Levy's POV
Nag eexist pa pala ako dito ang akala ko binura na ni ms author yung katauhan ko dito eh.Huwag ganun MS AUTHOR mamahalin pa ako ni roanne myloves at mamahalin niya rin ako in my dreams nga lang.
Makakanta nga !
Ngiti By: Jhake Vargas
(Pakinggan niyo nalang po yung song then try to imagine na si levy yung nakanta. HahaxD)
Simple lang pala
Kung pa’no ako
Liligaya sa mundong ito…
Ika’y papatawarin at
Papaligayahin
Hanggang maluha ka sa tuwa…
Dahil lahat ng nararamdaman mo
Ay nadarama ko rin…
Chorus…
Kaya ngiti… ngiti… ngiti aking
Hiling
Hanggat ang puso ko’y
Mabaliw…
Ngiti… ngiti… ang pantawag
Sa akin
Para puso koy
Sayo lamang… sayo lamang…
Uuwi…
(Repeat chorus)
Ngiti…
Ngiti…
NGITI!
Ang sarap sigurong kantahin nito sa harap mismo ni roanne ang kaso nakakahiya. Saan ba kasi nakakabili ng tibay ng dibdib at kapal ng mukha ? Pakisagot po agad at pakiexplain na rin HATEYOU. Hateyou para maiba naman hindi yung puro pakiexplain Labyou. Pauso ako kaya pagpasensyahan niyo na hahahaha.
Ano na kayang nangyayari sa earth ngayon hindi kasi ako updated ? Pakiupdate ako baka kasi andito na ang mga zombies para kainin ang aking poging utak hahaxD. Naku naku nahahawa na tuloy ako kay sam, kailan pa nagka itsura yung utak ? Ngayon lang at ako ang nakadiskubre. Tanong ko sagot ko rin. Mahusay mahusay napakahusay.
Speaking of sam himala ata dahil hindi na siya nakikipagflirt sa mga babae ? Naumpog na ata siya at natauhan. Mabuti kung ganun. Ang HARD ba ng word ko ? Pakisagot ulit hihintayin ko na yung sagot niyo sa comment box. Pag ang tanong ko ay di niyo sinagot kayo ay aking .
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Wala lang. HahaxD hindi ko naman ito sapilitan diba ? I am left ? I am right talaga yan pauso lang ulit ako. Lord patawad ako'y masyado ng pauso. Tama na nga ang korni ang korni korni ko today.
Ganito pala ang epekto pag matagal kang nawalan ng POV ? Nararamdaman niyo rin ba yung nararamdaman ko ? Pakisagot at pakiexplain na rin Hateyou.
Guys nakakatatlong tanong na ako sana naman maski isa ay inyong sagutun tulad ng pagsagot niyo sa inyong testpaper pwede namang mangopya huwag ka lang magpapahuli. Nakakapagod kayang magtanong ng magtanong tapos wala namang papansin sa mga tanong ko maski isa.
Pag talagang hindi niyo sinagot ang aking mga tanong HU U KAYO SAAKIN.
(Kasi naman levy hindi ka naman namin pinoforce na magtanong hahaha)