Dericks's POV
Nauna na akong umuwi sa kanila. Trip ko kasing umuwi ng maaga, i dont care if may pupuntuhan pa sila. Basta ako nakauwi na ng bahay.
Kinabahan ako kanina nung nakita ko si patrick. Bakit kaya ?
Siguro dahil sa DARE namin nung pumunta kami ng toms world.
Shocks oo nga pala hanggang ngayon hindi pa rin niya sinasabi yung gagawin ko.
Juskomaryosep kalalaki kong tao kinakabahan ako sa dare na yan !!!
May napapansin kasi akong something kay patrick. Ako lang ba ito o talagang may something sakanya ??
Napansin din kaya nila kung ano yung napapansin ko kay ptrick ?
Lately kasi parang ang lalim lagi ng iniisip niya. Gusto ko siyang kausapin kaso nag aalangan akong lapitan siya.
Ay bahala na nga. Kahit anong pagawa niya gagawin ko huwag lang ang pumatay ng tao. MASAMA kay yun !!
Dapat ko ng ihanda ang aking sarili sa kung anuman ang ipapagawa sa akin ni patrick.
Tsk yung umuwi ako para magrelax. Pero di ko magawa dahil sa pesteng DARE na yan ? HahaxD .
Mukha na akong timang dito sa kwarto.
Makapag FB na nga lang. Umupo agad ako sa aking study table at kinuha ang aking laptop.
Agad ko ring binuksan ang aking laptop ng makapag log in agad ako sa facebook.
Nung nag log in na ako sa facebook nagulat ako sa nakita ko.
2K+ Friend request
Madami ding nag PM sa akin
500+ Notifications
It is real ???
Matagal na ba akong di nagbubukas ng aking account ? Sa pag kakatanda ko 3days pa lang since nung huli akong nag FB.
Tinignan ko yung notifications ko which is puros like and comment lang naman sa mga pinagpopost ko dito sa fb.
Sa mga PM's naman ito yung iilang nabasa ko.
* Hi derick :)
* Kamusta po ?
* Hello idol :D
* Why so handsome koyaa ?
* Ang ganda po ng voice niyo.
* Kuya hello po, napanood ko po kayo nung mallshow niyo. Thumbs up ako sa galing niyo sa pagkanta.
* I Love you na kuya derick.
Pero bigla akong natawa sa isang message at ito po ang laman. Derick why so pangit ? Pero kahit ganun mahal pa din kita. Mwuah mwuah tsup tsup.
Laughtrip ang wala. Baliw talaga itong si thirdy. Nakakatol na naman siguro. Buti nalang di ako naka online nung nag message siya sa akin.
Mahirap na baka mahawa pa ako sa kabaliwan niya.
Yung FR tsaka nalang yan. HahaxD tinatamad pa akong mag accept eh.
Magpopost nalang ako ng aking status. Afterwards maglolog out na ako.
" Hello there ? Thanks freshters for the support you gave to us. I hope na hindi kayo magsawa sa pagsuporta sa amin. We will LOVE you guys from the bottom of our hearts. Sorry din if hindi ako makapag response sa mga PM's niyo :)) Anyway always take care guys. Labyaah <3
Ayan na post ko na. May nag like kaagad hahaxD ^___^
Nag log out na ako.
Makatulog na nga lang. Wala naman akong gagawin dahil wala kaming assignments.
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
A/N: Sorry if natagalan po ang aking pag update. Nag enjoy kasi ako sa wattpad lovers group nakakatuwa mga tao dun parang mga baliw hahaxD. Join po kayo sa group na yun hindi po kayo ma oop promise. Anyways pakibasa rin po ng mga GAWA ni @HemiMaldita .That's all thankiie :)