Sam's POV
Wow ambait naman ni author biruin mo may POV pala ako dito ? Well di naman nakakapagtaka yan diba readers ? Masasayang lang ang kagwapuhan ni PAPA SAM niyo kung wala akong POV dito HAHA. Anyways andito padin kami sa mall nagwater break lang kami MAHIRAP na baka mapaos ang maganda naming boses.
READY na ba kayong makalaro ang freshmen ? Tanong yan ng HOST sa mga tao dito.
Oo super ready na kami. Sagot naman nila
Ok dahil ready na kayong makalaro sila, tatawagin na ulit natin ang freshmen para makipaglaro sa inyo. Sabi ulit ng HOST kaya ayun kinilig tuloy ang mga babae dito
Ok ! Ok ! Familiar naman siguro kayo sa larong trip to jerussalem diba ? Tanong ulit ng host sa mga tao
YESSS !! Sagot nila sa host. Sana kami ang pipili ng makakapartner namin sa game at hindi sila.
Para masaya ang freshmen mismo ang pipili ng kanilang makakapartner. Ok freshmen puwede na kayong pumili ng gusto niyong makapartner sa game. Yun oh. Sabi yan ng HOST, kaya naman naglakad na kami sa mga fans namin para makahanap ng makakapartner namin sa game. Linapitan ko yung babaeng busy sa pagvivideo at inalok ko kung puwede ko ba siyang makapartner. Eh pumayag naman sa gwapo kong ito tatanggi pa ba siya ? Pumunta na agad kami sa unahan dahil may kanya kanya na kaming partner at infairness sa mga kaibigan ko ang gaganda din ng mga nakuha nilang partner.
Bago tayo mag start kailangan muna magpakilala ng mga partner niyo. Sabi ng HOST sa amin.
Hi im Lorraine. So yan pala ang name ng partner ni levy
Hello im Myca. Partner ni Derick yan. Ang cute nilang tignan bagay sila
Im Charlene. Thirdy's partner
Hello po sa inyong lahat ako po si Xena. Partner yan ni Pj na halatang nahihiya malamang kikikilig lang yan.
Veronica is my name. Nice name bagay sayo, sabi ko sa kanya.
Thanks for the compliment. Sabi niya sakin
Ok magsisimula na tayo dapat habang may music ay sumasayaw kayo ? OK ba sa inyo yun ? Tanong nung HOST sa amin.
Ayay Captain -- Thirdy
Spongebob is that you ? -- Derick
HAHAHA -- Thirdy&Derick
Baliw talaga itong si thirdy pati tuloy si derick mukhang nahahawa na rin sa kabaliwan niya, huwag naman sana. Tumigil sa pagtawa ang dalawa dahil nagpatugtog na sila senyales na simula na yung game.
" Itaktak mo tak, itaktak mo tak. Itak itak tak taktak mo"
Ganda ng tugtog noh ? Tignan niyo sumayaw si thirdy parang wala ng bukas HAHA -- Levy
Oo nga eh. Parang unggoy na nakawala sa kulungan -- Pj
Takas kamo ng mental HAHA -- Derick
Ok stop !! Sabi ng HOST sa amin. At ang natanggal ay sina levy, kaya naman nagpatugtog ulit sila.
"Boom panes. Boom boom panes panes. Boom panes . Boom boom panes panes"
Ok stop. Sorry out nadin kayo sa game Pj. Sabi nung host kay Pj, Eh mukhang natuwa pa nga si pj sa pagkakaalis nila sa game HAHA.
"Huwag ng magpatumpik tumpik pa boom karakara. Huwag ng magpatumpik tumpik pa boom karakaraka"
Stop. Out nadin kayo sa game derick.
Ay sayang naman -- Derick
Nagpout pa ang baliw para tuloy siyang bata HAHA.
Dahil kayo nalang ang natitira iibahin natin ang mechanics nung game. Sasayaw kayo habang walang tugtog then pag narinig niyo yung music tsaka palang kayo tatakbo sa upuan OK ?
Ayay Captain -- Thirdy
Haisst ito kaming apat sumasayaw kahit walang tugtog, habang yung tatlo halos mamatay na sa kakatawa malamang si thirdy lang yung pinagtatawana nila. Ang HYPER kasi.
"Lets do the Gimme gimme gimme gimme gimme"
Nag unahan kami ni thirdy sa upuan sorry nalang siya dahil naunahan namin siya ng aking partner. Pabagal bagal kasi HAHA.
Ang daya mo sam -- Thirdy
Sayaw ka kasi ng sayaw yan tuloy naunahan kita.
Palakpakan natin si sam at veronica dahil sila ang nanalo sa ating game.
May bibigay silang gift ka veronica pero i dont know kung anong laman nun. At wala akong balak alamin HAHA. Bago ako bumalik kanila derick yinakap at nakipag beso muna ako kay veronica. Halatang kinikilig siya dahil nag blush siya HAHA.
Poor thirdy. Ayun na sana eh natalo pa sa game HAHA -- Derick
Parang kala mo siya hindi natalo -- Thirdy
Sa mental ka kasi bagay at hindi sa larong trip to jerussalem -- Pj
Natalo man ako atleast nag enjoy tayong lahat -- Thirdy
Ikaw lang ang nag enjoy at hindi kami -- Pj
Oo nga naman kahit na natalo ko kayo atleast nag enjoy tayong lahat. Kasi naman alam niyo namang matatalo ko kayo, sumali pa kayo. Sa Kagwapuhan pa lang talo na kayo sa akin.
Kaya naman pala biglang humangin dahil dumating si BAGYONG SAM -- Pj
Haha ang hangin mo talaga Sam -- Derick
Sige magsama kayong dalawa ni thirdy. Nag enjoy daw ? Eh hindi naman HAHA. Kung si thirdy enjoy na enjoy sa kakasayaw si sam naman enjoy na enjoy sa kakatitig sa partner niya. -- Levy
Tama ka diyan levy dinadamay pa nila tayo eh ang totoo sila lang naman yung nag eenjoy -- Derick
To be continue ...........