giác lui về sau ba bước, chỉ vào bùn mà nói: "Ngừng! Lại tới ta nhưng liền trở về. Lương Bẩm Thiên sự tình ngươi cũng có mặt trách ta? Ta cũng không phải không có nói thật, là ngươi không tin."

Thương Kính không tâm tư cùng Đồ Chu chơi ngươi truy ta đuổi ngươi tiến ta trả lại trò chơi, dứt khoát dừng bước lại nói: "Ta không tin ngươi liền không thể lại cắn răng kiên trì kiên trì? Không có định lực vật nhỏ. Được rồi, không cùng ngươi đấu võ mồm, Cù Thanh Liên bây giờ tại khách sạn sao?" Nàng không muốn một chuyến tay không, dù sao có chỉ đường người, không dùng thì phí.

"Không ở." Đồ Chu biết trứ chủy trừng mắt nhìn Thương Kính nói: "Ta có thể đi về a?"

"Cố ý tìm không thoải mái đúng không? Ngược lại là nói rõ ràng người ở đâu con a!" Thương Kính chỉ chỉ trong phường điểm điểm đèn đuốc nói: "Tuyệt đối đừng chọc ta, không phải vậy mạng của bọn hắn đều phải tính trên đầu ngươi."

"Ở Huyền Đô xem. Ngươi cùng A Trản tỷ tỷ giết nhiều như vậy đạo sĩ, các đạo sĩ chính tụ đống nhi tìm cách bắt các ngươi đâu!" Đồ Chu cúi đầu xuống vụng trộm liếc mắt: Xấu yêu tinh, bản thân xấu còn chưa tính, thế mà còn đem thật vất vả đổi tính A Trản tỷ tỷ cũng làm hư.

Thương Kính phất phất tay, ra hiệu Đồ Chu có thể đi. Nàng bay lên phường tường ngắm nhìn hoàng thành phương hướng, Huyền Đô xem quả nhiên vẫn sáng ánh sáng, hoàng thành bên ngoài góc đông bắc Đại Minh cung càng là đèn đuốc sáng trưng. Lương Bẩm Thiên đã chết, ngoài hoàng cung kia mấy tầng thật mỏng bảo hộ vỏ cũng là thời điểm phá vỡ, nàng một chút đều đợi không được.

[BHTT - Hoàn] Câu Chuyện Về Hộ Dân Không Chịu Di Dời Ở Đại Đường - Lý Phù AnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ