Tôi không biết bây giờ tình hình như thế nào rồi. Mọi người có được ăn toàn chữ hay không.
Khi tôi mở mắt ra thì nhìn thấy một không gian hình như mình có tới đây một lần rồi thì phải.
Bức trắng và xung quanh đều tràn ngập một màu trắng.
Tôi suy nghĩ một hồi lâu và cuối cùng tôi cũng nhận ra nơi mà tôi đang nằm lại chính là bệnh viện.
Lại là bộ đồ ấy. Lại là cái căn phòng này khiến tôi không sao quên được.
Một mùi cồn sốc thẳng vào mũi tôi làm cho tôi cảm thấy khó chịu vô cùng.
Nói thẳng ra thì hiện giờ tôi hoàn toàn không nhớ chuyện gì đã diễn ra nữa. Và mỗi lần cố nhớ lại thì đầu tôi lại cảm thấy đau nhức kinh khủng.
Vậy có nghĩ là tôi vẫn còn sống.
Nhưng mà lạ, bàn tay phải của tôi lại nóng bất thường vậy kia chứ.
Tôi liền bật dậy và thấy rằng Aiki đang nằm gục vào bàn tay của tôi.
Khuôn mặt em ấy thiếp đi trông rất là cute. Nó giống như là một con mèo đang nằm trong lòng chủ vậy.
Tôi cảm nhận được đôi gò má hồng hào của em ấy. Nó thật là mềm và vô cùng dễ chịu.
Tôi nhìn thấy đôi mắt của em ấy ửng đỏ lên. Có vẻ như em ấy đã thức suốt đêm chăm sóc cho tôi.
Tại sao tôi cứ nhìn em ấy là tôi cảm thấy mình có lỗi vô cùng.
Tôi không muốn đánh thức Con Mèo của tôi mà tôi cũng muốn đi xem mọi người có sao hay không.
Ủa! Tại sao chân mình không di chuyển được?
Tôi liền mở cái chăn lên và bất ngờ thấy chân mình đang bị cột vào cái giường luôn rồi.
Cái gì vậy trời. Không lẽ họ đề phòng tôi vì chuyện của ngày hôm bữa sao.
Thế này thì đi đứng cái nỗi gì.
Tôi chỉ biết nhìn trong sự tuyệt vọng mà thôi. Ác cũng vừa phải thôi chứ.
~~~Ưm... Ừmm....~~~
Em ấy vẫn còn ngủ rất là sâu. Nhưng hình như là không được ngon giấc cho mấy.
~~~Yuuto-san~~~
Em ấy vừa ngủ vừa lẩm bẩm tên tôi. Không biết em ấy đã mơ thấy cái gì nữa.
Em ấy nằm đung đưa qua lại. Mắt thì đang từ từ mở ra. Vậy có nghĩa là em ấy sắp dậy rồi.
Mặt em ấy tuy đã mở nhưng đôi mắt vẫn còn đang liêm dim và ngáy ngủ.
Cần đến vài phút sau thì em ấy mới nhận ra tôi.
Khuôn mặt em ấy biến đổi hoàn toàn rồi tự nhiên lại úp cái mặt vào bàn tay tôi.
Và em ấy cắn vào tay tôi một cái rõ đau. Cái chuyện gì vậy.
Tôi vẫn không hiểu mục đích của việc em ấy làm vừa nãy.
Và nãy giờ em ấy vẫn cứ cắn lấy tay tôi miết và không chịu nhả ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Black Heart (DROP)
ParanormalCâu chuyện xoay quanh nhân vật chính là Akihiro Yuuto. Là một con người vô hồn, trầm cảm, luôn trốn tránh xã hội. Bản thân liền mất đi sự tin tưởng của xã hội và dần dần tự cách ly với mọi người xung quanh, không hề giao tiếp với bất cứ ai. Cậu ta s...