Chương 16: cuộc khám xét

22 5 0
                                    

Tôi đang ở nơi nào thế này. Xung quanh tôi bây giờ bị bao trùm một màu đen tăm tối.

Tôi không biết tình hình bây giờ ra sao nữa.

Đầu tôi bây giờ khá là nhứt nhói. Tâm trí thì mơ hồ.

Cả toàn thân không tài nào cử động được. Người thì cảm thấy lạnh lạnh sao ấy.

Tôi chỉ nhớ là mình đã bị ai đó tấn công còn sau đó ra sao thì tôi không nhớ gì hết cả.

Tôi cũng chẳng biết mình đang ở chốn khỉ ho cò gáy gì nhưng chắc không có điều gì tốt đẹp đâu.

Tôi đã thử cử động tay và chân của mình nhưng hình như nó bị trói chặt rồi hay sao ấy.

Tôi không thể thấy bất cứ thứ gì xung quanh đây cả. Tất cả chỉ đúng một màu đen mà thôi.

"Cậu đã tỉnh rồi à"

Tiếng lúc nãy là giọng nói sao. Vậy có người ở đây à.

Một giọng nói rất là lạ lẫm nhưng hình như người đó là con gái thì phải.

~~~~BỤP~~~~

Bỗng nhiên đèn trong căn phòng bắt đầu nổi lên làm tôi nhứt mắt quá đi.

Tôi cố gắng nhìn mọi thứ thật kỹ càng và đúng như tôi nghĩ.

Tay và chân tôi đã bị cột chặt. Không những thế họ còn đặt tôi ngay trên bàn. Giống như họ muốn giải phẫu tôi không bằng.

Tôi liền nhìn lại trên người mình thì thấy cái áo ban đầu của mình bây giờ nó đã không cánh mà bay rồi.

Chỉ bỏ lại vỏn vẹn một chiếc quần dài mà thôi.

Hèn chi mà tôi cảm thấy lạnh lạnh.

Tay và chân tôi bị cột chặt ở bốn góc bàn.

Tôi đưa mắt nhìn lên thì thấy bóng dáng của người mặc chiếc áo màu đen giống như hồi lúc đó.

Ban đầu chỉ là một nhưng khi nhìn kỹ lại thì có tất cả 5 người mặc y chang như vậy.

Họ đang đứng xung quanh tôi.

"Cậu không cần gì phải lo lắng làm gì đâu."

Một trong 5 người họ đang tiến về phía tôi.

Bọn họ trùm kín mít nên tôi không thể nhận diện bất kỳ ai được.

Cô ta đang đưa tay sờ vào ngực tôi.

"Cậu đúng thật là tuyệt diệu quá đi"

Hả. Cô ta đang nói cái gì thế.

Cô ta sờ soạn từ khuôn mặt cho đến giữa ngực tôi.

"Một cơ thể thật tuyệt vời, thật là hoàn hảo"

Cô ta vẫn tiếp tục sờ mó tôi miết không tha.

"Được rồi đấy Kazu, dừng lại đi. Chúng ta cần phải nghiên cứu toàn bộ cơ thể của cậu ta trước đã"

"Biết rồi mà. Tớ chỉ muốn chọc phá cậu ta một chút xem sao"

Một lúc sau thì cả 5 người đều cởi bỏ những chiếc áo đen ấy ra và đúng thật. Cả 5 người họ đều là con gái cả.

Black Heart (DROP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ