Special chapter part 2

131 23 3
                                    

Sam's POV

Never force someone to love you. Let that person perfectly fall. That's why it's called falling inlove not forcing inlove.

Alam mo yung tipong madaming gustong magmahal sayo ? Pero, nababaliw ka sa isang taong hindi nakita ang halaga mo.

Kung dati nagmumukha akong tanga kakahabol sa babaeng hindi ako kayang mahalin ngayon naman napakaraming babaeng nagkakandarapa sa akin mapansin ko lang.

Now I realized na hindi naman pala nakakatulong sa akin ang pagiging cassanova ko kaya ngayon palang kailangan ko na itong itigil. Nang dahil sa galit ko sa isang babae dahil bakit hindi ni ako makuhang mahalin marami na pala akong nasasaktang tao.

Hindi naman ako ito. Hindi ito ang dating sam. Simpleng lalaki lang naman ako noon na may respeto sa mga kababaihan. Pero ang laki na pala ng pinagbago ko marami n pala akong nasaktan especially ang mga babaeng nirerespeto ko dati. Nagsisisi ako ngayon dahil ginagawa ko lang silang laruan hinahayaan kong mahulog sa akin then after that makikipag break na ako. Para maranasan nila kung gaano kasakit ang masaktan.

Ang akala ko pag ginawa ko ang mga iyan sasaya na ako hindi naman pala dahil mas lalo ko lang sinasaktan ang aking sarili.

There's always a right time for everything sometimes we just have to make it but most of the time we just need to wait for it.

Siguro nga kailangan ko lang talagang maghintay.

Maghintay sa taong nakalaan para sa akin.

FRESHMEN Meet THE CAMPUS DIVA'S (On-going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon