Nicole's POV
Damn its monday na naman. Ang bilis talaga ng araw. Pwede bang pahintuin yun ?Kasi Parang kailan lang nalaman kong engage na pala ako. Kanino naman kaya ?
Kilala niyo po ba readers ? Pakilala niyo naman po sakin PRETTY PLITH.
Waaaaaah ENGAGE na ba talaga ako ? For real ? Gusto kong isigaw yan kaso baka sabihan akong baliw. Kaya wag nalang.
Kung pwede lang tumutol sa gusto nila mommy ginawa ko na. But i can't because i love them.
Maaga akong umalis sa bahay. Kaya andito na ako sa school. Ang ingay ingay nga eh. May kanya kanyang business yung mga kaibigan ko.
Si yvonne kumain ng marsmallows tapos may hopia pa ABA MATINDI. Di kaya siya tumaba niyan kalalamon niya, di man lang mang alok.
Si ate gail ayun pinipinturahan ang kanyang mukha AY ESTE nag mamake up pala. HAHA ^^
Habang si roanne nagbabasa ng mangga tapos si jamie naman natutulog.
Ayos diba ? Buti pa sila walang problema noh ?
Di ko pa pala pinapaalam kila ate gail yung about sa engagement for sure tatadtadin nila ako ng mga tanong. Eh wala naman akong maisasagot sa kanila diba ?
Sila mommy nalang kaya ang tanungin nila HAHA :))
Si author naman kasi eh ? Bakit Engage agad agad ? Dapat binigyan niyo muna ako ng boyfriend huhubels :((
Huwag ko na ngang isipin yung about sa ENGAGEMENT na yan baka tumanda lang ako di oras, sayang lang ang aking beauty.
Dahil wala pa naman kaming prof kasi maaga pa magtetext na lang muna ako.