Yvonne's POV
Ang bilis ng araw parang kahapon lang kausap namin yung freshmen. Tapos bukas naman may pasok na ulit Jusmiyo marimar mamimeet ko na naman si MR.T. Tapos makikinig na naman kami sa mga nakakaantok na discussion UMAYNESS -_-
Kung pwede lang pahintuin ang oras ginawa ko na. Kaso imposibleng magawa ko yun, hindi naman ako si DOREMON :3
Macheck ko nga muna yung phone ko. 10 messages receive. Mabuksan nga, kaso baka puro gm lang ang mga laman nito.
TuLad nga ng iniisip ko puro GM nga except sa isang text. Tinignan ko yung message niya at ito ang laman. "Hello there ? Good Morning pretty Lady ;) " Sino kaya ito ? RerepLayan ko na sana ng bigLang tumunog yung cellphone ko, tinignan ko kung sino yung nag text pag tingin ko siya ulit. Kaya tinignan ko yung message niya at ito yung laman. " Si thirdy ito kaibigan ni levy, yung nakasama niyo kahapon " Mareplayan nga.
To: Thirdy
Sus ikaw Lang paLa akaLa ko kung sino na. Good morning din sayo. Buti nalang at nag pakilala ka agad. Ang akala ko kung sino na eh.
*Message sent*
Maya maya lang ay tumunog ulit yung cell phone ko, tinignan ko kung sino yung nagtext si thirdy ulit. Sinave ko na rin yung number niya para hindi ako malito.
From: Thirdy
HahaxD. Ganun ba ? Sayang dapat pala di muna ako nag pakilala.
Aba'y baliw din ito ah ? MarepLayan nga.
To: Thirdy
Siraulo. Huwag naman ganun ? Masisira lang yung umaga ko kung pag tritripan mo ako. Bad yun.
*Message sent*
NagrepLy ulit siya. Aba ang bilis magreply ni mokong ^_______^
From: Thirdy
HahaxD. Im just kidding. Di nababagay sa isang tuLad mo ang nakasimangot pag umaga.
Nakuha pang mang bola ni mokong. Rereplayan ko pa ba ito ? Kaso nag text ulit si thirdy.
From: Thirdy
Marami ka bang nakikita ?
Huh ? Ano daw ? MaLamang madami taLaga akong makikita may MATA kaya ako. Di naman ako bulag diba ? Mareplayan nga ito.
To: Thirdy
Huh ? Bakit ?
*Message sent*
From: Thirdy
Pahingi naman ako kahit konting pag tingin.
To: Thirdy
Wiws. Kwento mo sa Pagong -_-
*Message sent*
From: Thirdy
Try ko nalang sa shark. Pagod na kasi yung pagong. Puro siya naman kasi yung kailangan kwentuhan, kawawa tuloy siya.
To: Thirdy
Thirdy is that you ?
*Message sent*
From: Thirdy
Yup. Its me, the one and only.
To: Thirdy
HahaxD. Sige sige ikaw na si thirdy . ItuLog mo nalang yan baka kulang yan sa tulog.
*Message sent*
From: Thirdy
K.
Aba aba ang bilis talaga magreply nito. Maka ligo na nga muna at magsisimba pa ako. Kailangan ko na kasing magbawas bawas ng kasalanan. HahaxD.
--------------------------------------------------------
A/N: Hi guys dahil nagkita na ang FRESHMEN at CAMPUS DIVAS tapos na po ang storyang ito. HahaxD jowk Lang po. Marami pa pong mangyayari sa kwentong ito. Thanks for reading my story. Hindi po ako magsasawang pasalamatan kayo. Hihingi na din po ako ng PABOR sa inyo pakibasa po ng "FALLING STAR by EleaTimajo112694" Suportahan niyo rin po ang storya niya gaya ng pagsuporta niyo sa FMTCD.