Và nhờ một phần sự giúp đỡ của Kiyoko mà giờ tôi càng hiểu thêm về con người của mình.
Theo như những gì tôi đọc trong sách thì con người sinh ra đều nắm giữ cho mình một nguyên tố riêng biệt.
Các nguyên tố đặc trưng như là Lửa, Gió, Nước, Lôi và Đất. Nhưng mỗi người chỉ được quyền sở hữu duy nhất một trong các nguyên tố đó thôi.
Trong lịch sử mà tôi đọc được trong cuốn sách này thì hồi xưa chỉ duy nhất có một người có thể sự dụng mọi nguyên tố mà thôi
Người đó mang cho mình một sức mạnh vô cùng lớn và cũng là người duy nhất có thể sử dụng được nguyên tố Quang.
Hiện giờ chưa có ai có được sức mạnh đó cả.
Người đó được cho là người đã gầy dựng nên hành tinh này. Sức mạnh của người ban tặng cho sự sống của hành tinh. Hay ta thường gọi là Đấng sáng tạo đó.
Người có thể hô mưa gọi gió, đưa mùa màng đến cho người dân.
Nhưng trong ánh sáng thì ắt phải có bóng tối. Có khai sinh thì sẽ có hủy diệt.
Trước kia có một vị thần luôn mang lại sự bất hạnh, sự chết chóc là mặt trái hoàn toàn của Đấng sáng tạo.
Hắn đi đến đâu đều gieo rắc nỗi tai ương đến đó. Khung cảnh thì u ám và điêu tàn. Vạn vật đều chìm trong bóng tối. Được mọi người xưa gọi là Kẻ Diệt Vong.
Thực ra khi sinh ra hắn cũng giống như bao người khác. Nhưng vì mong muốn muốn đạt được sức mạnh của thần linh nên hắn phải bán mình cho quỷ dữ.
Vì là cơ thể của người phàm nên sức mạnh đó quá lớn nên hắn không thể kiểm soát được. Cuối cùng hắn cũng hoàn toàn có được sức mạnh nhưng hắn không thể trở về với hình hài của một con người bình thường được nữa.
Hắn bị mọi người xa lánh, xem hắn như một con quỷ đội lốt người. Hắn bị xua đuổi ở mọi nơi. Từ một con người bình thường trở thành một người bị cô lập với xã hội.
Vì quá oan ức và phải gánh chịu những năm tháng bị ruồng bỏ thì hắn bộc lộ dã tâm của mình.
Hắn đã vướt bỏ nhân cách của một con người đổi lại là sức mạnh to lớn từ quỷ dữ.
Hắn đem lòng thù hận của mình gieo rắc khắp mọi nơi. Hắn không còn tính người nữa rồi.
Hắn muốn cho mọi người phải chịu đựng giống như hắn. Hắn cai trị thế giới này bằng sức mạnh tà ác của hắn.
Hắn gieo rắc nỗi sợ cho người dân, đưa người dân phải sống trong cảnh thiếu thốn và hoan tàn.
Hắn có một mục tiêu lớn hơn đó là tái tạo lại thế giới này.
Trước hành động ngang ngược của hắn thì Người cuối cùng cũng phải ra tay.
Trong lịch sử loài người đã từng tồn tại một trận chiến ác liệt giữa cái thiện và cái ác. Giữa ánh sáng và bóng tối.
Một trận chiến rất lớn giữa hai vị thần.
Và nhờ sức mạnh to lớn của một vị thần chân chính của Người đã khắc chế được hắn. Một sức mạnh vay mượn không thể đánh bại sức mạnh vốn có đó là điều dễ hiểu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Black Heart (DROP)
ParanormalCâu chuyện xoay quanh nhân vật chính là Akihiro Yuuto. Là một con người vô hồn, trầm cảm, luôn trốn tránh xã hội. Bản thân liền mất đi sự tin tưởng của xã hội và dần dần tự cách ly với mọi người xung quanh, không hề giao tiếp với bất cứ ai. Cậu ta s...